So nhan sắc hội "Chị đẹp đạp gió" khi lên tivi và ngoài đời: Ai thậm chí còn xinh hơn trong ảnh sống ảo?

Nhan sắc khi lên sóng truyền hình và ngoài đời của dàn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, hẳn sẽ khiến bạn bất ngờ lắm đây!

Sau bao ngày để khán giả mong ngóng với các teaser gay cấn và visual "tràn màn hình" thì Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức lên sóng tập 1 vào tối ngày 28/10. Một show truyền hình thực tế được chính người trong cuộc chia sẻ là "không thể thực tế hơn" vì gần như ít có sự chuẩn bị và sắp xếp từ trước. Thêm vào đó là sự náo nhiệt đến bất ngờ khi dàn chị đẹp cổ vũ nhiệt tình cho những màn thể hiện tài năng thú vị!

Những tên tuổi debut hàng chục năm trước bỗng quay lại showbiz khiến khán giả càng tò mò về tài năng và nhan sắc của họ sẽ thế nào khi lên sóng. Không chỉ biến hoá các phong cách khác nhau để phù hợp với mood của chương trình, các "chị đẹp" lần nữa chứng minh rằng nhan sắc khi lên sóng truyền hình còn đẹp hơn cả ở ngoài.

Nếu khó tin quá thì để dàn chị đẹp này chứng minh cho bạn xem!

Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, SN 1989) là một trong những visual được các chị đẹp khác phải khen rằng "đẹp hơn trong ảnh selfie rất nhiều". Style lên tivi hay ngoài đời đều toát lên khí chất tiểu thư công chúa, dù đã là mẹ 2 con vẫn giữ được sự hồn nhiên và nhan sắc trẻ mãi không già!

MC Hoàng Oanh (Vũ Ngọc Hoàng Oanh, sinh năm 1990 tại Hà Nội) khi lên tivi quả thực đã khoe visual đẹp không góc chết cùng năng lượng tươi mới. Thậm chí lúc lên sóng truyền hình, chị đẹp Hoàng Oanh còn khiến khán giả khen không ngớt vì nụ cười tươi tắn và khả năng giao tiếp chuẩn MC.

MC Vân Hugo (SN 1985, Hà Nội) - Hot girl "Nhật ký Vàng Anh" và nữ MC tuổi thơ của nhiều khán giả Việt khi "tái xuất" sóng truyền hình vẫn là nụ cười toả nắng của năm xưa.

Quỳnh Nga (SN 1988, Hà Nội) lên sóng xinh quá đi! Visual của nữ diễn viên quả thực là ngày càng thăng hạng, có thể nói đây là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Quỳnh Nga. So với ảnh đời thường, lúc lên hình thậm chí còn khoe trọn gương mặt không góc chết.

Trang Pháp (SN 1989, Hà Nội) vẫn giữ được thần thái "chất" như ngày nào. Chị đẹp lúc lên hình không có sự khác biệt gì so với ảnh tự selfie, trông còn hút mắt hơn ấy chứ!

Khổng Tú Quỳnh (SN 1991) là một trong những chị đẹp được khen quá trời quá đất, vì 30+ rồi mà vẫn cứ trẻ trung và năng động, nét đẹp khi lên sóng chẳng khác gì thần tiên tỷ tỷ, xinh quá!