Quỳnh Như - bạn thân Xuân Ca: Từng bị tố là người thứ 3, công khai chuyện nâng cấp vòng 1 và sửa mặt

Cô nàng thường xuất hiện trong các video của Xuân Ca, cả 2 là bạn thân nhiều năm nay.

Cùng với Xuân Ca, Quỳnh Như là cái tên được cư dân mạng nhắc đến rầm rộ trong thời gian gần đây. Được biết cả hai chính là đôi bạn thân Gen Z đình đám trên MXH, cùng có những màn nhảy bắt trend cực mượt và cùng theo đuổi phong cách gợi cảm.

Quỳnh Như - bạn thân Xuân Ca: Từng bị tố là người thứ 3, công khai chuyện nâng cấp vòng 1 và sửa mặt - Ảnh 1.

Quỳnh Như

Được biết Quỳnh Như có tên đầy đủ là Nguyễn Phong Nhã Quỳnh Như, sinh năm 2001, đến từ Đồng Nai. Hiện tại, tài khoản TikTok của cô nàng đang có hơn 857 nghìn người theo dõi và 22,4 triệu lượt yêu thích.

Nội dung chủ yếu trong các bài đăng trên MXH của Quỳnh Như thường là nhảy đu trend lắc hông, khoe nhan sắc xinh đẹp cũng như vóc dáng nóng bỏng và check-in ở những chỗ sang chảnh. Giống như người bạn thân, các clip của cô cũng được nhận xét là “bánh cuốn”, khiến người xem khó lòng rời mắt.

Quỳnh Như - bạn thân Xuân Ca: Từng bị tố là người thứ 3, công khai chuyện nâng cấp vòng 1 và sửa mặt - Ảnh 2.

Quỳnh Như và Xuân Ca là đôi bạn thân nổi tiếng

Kể từ khi được nhiều người biết đến, Quỳnh Như từng nhiều lần gây chú ý trước ồn ào cá nhân.

Hồi tháng 9/2023, Quỳnh Như vướng ồn ào từng là người thứ 3 trong quá khứ. Cụ thể, vào năm 2021, Như bị tố xen vào chuyện tình cảm của bạn trai cũ dù biết người này đang hạnh phúc bên tình mới. Khi người mới liên lạc để nói chuyện rõ ràng thì Quỳnh Như có thái độ không thiện chí, thách thức cô gái này “bóc phốt” mình.

Ở thời điểm sự việc bị đào lại, Quỳnh Như đã lên tiếng. Cô cho biết mình nhận sai ngay từ đầu nhưng bản thân vẫn còn bồng bột, chưa khéo léo trong cách xử lý. Quỳnh Như nói thêm rằng trong suốt 2 năm kể từ khi xảy ra sự việc, cô đã cố gắng sửa sai và sống tốt hơn. “Mình có thể tự tin nói rằng ngoài chuyện đó ra thì mình không hề sai với ai một cái gì khác. Mọi thứ bây giờ mình có được là nhờ sự cố gắng và thực lực!”.

Tuy nhiên hiện tại, khi từ khoá “Xuân Ca drama” được tìm kiếm trên MXH, sự việc của Quỳnh Như tiếp tục được cư dân mạng nhắc lại.

Quỳnh Như - bạn thân Xuân Ca: Từng bị tố là người thứ 3, công khai chuyện nâng cấp vòng 1 và sửa mặt - Ảnh 3.

Năm 2023, Quỳnh Như từng lên tiếng về chuyện "người thứ 3"

Ngoài ra, hành trình thay đổi nhan sắc của Quỳnh Như cũng được dân tình quan tâm. Bản thân cô nàng thoải mái công khai chuyện chỉnh sửa nhan sắc. Cụ thể, Quỳnh Như đã nâng vòng 1, tiêm filler, làm răng sứ để trở nên xinh đẹp hơn.

Quỳnh Như - bạn thân Xuân Ca: Từng bị tố là người thứ 3, công khai chuyện nâng cấp vòng 1 và sửa mặt - Ảnh 4.

Quỳnh Như và Xuân Ca trước đây

Quỳnh Như - bạn thân Xuân Ca: Từng bị tố là người thứ 3, công khai chuyện nâng cấp vòng 1 và sửa mặt - Ảnh 5.

Cả hai đều có sự thay đổi ở hiện tại

Một số hình ảnh khác của Quỳnh Như