Roller girl Giana khoe bộ ảnh mặc áo dài trượt patin ở Dinh Độc Lập: Mê Tết vì Tết là được về nhà

Bắt trend áo dài cuối năm, Giana đã chụp 1 bộ ảnh Tết theo phong cách cực riêng: Áo dài kết hợp với giày trượt patin.

Những ngày cuối năm luôn là thời điểm đặc biệt và đầy cảm xúc đối với mỗi người. Với Giana - cô ca sĩ sinh năm 2002 gốc Hải Phòng - 2023 là một năm đặc biệt hơn nữa khi cô bạn cho mắt MV đầu tay. Vượt qua những ngày tập luyện cùng giày trượt patin trầy trật để trở thành một roller girl chính hiệu, đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với netizen, nhất là hội Gen Z.

Giana thể hiện sự tươi mới với bộ ảnh mặc áo dài trượt patin ở Dinh Độc Lập

Giana chia sẻ về ăm 2023 đáng nhớ của mình:

"Nếu phải dùng 3 từ để mô tả một năm 2023 của Giana, thì đó là: Hành động, thử thách và cảm xúc. Hành động vì một năm nay Giana đã dám làm những điều mà trước đây mình nghĩ không thể làm được, qua đó bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và nhận được nhiều cơ hội hơn đến với mình. Cơ hội dĩ nhiên sẽ đi kèm với thử thách.

Mình khá áp lực nhưng rất vui vì cuối cùng mình đã đạt được các mục tiêu mà bản thân đã đặt ra trong năm vừa qua. Đây cũng là một năm nhiều cảm xúc đối với mình, Giana rất hạnh phúc khi nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả, sự giúp đỡ của những người đã đến bên mình và đang đồng hành cùng mình".

Hình ảnh Giana đầy tươi mới, sức trẻ tràn trề trong những ngày cuối năm

Giana phá cách với giày trượt patin và áo dài đón Tết

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Giana chính là màn debut trên sân khấu của Hò Dô 2023. Lần đầu tiên Giana được trình diễn trước hàng chục ngàn khán giả trên một sân khấu hoành tráng và cô xem đây là bước chuyển mình, một cột mốc đáng nhớ, cũng là động lực để bản thân nỗ lực hơn

"Mình mong năm 2024 sẽ thật bùng nổ và rực rỡ", hot girl hào hứng.

Giana chọn Dinh Độc Lập để chụp ảnh áo dài Tết, over hợp!

Bên cạnh những thành tựu thì cũng có những hối tiếc, vì bận bịu công việc, hot girl Hải Phòng phải xa nhà gần như cả năm. Vậy nên, Tết là thời khắc Giana rất háo hức mong chờ. Cũng như bao người con xa nhà khác, điều mong ước lớn nhất lúc này của cô bạn là: "Chỉ mong sớm được về nhà, sum vầy và đón Tết bên gia đình".

Ở thời khắc sắp sửa bước sang 2024, Giana dành điều ước của mình để cầu mong cho người thân và tất cả mọi người một năm mới bình an, nhiều sức khỏe và luôn được sống đúng với cá tính của chính mình!