Tín Nguyễn - vợ Tư Hậu gây sốc diễn xuất trong Lật Mặt 7: Có 3,8 triệu fan, vào phim "bần bần" ra ngoài lên đồ là "tàng hình"

Trước khi lấn sân sang diễn xuất, cô từng là vũ công và giáo viên dạy nhảy.

Ngoài tuyến diễn viên dày dặn kinh nghiệm như Thanh Hiền, Đinh Y Nhung, Trương Minh Cường, Thanh Thức, Quách Ngọc Tuyên,... Lật Mặt 7: Một Điều Ước còn có rất nhiều gương mặt mới mẻ với khán giả màn ảnh rộng. Một trong số đó là Tín Nguyễn, người vào vai Tư Thắm - vợ Tư Hậu (Quách Ngọc Tuyên).

Trong phim, Tư Thắm là người đàn bà làng chài gương mặt đen sạm vì cuộc sống mưu sinh vất vả. Cô gây sốc diễn xuất cho người xem khi lần đầu đóng phim điện ảnh nhưng diễn bi ra bi, hài rất hài. Rất nhiều netizen sau khi xem phim về đã để lại những bình luận tích cực dự đoán sau Lật Mặt 7, Tín Nguyễn sẽ còn rất nổi tiếng.

Tín Nguyễn - vợ Tư Hậu gây sốc diễn xuất trong Lật Mặt 7: Có 3,8 triệu fan, vào phim bần bần ra ngoài lên đồ là tàng hình - Ảnh 1.

Vợ chồng Tư Hậu - Tư Thắm trong phim Lật Mặt 7

Tín Nguyễn - vợ Tư Hậu gây sốc diễn xuất trong Lật Mặt 7: Có 3,8 triệu fan, vào phim bần bần ra ngoài lên đồ là tàng hình - Ảnh 2.

Tín Nguyễn ngoài đời

Tín Nguyễn có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Đắc Tín, sinh năm 1997, đến từ Phú Yên. Cô xuất thân là vũ công trong trong một vũ đoàn tại Nha Trang. Ngoài ra Tín còn theo học chuyên ngành sư phạm mầm non nên có thêm công việc giáo viên dạy nhảy cho trẻ em.

Đến tháng 9/2021 - thời điểm dịch bệnh, Tín Nguyễn bắt đầu bén duyên với việc làm video và dần dần xây dựng dấu ấn cá nhân với những clip tình huống hài hước. Lối diễn xuất duyên dáng và thú vị của cô nhanh chóng thu hút người xem, hiện tại Tín đã có 3,8 triệu người theo dõi trên TikTok và 174 triệu lượt yêu thích. Tháng 10/2023, Tín Nguyễn xuất sắc giành ngôi vị Quán quân TikTok Master 2023.

Ngoài đời Tín Nguyễn có vóc dáng nhỏ nhắn, phong cách gợi cảm và nữ tính, hoàn toàn trái ngược với chị Tư Thắm lam lũ trong phim. Cô cũng dự định sẽ theo đuổi công việc diễn xuất lâu dài nên tích cực tham gia các khóa học để nâng cao kỹ năng và có thêm nhiều cơ hội.

Tín Nguyễn - vợ Tư Hậu gây sốc diễn xuất trong Lật Mặt 7: Có 3,8 triệu fan, vào phim bần bần ra ngoài lên đồ là tàng hình - Ảnh 3.
Tín Nguyễn - vợ Tư Hậu gây sốc diễn xuất trong Lật Mặt 7: Có 3,8 triệu fan, vào phim bần bần ra ngoài lên đồ là tàng hình - Ảnh 4.

Một clip 6,6 triệu lượt xem của Tín Nguyễn

Trước khi đến với Lật Mặt 7, Tín Nguyễn cũng từng tham gia webdrama Thạch Sanh Lý Thanh (Ngọc Thanh Tâm), MV Ý Trời (Đông Nhi) và một số dự án của Huỳnh Lập.

Với Lật Mặt 7, TikToker này tình cờ thấy bài đăng casting phim trên MXH nên quyết định thử sức, đăng ký tham gia. Cô cũng trải qua thử vai online và trực tiếp mới được đạo diễn Lý Hải tin tưởng giao vai.

Một số hình ảnh ngoài đời của Tín Nguyễn:

Tín Nguyễn - vợ Tư Hậu gây sốc diễn xuất trong Lật Mặt 7: Có 3,8 triệu fan, vào phim bần bần ra ngoài lên đồ là tàng hình - Ảnh 6.
Tín Nguyễn - vợ Tư Hậu gây sốc diễn xuất trong Lật Mặt 7: Có 3,8 triệu fan, vào phim bần bần ra ngoài lên đồ là tàng hình - Ảnh 7.
Tín Nguyễn - vợ Tư Hậu gây sốc diễn xuất trong Lật Mặt 7: Có 3,8 triệu fan, vào phim bần bần ra ngoài lên đồ là tàng hình - Ảnh 8.
Tín Nguyễn - vợ Tư Hậu gây sốc diễn xuất trong Lật Mặt 7: Có 3,8 triệu fan, vào phim bần bần ra ngoài lên đồ là tàng hình - Ảnh 9.