Vợ Bùi Tiến Dũng khoe vóc dáng chuẩn người mẫu sau sinh con 2 tháng

Trong hình ảnh mới nhất, Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục khiến chị em trầm trồ vì vóc dáng của mình.

Cuối tháng 11/2022, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón em bé đầu lòng. Tính đến nay, mới chỉ sinh em bé được 2 tháng nhưng Dianka Zakhidova đã nhiều lần được cư dân mạng khen ngợi vì nhan sắc và vóc dáng.

Mới nhất, người mẫu sinh năm 2000 tiếp tục khoe vóc dáng gọn gàng, không một chút mỡ thừa trong bộ bikini khiến nhiều người phải xuýt xoa. Thậm chí cơ bụng của Dianka còn hiện rõ mồn một, nếu không được tiết lộ trước có lẽ ai đoán được cô nàng đang là mẹ bỉm sữa.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe vóc dáng chuẩn người mẫu sau sinh con 2 tháng - Ảnh 1.

Sau khi sinh, Dianka vẫn duy trì bơi lội và tập luyện

Từ trước đó, Dianka đã gây ấn tượng với màn lại dáng thần tốc. Chỉ trong một thời gian ngắn, nữ người mẫu lấy lại được vóc dáng thon thả, nuột nà. Chính vì vậy mà bà xã Bùi Tiến Dũng cũng nhanh chóng diện được những trang phục kén dáng, khoe trọn đường cong trên cơ thể, không khác nhiều so với hồi con gái.

Đôi chân dài, thẳng tắp và vóc dáng gọn gàng của Dianka sau khi sinh xong

Ở thời điểm mang thai, Dianka cũng giữ được vóc dáng và đường nét trên gương mặt. Cô nàng giữ được làn da mịn màng, căng bóng, thân hình khỏe khoắn và săn chắc.

Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chuyển ra Hà Nội để thi đấu cho CLB Công an Hà Nội còn Dianka và em bé vẫn đang ở TP HCM. Mỗi khi có thời gian rảnh, chàng thủ môn đều tranh thủ bay về thăm vợ và chăm sóc con.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe vóc dáng chuẩn người mẫu sau sinh con 2 tháng - Ảnh 3.

Vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng trong dịp đầy tháng con trai