Mẹ Phanh nè hoảng loạn cầu cứu Hùng Didu, mất liên lạc với con gái sau livestream khóc giữa đêm

Sự việc đang được cư dân mạng theo dõi sát sao.

Sáng 28/6, TikToker Hùng Didu (Phùng Sĩ Hùng, sinh năm 2001) bất ngờ đăng tải đoạn clip nói chuyện điện thoại với mẹ của Phanh nè (Lê Phương Anh) - hot girl có hơn 610k lượt theo dõi. Thời gian vừa qua, cả 2 được “đẩy thuyền” khi thường xuyên livestream chung, Phanh nè vượt 300km đến gặp Hùng Didu,...

Trong cuộc trò chuyện này, mẹ Phanh nè nói chuyện với giọng lo lắng: “Cô gọi điện bao nhiêu lần cũng không được, cô nhắn tin cũng không được. Cô gọi bạn bè nó các thứ cũng không ai biết nó ở đâu hết, nó không liên lạc. Giờ cháu cũng ổn định cháu đi. Cô biết cháu ở ngoài đấy có liên lạc được với nó không thì cố gắng liên lạc nó giúp cô được không?”.

Ngoài ra mẹ Phanh nè cũng cho biết thêm rằng rằng tâm lý con gái đang không ổn định nên bản thân rất sợ và lo lắng. “Bố nó mất sớm giờ cô còn có 1 mình nó. Bây giờ nó làm kiểu này, không may xảy ra chuyện gì cô rất lo… Cháu cố gắng tìm nó giúp cô với được không?” - cô nói.

Mẹ Phanh nè hoảng loạn cầu cứu Hùng Didu, mất liên lạc với con gái sau livestream khóc giữa đêm - Ảnh 1.

Hùng Didu nghe điện thoại của mẹ Phanh nè

Về phần mình Hùng Didu cho biết hôm qua sau khi Phanh nè livestream xong và có những biểu hiện bất thường như vừa khóc vừa live rồi dừng đột ngột thì cũng tìm đến 3 - 4h sáng nhưng không biết cô nàng ở đâu. Khi mẹ Phanh nè gọi điện cho Hùng Didu cũng chỉ khoảng 5h30 sáng.

Nguồn cơn của sự việc này được cho là bắt đầu từ loạt clip về Phanh nè của một kênh chuyên "bóc phốt" nghệ sĩ, người nổi tiếng trên MXH. Ban đầu kênh này không tiết lộ danh tính của cô nàng mà chỉ úp mở chuyện một nữ TikToker từng có mối quan hệ tình - tiền với nhiều người đàn ông.

Ngay lập tức, Phanh nè đã lên tiếng nhưng không đề cập vào nội dung chính mà lại nói: “Hiện tại mình chưa đưa ra giải thích cho mọi người được, mình chỉ đang muốn chứng minh là không phải những gì kênh kia đăng lên đều có thể là sự thật”. Sau đó cô nàng bỗng “quay xe” PR cho một show hẹn hò mới lên sóng. Việc này khiến cư dân mạng ngao ngán còn kênh “bóc phốt” kia trở mặt, chỉ đích danh Phanh nè.

Nửa đêm 27/6 - rạng sáng 28/6, Phanh nè bất ngờ lên sóng, vừa khóc nức nở vừa livestream. Cô cho biết sau khi kênh “bóc phốt” kia làm clip về mình thì mình đã bị netizen tấn công, cả gia đình cũng bị ảnh hưởng nên bản thân không biết phải đi đâu, làm gì và không còn gì để mất. Cuối cùng, Phanh nè tuyên bố nếu như ngày mai mình không xuất hiện nữa thì tất cả là tại kênh "bóc phốt" kia gây ra.

Mẹ Phanh nè hoảng loạn cầu cứu Hùng Didu, mất liên lạc với con gái sau livestream khóc giữa đêm - Ảnh 2.

Phanh nè trong livestream đêm 27/6

Hiện tại sự việc vẫn đang được cư dân mạng theo dõi sát sao, chúng tôi cũng đang liên lạc với các bên để tìm hiểu thêm.