Miu Lê - chủ series tư vấn tình yêu hot nhất lúc này: Nếu hồi đó mẹ dễ tính, mình sẽ dễ có bầu

Dân tình đang “gật đầu lia lịa” vì quan điểm trong tình yêu của Miu Lê.

Mới đây, cộng đồng mạng rần rần chia sẻ những đoạn cắt trong các livestream trò chuyện với người hâm mộ của Miu Lê. Bởi ngoài những màn “tấu hài” đặc trưng thì nữ ca sĩ còn có những khoảnh khắc sâu lắng, tư vấn chuyện tình cảm lẫn chia sẻ quan điểm hay kinh nghiệm trong tình yêu của mình.

Phải kể đến vấn đề chia tiền khi đang trong một mối quan hệ hẹn hò. Mặc dù đây không phải câu chuyện mới song khi được đưa ra bàn luận trên livestream của Miu Lê vẫn cực kỳ hot. Không những vậy, đoạn clip đăng tải lại phần chia sẻ của nữ ca sĩ cũng đã có tới hơn 2 triệu lượt xem và rất nhiều người bày tỏ sự đồng tình.

Đoạn clip được cắt từ livestream của Miu Lê thu hút hơn 2 triệu lượt xem (Nguồn: @edwardnhieuchuyen)

Theo đó, Miu Lê cho hay nếu là bạn bè, việc chia tiền sòng phẳng 50 - 50 là quá dễ dàng và không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, trong tình yêu, không thể lúc nào cũng sòng phẳng, rạch ròi quá mức như vậy. Do đó, Miu Lê đã đưa ra cách mà cô thường sử dụng trong mối quan hệ của mình: “Ví dụ đi chơi, chuyến đó người yêu mình trả tiền chỗ ở thì mình sẽ trả tiền vé máy bay. Hay đi ăn hôm nay anh trả thì buổi ăn tiếp theo mình sẽ trả”.

“Mình cứ nói trước với họ tính cách của mình là như vậy. Nhiều khi mình đặt tâm lý nếu mình là đàn ông mà lúc nào cũng phải cover cho người nữ thì có dễ chịu trong lòng không? Có thể có những người giàu, người ta không để tâm đến tiền bạc, họ chỉ cần có một cô người yêu ngoan ngoãn, xinh xắn kế bên rồi người ta lo hết là bình thường. Nhưng mình nghĩ không phải người đàn ông nào cũng vậy. Vì đồng tiền ai kiếm cũng đều khó khăn hết. Nên việc lúc nào cũng phải lo cho một người khác cũng phần nào gây áp lực, suy nghĩ”, Miu Lê nói thêm.

Phía dưới phần bình luận, cánh mày râu thì ước có một người yêu hiểu chuyện như Miu Lê. Còn hội chị em cũng thẳng thắn bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều vì tùy từng trường hợp, từng mối quan hệ sẽ có cách ứng xử khác nhau. Song, đa phần con gái cũng đều thích sẽ chia sẻ gánh nặng tiền bạc với bạn trai ở mức 30 - 70 để đối phương vẫn có cơ hội thể hiện sự ga lăng mà lại không quá áp lực về tài chính.

Miu Lê - chủ series tư vấn tình yêu hot nhất lúc này: Nếu hồi đó mẹ dễ tính, mình sẽ dễ có bầu - Ảnh 2.

Miu Lê từng gây bão với màn tư vấn nhiệt tình chuyện bị "cắm sừng" nhưng nhận lại cú twist "hết hồn" từ cộng đồng mạng

Trước đó, Miu Lê cũng từng “gây bão” khi trả lời bình luận của fan khi được hỏi về chuyện: “Bị người yêu cắm sừng thì có nên chia tay?”. Nữ ca sĩ rất tâm huyết khi lôi hết “tim gan” lẫn kinh nghiệm tình trường để chia sẻ với fan: “Mấy lần rồi? Nếu 1 lần thì tha thứ được. Tại vì ai cũng phạm sai lầm nên mình xem tình trạng ở mức nào, lần 1 thì có thể tha thứ được. Nhưng nên ngồi lại nói chuyện với nhau, đây có phải lần cuối chưa hay người đó rút ra bài học chưa. Và khi đã tha thứ, đừng nhắc đi nhắc lại chuyện cũ”.

Đáng chú ý, cú twist mà chính Miu Lê cũng không ngờ tới khi bạn fan trả lời đã 7 lần cắm sừng khiến cô nàng sượng trân. Dẫu vậy, người đẹp vẫn hóm hỉnh đáp: “7 lần thì thì chia tay luôn đi. 7 lần là lỗi của bạn nha sao mà còn tha thứ? Người ta sai 1 lần, 2 lần là người ta sai mà tới lần thứ 3 thì là mình sai rồi”.

Nhiều người thể hiện sự thích thú bởi Miu Lê có lối nói chuyện tưng tửng, vui vẻ nhưng lại rất thẳng thắn. Bên cạnh đó, cô cũng không ngại kể về những câu chuyện tình yêu của mình, đặc biệt trong thời đi học.

Nữ ca sĩ cho hay thời trung học có crush một anh hot boy trong trường, dù chỉ dừng ở mức “thầm thương trộm nhớ” nhưng mẹ của Miu Lê đã nghiêm khắc cấm cản. Mặc dù bản thân nữ ca sĩ cũng muốn có cảm giác được trải nghiệm tình yêu “gà bông”, nắm tay, thơm má hay cùng như đi học nhưng vì mẹ nên suốt quãng thời gian phổ thông không yêu ai.

“Nguyên thời đi học, hay sau này lên đại học Miu cũng không có ai hết. Phải hết năm 3 Đại học mình mới có mối tình đầu. Lúc đó mình buồn mẹ lắm, mình cũng trách sao mình không được có trải nghiệm bình thường của một đứa học sinh. Nhưng sau này nghĩ lại, Miu thấy biết ơn mẹ. Bởi với tính cách của mình mà hồi đó mẹ dễ tính, mình dễ có bầu lắm”, Miu Lê tâm sự.

Miu Lê mỗi lần livestream đều viral khắp MXH bởi cách nói chuyện hài hước, vui vẻ

Miu Lê từ lâu đã là cái tên không còn xa lạ. Cô tên thật là Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991 tại TP.HCM. Trong giới giải trí, không hiếm người trẻ có tài nhưng cái tên Miu Lê vẫn tỏa sáng và để lại ấn tượng sâu đậm cho công chúng ở cả vai trò diễn viên cũng như ca sĩ. Thành công trong sự nghiệp, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ về công việc nhưng Miu Lê lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Nữ ca sĩ không muốn bị khán giả nghĩ lấy chuyện đời tư để quảng bá sản phẩm. Miu Lê từng hẹn hò với một doanh nhân lớn hơn cô 1 tuổi, sau đó xung quanh người đẹp chỉ toàn tình đồn tình cảm. Rất nhiều hot boy, người nổi tiếng được “đẩy thuyền” với Miu Lê song ở hiện tại, cô vẫn không chia sẻ thêm gì về tình yêu của mình.