Thanh Thanh Huyền từ "quậy đục nước khán đài" đến rưng rưng khi Lê Hoàng Phương đoạt Á hậu Miss Grand International

Tình chị em của Thanh Thanh Huyền và Lê Hoàng Phương dễ thương quá đi!

Tối 25/10, Lê Hoàng Phương đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand International 2023. Bầu không khí cổ vũ nàng Á hậu vô cùng náo nhiệt khi bên dưới khán đài, các fan của nàng hậu không ngừng hô tên Lê Hoàng Phương mỗi khi cô từng bước lọt top 20, top 10 rồi đến top 5 và dừng chân với vị trí Á hậu quốc tế.

Cùng với tiếng cổ vũ đó chắc chắn không thể thiếu "trưởng fan club" của Lê Hoàng Phương - Thanh Thanh Huyền, khi đồng hành cùng Á hậu từ đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 đến Miss Grand International 2023. Sự cổ vũ nhiệt tình này được cả cộng đồng mạng biết đến rộng rãi, vì Thanh Thanh Huyền và Hoàng Phương vốn là cặp chị em thân thiết từ lâu. Lần này, sự nhiệt tình của nữ MC gốc Nha Trang lại một lần nữa chiếm spotlight!

Thanh Thanh Huyền từ quậy đục nước khán đài đến rưng rưng khi Lê Hoàng Phương đoạt Á hậu Miss Grand International - Ảnh 1.

Người đẹp Lê Hoàng Phương, 27 tuổi, giành danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand International 2023, tối 25/10.

Thanh Thanh Huyền rưng rưng khi Lê Hoàng Phương được gọi tên vào top 5 Miss Grand International 2023

Khoảnh khắc Lê Hoàng Phương được xướng tên vào top 5, Thanh Thanh Huyền bày tỏ sự xúc động và rưng rưng nước mắt, trái ngược hoàn toàn với đêm chung kết Miss Grand Vietnam vào tháng 8/2023 khi đi cổ vũ mà "quậy đục nước khán đài". Có thể thấy được sự tự hào không thể giấu nổi qua ánh mắt từ "trưởng fan club" dành cho người chị của mình.

Tận đến khi công bố Lê Hoàng Phương đạt Á hậu 4 Miss Grand International 2023 thì Thanh Thanh Huyền mới bung xoã, cái nết "quậy quậy" đầy năng lượng cũng khiến dân tình thích thú. Không ít netizen để lại bình luận "sao tui mê cái nết của bả quá, ngựa ngựa nhưng vui", "tình chị em đẹp quá", "quá trời quá đất rồi bà ơi, fan hâm mộ này cơ hội quá!",... cùng nhiều lời chúc mừng dành cho tân Á hậu quốc tế.

Nghe "chị gái" đạt Á hậu liền bung cái nết "ngựa ngựa" ngay

Cũng tận dụng cơ hội để chụp chung cùng Á hậu, có ảnh liền cho nóng!!!

Thanh Thanh Huyền từ quậy đục nước khán đài đến rưng rưng khi Lê Hoàng Phương đoạt Á hậu Miss Grand International - Ảnh 5.

Bức ảnh chụp chung 2 người đẹp vừa xinh vừa giỏi quê Khánh Hoà.