Xôn xao bài tố hot TikToker đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh chung cư, có 5 nạn nhân đều là nữ

Các nạn nhân cho biết, họ hết sức bàng hoàng, run rẩy vì hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của mình bị quay lại

Mới đây trên mạng xã hội tiếp tục xôn xao bài viết tố một hot Tiktoker tên T. sở hữu hơn 1,8 triệu follow có hành vi đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh chung.

Theo nội dung bài viết, khoảng thời gian từ năm 2021-2022, nhóm nạn nhân nữ có thuê phòng trong 1 căn chung cư được cải tạo thành nhiều phòng nhỏ tại tòa chung cư trên địa bàn Hà Nội.

"Nhà vệ sinh và khu vực nấu nướng được những người thuê sử dụng chung, T. có thuê 1 phòng trong đó. Trong quá trình sinh hoạt thì T. xảy ra xích mích với 1 phòng khác (tạm gọi là phòng A) nên đến khoảng 7/2022, T. có mang camera ra lắp khu vực chung của bếp.

Sau vài lần lời qua tiếng lại do cảm thấy không được tôn trọng quyền riêng tư thì phòng A đã nhân lúc T. không có nhà giật camera xuống mang vào phòng để kiểm tra thẻ nhớ. Lúc đó khi kiểm tra tất cả mọi người mới phát hiện ra trong thẻ nhớ có lưu trữ video quay lén trong nhà vệ sinh chung, tổng số người bị quay lén lên tới 5 người (nạn nhân đều là nữ).

Camera đã được đặt từ tháng 13/4/2021 (có hình ảnh T. cài đặt cam trong nhà vệ sinh)", bài viết nêu.

Xôn xao bài tố hot TikToker đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh chung cư, có 5 nạn nhân đều là nữ - Ảnh 1.

Bài đăng đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Khi phát hiện sự việc, nhóm các nạn nhân hết sức bàng hoàng, run rẩy vì hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của mình bị quay lại. Các nạn nhân đã cùng chủ nhà trình báo công an khu vực.

Khi những nạn nhân này yêu cầu bồi thường tổn thất về mặt tinh thần, T. không thiện chí, chỉ nói xin lỗi qua loa và dọa kiện ngược lại vì hành vi tống tiền, bôi nhọ danh dự.

Xôn xao bài tố hot TikToker đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh chung cư, có 5 nạn nhân đều là nữ - Ảnh 2.
Xôn xao bài tố hot TikToker đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh chung cư, có 5 nạn nhân đều là nữ - Ảnh 3.

Theo bài viết, sự việc xảy ra tại một căn chung cư ở địa bàn Hà Nội.

Sự việc đã trôi qua 2 năm nhưng mới đây, qua vụ người mẫu Châu Bùi bị đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh, nỗi đau của các nạn nhân lại thêm nhức nhối. Vì vậy, họ quyết định lên tiếng để cảnh báo đến mọi người, đặc biệt là các bạn nữ khi đi thuê trọ hay sử dụng không gian công cộng cần hết sức cẩn trọng.

Những chia sẻ này khiến nhiều người vô cùng bất bình, lên án hành vi xấu xí cũng như tò mò về danh tính của hot Tiktoker nói trên.

Liên tục những vụ đặt camera quay lén gây bức xúc

Trước đó, dư luận vô cùng phẫn nộ trước vụ Châu Bùi phát hiện bị một nam thanh niên đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh trong lúc nữ người mẫu này đang vào thay đồ.

Xôn xao bài tố hot TikToker đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh chung cư, có 5 nạn nhân đều là nữ - Ảnh 4.

Châu Bùi sốc khi nhìn thấy những hình ảnh của mình bị quay lén.

Xôn xao bài tố hot TikToker đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh chung cư, có 5 nạn nhân đều là nữ - Ảnh 5.

Căn nhà trọ 5 tầng và 1 trong những chiếc camera được đặt trong nhà vệ sinh.

Tiếp đến là vụ chủ nhà trọ ở phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh của các nữ sinh viên. Tại cơ quan công an, chủ trọ thừa nhận đặt camera để xem lén các nữ sinh tắm. Người này sau đó bị phạt hành chính 12,5 triệu đồng. Ông này cũng không xin lỗi các nạn nhân mà chỉ có vợ đứng ra xin lỗi thay.

Các nạn nhân của vụ việc mong muốn chủ trọ phải bị chịu hình phạt thích đáng hơn và phải bồi thường tổn thất về tinh thần cho họ.