"Xuân Ca drama" được tìm kiếm khắp MXH, chính chủ có động thái bất ngờ

Clip mới nhất của Xuân Ca đăng cách đây 2 ngày trước đã đạt 2,2 triệu lượt xem nhưng hiện tại cô đã đưa ra quyết định này.

Mới đấy nhất, Xuân Ca lại vừa trở thành tâm điểm gây chú ý trên MXH khi bị réo tên vào một drama với một người trên G.P. Nguồn cơn drama này xuất phát từ 1 clip "bóc phốt" gọi thẳng tên cô và cho rằng đây là sự thật về hot TikToker.

Rất nhanh sau đó, người dùng MXH liên tục search những từ khoá có liên quan như: "Phốt Xuân Ca", "Drama của Xuân Ca", "Xuân Ca đang bị gì"... và đưa những cụm này lên hot search trên TikTok - nền tảng mà Xuân Ca đang rất nổi tiếng.

Xuân Ca drama được tìm kiếm khắp MXH, chính chủ có động thái bất ngờ - Ảnh 1.

Loạt từ khoá phổ biến về Xuân Ca hiện tại.

Sau khi bị réo tên, Xuân Ca hiện chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào song cô đã khoá toàn bộ tính năng để người xem bình luận trên mọi clip TikTok nhằm ngăn những người tò mò, antifan để lại lời khiếm nhã. Clip mới nhất của Xuân Ca đăng cách đây 2 ngày trước đã đạt 2,2 triệu lượt xem.

Xuân Ca sinh năm 2001, quê Bình Thuận, từng là thành viên của nhóm nhạc SGO48. Năm 2020, Xuân Ca trở thành người thắng cuộc chương trình Senbatsu Battle, lần đầu làm center A-side single thứ ba RIVER. Đồng thời, Xuân Ca cũng là một mẫu ảnh.

Hiện tại, sau khi thoát khỏi hình ảnh nữ tính, trong sáng, Xuân Ca trở thành hot girl TikTok với những clip lắc hông hút triệu view, theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm. Cô hiện có hơn 2,5 triệu người theo dõi trên TikTok, với 66,8 triệu lượt thích. Các clip nhún nhảy của Xuân Ca trên nền nhạc remix sôi động hút hàng triệu view.

Hình ảnh Xuân Ca trên MXH

Cùng với Hoàng Lan Anh, Quỳnh Bei, Xuân Ca được hệ người chơi TikTok tung hô là "hệ tư tưởng" gây chú ý với giới trẻ.

Tuy nhiên, Xuân Ca ngày càng vướng vào nhiều lùm xùm khiến dân tình ngán ngẩm, gần đây nhất là việc cô mặc áo có in logo quảng cáo trá hình cho trang web cá độ bóng đá cờ bạc, khiến netizen phẫn nộ chỉ trích. Dù vấp phải phản ứng tiêu cực song Xuân Ca vẫn tỉnh bơ.