Vợ Fabo Nguyễn chia sẻ lưu ý khi giao con trai cho bà vú chăm sóc

Vân Tiny cho biết con trai - bé Corbin được bà vú chăm sóc chuyện ăn uống, quần áo từ nhỏ.

Sau khi tham gia chương trình Thử Thách Khôn Lớn mùa 2, gia đình Fabo Nguyễn - Vân Tiny (tên thật là Nguyễn Ngọc Tuấn và Nguyễn Hải Vân) và con trai Corbin (thường được gọi là Bin) càng được chú ý hơn. Trong đó nhiều người không khỏi thán phục vì cách nói chuyện nhẹ nhàng và cách dạy con tinh tế của Vân Tiny.

Vợ Fabo Nguyễn chia sẻ lưu ý khi giao con trai cho bà vú chăm sóc - Ảnh 1.

Gia đình Fabo Nguyễn - Vân Tiny

Mới đây, theo đề nghị của cư dân mạng, vợ Fabo Nguyễn đã chia sẻ các vấn đề về chăm sóc và dạy con cái.

Cô cho biết Corbin được bà vú chăm sóc ăn uống quần áo từ khi còn nhỏ. Nhưng không vì thế mà Vân Tiny lơ là chuyện con cái, thay vào đó cô kĩ càng và cẩn thận hơn, bà vú phải thông báo mọi thứ về con trai cho cô. Trước và sau bữa ăn hay chuyện uống thuốc của Corbin đều được bà vú chụp lại và gửi cho Vân Tiny theo dõi để giải quyết nếu có vấn đề.

Ngoài ra vợ Fabo Nguyễn còn đặc biệt lưu ý về chuyện uống thuốc của con trai. Cô chia sẻ: “Mỗi lần Bìn bệnh là mình ghi rõ ràng chi tiết các liều thuốc, trước khi uống phải chụp ảnh gửi mình check lại. Thuốc thang quan trọng, uống sai lỡ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Với nhiều lúc sẽ bị quên nữa, nhiệm vụ của mẹ là phải kiểm tra và nhắc nhở cái này xíu”.

Vợ Fabo Nguyễn chia sẻ lưu ý khi giao con trai cho bà vú chăm sóc - Ảnh 2.

Vì bận rộn việc kinh doanh nên Vân Tiny để bà vú chăm sóc con trai

Vân Tiny cũng giải thích cách xử lý khi con trai không nghe lời. Cô cho biết mình chưa bao giờ đánh con mà mỗi khi Corbin làm sai đều tổ chức “cuộc họp”. Việc này diễn ra từ khi Corbin 10 tháng tuổi và không ai trong gia đình được can thiệp, kể cả ông bà 2 bên. Tại đây cô phân tích cho con trai về đúng sai, lễ phép và lòng yêu thương.

Được biết quý tử nhà Vân Tiny và Fabo Nguyễn vừa tròn 3 tuổi, được rất nhiều người yêu quý vì sự dễ thương, đáng yêu. Cậu nhóc có bố là YouTuber với hơn 810 nghìn người đăng ký, còn mẹ là hot girl xinh đẹp. Gia đình Fabo Nguyễn cũng sở hữu chuỗi cửa hàng đồ điện tử tiếng tăm ở TP.HCM.

Vợ Fabo Nguyễn chia sẻ lưu ý khi giao con trai cho bà vú chăm sóc - Ảnh 3.

Gia đình nhỏ nhận được rất nhiều sự yêu quý của cộng đồng mạng

(Tổng hợp)