Người hùng giúp Nhật Bản tạo nên địa chấn và "chuyện tình chị em" kỳ lạ

Chính thức yêu đương song cặp đôi này chưa từng để xuất hiện một bức ảnh chụp chung nào công khai với người hâm mộ.

Rơi vào bảng đấu được coi là "tử thần" tại World Cup 2022 khi có sự hiện diện của hai ông lớn là Tây Ban Nha và Đức song Nhật Bản thật sự làm nên điều kỳ diệu. Trong trận đấu vào rạng sáng nay (2/12), Nhật Bản xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha, điền tên mình vào vòng 1/8 với vị trí đầu bảng E.

Đây là một màn lội ngược dòng rất thành công bởi trước đó, họ đã bị Tây Ban Nha dẫn trước một bàn. Ao Tanaka chính là cái tên ghi bàn thắng thứ 2, ấn định tỉ số 2-1, giúp Nhật Bản làm nên địa chấn trước Tây Ban Nha.

Ao Tanaka sinh năm 1998 và hiện đang thi đấu cho CLB Fortuna Düsseldorf (Đức).

Người hùng giúp Nhật Bản tạo nên địa chấn và chuyện tình chị em kỳ lạ - Ảnh 1.

Ao Tanaka ghi bàn thắng giúp Nhật Bản đi tiếp.

Chuyện tình yêu với bạn gái hơn 4 tuổi

Câu chuyện liên quan đến cầu thủ này ngoài sự nghiệp thi đấu thì vấn đề tình ái cũng khiến người ta chú ý rất nhiều.

Được biết, bạn gái của anh là một "đàn chị" sinh năm 1994. Đầu năm 2022, người hâm mộ bóng đá Nhật râm ran thông tin Tanaka đang hẹn hò với một nữ ca sĩ nổi tiếng ở đất nước này. Đến tháng 3/2022, cầu thủ 24 tuổi đã thẳng thắn thừa nhận mình đang có quan hệ tình ái với Airi Suzuki, cựu thành viên nhóm C-ute.

"Đúng là tôi đang hẹn hò với Airi Suzuki. Hiện tại, tôi đang tập trung cho tuyển Nhật Bản nên muốn chú tâm vào bóng đá. Tôi không muốn làm phiền cô ấy vì chuyện này nên tôi sẽ không nhắc lại nữa. Hãy hỏi tôi về bóng đá", Tanaka thẳng thắn chia sẻ.

Những thông tin thêm về nữ ca sĩ có được trái tim chàng cầu thủ trẻ điển trai cũng bắt đầu được tìm hiểu.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Airi Suzuki.

Xuất thân là một cựu thành viên nhóm nhạc, đến năm 2017, Airi đã tách ra để hoạt động solo.

Cặp đôi này vô cùng kín tiếng, thậm chí còn không có một bức hình nào chụp chung giữa họ được công khai. Có nhiều lời đồn về cơ duyên mà cặp đôi quen nhau. Người ta cho rằng, vợ chồng cầu thủ bóng chày Gaku Shibasaki chính là người mai mối để Tanaka và Airi quen nhau.

Được biết, vợ Gaku là Erina Mano - cựu thành viên nhóm nhạc Hello! Project. Đây cũng là nơi mà Airi bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2002.

Lại có thông tin cho rằng, cha của Airi - ông Toru Suzuki, vận động viên Golf là người giới thiệu con gái mình và Tanaka.

Tuy nhiên, lời đồn thì vẫn chỉ là lời đồn vì những người trong cuộc vô cùng kín đáo.

Người hùng giúp Nhật Bản tạo nên địa chấn và chuyện tình chị em kỳ lạ - Ảnh 3.

Cặp đôi yêu đương vô cùng kín đáo.

Bình thường, Tanaka chỉ đăng những tấm ảnh ở sân bóng lên trang cá nhân của mình. Không hề tìm thấy một bức ảnh đời thường nào của anh được công khai cả.

Những lời chia sẻ từ bố mẹ bạn gái

Về phần Airi, cô cũng chưa từng đăng tải điều gì liên quan đến bạn trai. Nếu như không có lời thẳng thắn thừa nhận từ Ao Tanaka thì có lẽ cũng chẳng ai biết cặp đôi này yêu nhau hết. Đây rõ ràng là một điều kỳ lạ bởi cả hai đều là người nổi tiếng nhưng sự kín tiếng khi yêu thì lại quá mức kín kẽ.

Sau khi Tanaka công khai tình yêu, Airi đã cập nhật blog để bày tỏ:

"Tôi chắc rằng một số bạn đã biết từ các báo cáo sáng nay, nhưng tôi đang có mối quan hệ với cầu thủ bóng đá Tanaka. Tôi xin lỗi vì đã bất ngờ làm các bạn ngạc nhiên".

Cùng với đó, cô nàng cũng tiết lộ về những dự định trong năm 2022 của cả hai và khẳng định vẫn sẽ nghiêm túc trong sự nghiệp.

"Năm nay, 2022, là một năm quan trọng đối với cả anh ấy và tôi. Cả hai chúng tôi sẽ nghiêm túc đối mặt với những việc phải làm vào lúc này và tiếp tục các hoạt động của mình như trước đây. Xin hãy nồng nhiệt dõi theo chúng tôi".

Cũng bởi vì sự chân thành và thẳng thắn đó mà mối tình chị em lệch tuổi này lại nhận về không ít lời khen ngợi và ủng hộ.

Người hùng giúp Nhật Bản tạo nên địa chấn và chuyện tình chị em kỳ lạ - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ rất trẻ trung và xinh đẹp.

Người hùng giúp Nhật Bản tạo nên địa chấn và chuyện tình chị em kỳ lạ - Ảnh 5.

Ao Tanaka đã đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Tây Ban Nha.

Airi yêu một cầu thủ có lẽ cũng không phải là điều khó hiểu bởi cô xuất thân trong gia đình thể thao. Bố mẹ cô đều là những VĐV Golf chuyên nghiệp. Từ bé đến lớn sống trong môi trường vận động viên nên có lẽ, Airi rất thấu hiểu cho sự bận rộn và vất vả của những cầu thủ.

Theo một số nguồn tin được đăng tải trên báo chí Nhật, cặp đôi đến với nhau nhờ cùng đam mê chơi Golf và tình yêu sâu sắc dành cho gia đình. Tờ báo này cũng tiết lộ rằng Tanaka đã cầu hôn bạn gái trước khi anh qua Đức vào mùa Hè năm 2021. Một số người cho rằng cha mẹ của hai bên đã chính thức gặp mặt nhau.

Câu chuyện tình yêu của họ gây chú ý với báo giới. Nhiều phóng viên không thể hỏi được thông tin từ hai nhân vật chính thì quyết định khai thác từ ông Toru Suzuki - bố của Airi. Đứng trước câu hỏi về chuyện Airi và Tanaka có tính đến chuyện kết hôn hay không, ông trả lời: "Chuyện này tôi cũng đâu có thể nói được. Tôi cũng chỉ nghe về mối quan hệ của hai đứa như những gì xuất hiện trên báo chí thôi".

Có lẽ, phải chờ thêm một thời gian nữa thì những câu hỏi liên quan đến chuyện tình yêu giữa cặp đôi trai tài gái sắc này mới có thể được giải đáp.

Nguồn: TokyoHive, GirlsChannel