Trả 10 triệu đồng để gặp thợ làm tóc cho sao Hollywood, nhìn thành quả ai cũng khen đáng tiền

Trải nghiệm một lần được chuyên gia tạo mẫu tóc từng làm việc với sao Hollywood cắt tóc cho, sẽ như thế nào?

Diệp Lê (1992) là nhà sáng tạo nội dung được giới trẻ yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp và đạt nhiều thành tựu trong kinh doanh. Kênh cá nhân của cô sở hữu đến hơn 12.4 triệu lượt thích, chủ yếu đăng tải nội dung về chủ đề làm đẹp, thời trang và cuộc sống hàng ngày.

Gần nhất, một clip trên kênh Diệp Lê tiếp tục nhận được chú ý khi chia sẻ hành trình đi làm tóc tại Singapore. Tổng chi phí gồm tiền cắt và nhuộm tóc là khoảng 10 triệu đồng.

Đáng chú ý, người cắt tóc cho Diệp Lê là anh Yann Beyrie - một chuyên gia người Pháp trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, từng hợp tác với những nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và sao hạng A ở Hollywood.

Trả 10 triệu đồng để gặp thợ làm tóc cho sao Hollywood, nhìn thành quả ai cũng khen đáng tiền - Ảnh 1.

Diệp Lê (trái) bỏ 10 triệu đồng để thử trải nghiệm tại quán của nhà tạo mẫu tóc Yann Beyrie (phải)

Theo chia sẻ, thời điểm Diệp Lê nảy sinh ý tưởng muốn làm tóc mới tại Singapore cách thời điểm phải bay về nước khoảng 3 ngày. Khi cô kiểm tra thì phát hiện lịch của cửa hàng Yann Beyrie không còn chỗ trống.

Sau đó, Diệp Lê vẫn dùng nick cá nhân có tích xanh để nhắn tin với cửa hàng, "năn nỉ" họ xếp lịch cho cô. May mắn là anh Yann Beyrie đã đồng ý. Tuy nhiên Diệp Lê vẫn là người phải làm tóc cuối cùng trong ngày.

Trả 10 triệu đồng để gặp thợ làm tóc cho sao Hollywood, nhìn thành quả ai cũng khen đáng tiền - Ảnh 2.

Diệp Lê cho hay điều khiến cô quyết tâm muốn làm tóc tại tiệm vì từng đọc bài báo về Yann Beyrie và ấn tượng trước thành tích của anh

Trả 10 triệu đồng để gặp thợ làm tóc cho sao Hollywood, nhìn thành quả ai cũng khen đáng tiền - Ảnh 3.

Không gian quán gọn gàng và được bài trí xinh xắn

Và đây là thành quả làm tóc mới của Diệp Lê. Bên cạnh việc làm tóc, cô còn được Yann Beyrie tặng thêm bộ dưỡng tóc do anh làm chủ sáng lập

Sau khi về Việt Nam, Diệp Lê đã đăng thành quả làm tóc mới và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, một số khác cho rằng giá tiền 10 triệu đồng làm tóc không phải con số đắt đỏ khi cô được làm việc với chuyên gia từng hợp tác với sao Hollywood.

Một số bình luận phía dưới clip khoe tóc mới của cô nàng:

- Tay nghề của thợ đỉnh có khác. Mái tóc mới quá xinh luôn.

- Xinh quá bạn ơi. Theo mình thì tính ra 10 triệu đồng không phải con số quá lớn. Nhất là bạn còn được làm việc với chuyên gia từng hợp tác với sao Hollywood.

- Tóc mới hợp với chị Diệp Lê lắm. Nhìn bồng bềnh và không có bị xơ như lúc đầu.

- Nhìn bạn trẻ ra tầm 2-3 tuổi với màu tóc mới.

- Bỏ ra 10 triệu đồng mà làm tóc đẹp nhỉ? Ở Việt Nam, mình thấy 10 triệu đồng còn là con số bình thường với nhiều tiệm làm tóc. Chắc anh chủ tiệm có tặng kèm ưu đãi nên mới được giá tiền hợp lý thế này đấy.