“Nữ hoàng nóng bỏng” Minh Tú gây choáng khi khoe body ngấn mỡ, kém thon gọn

Vì đã quá quen với 3 vòng ấn tượng của Minh Tú nên mới đây khi cô “khoe” vòng 2 ngân ngấn mỡ khiến nhiều người bất ngờ.

“Nữ hoàng nóng bỏng” Minh Tú gây choáng khi khoe body ngấn mỡ, kém thon gọn - 1

Minh Tú vẫn được mệnh danh là một mỹ nhân nóng bỏng, gợi cảm nhất nhì Vbiz.

Là một trong những người đẹp được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” của showbiz Việt, Minh Tú thường đốn tim người hâm mộ bởi những shoot hình cực kỳ nóng bỏng. Để có thể duy trì được vóc dáng nóng bỏng, ít mỡ thừa, Minh Tú luôn phải đảm bảo nghiêm ngặt chế độ ăn cũng như luyện tập. Theo nữ siêu mẫu, cô thường tập luyện 3-5 buổi mỗi tuần, mỗi lần từ 60-90 phút, tập luân phiên vai- ngực, bụng- eo, mông- chân. Ngoài ra cô còn tham gia các môn thể thao bơi lội và chạy bộ. 

“Nữ hoàng nóng bỏng” Minh Tú gây choáng khi khoe body ngấn mỡ, kém thon gọn - 2

Minh Tú từng sở hữu body nóng bỏng như những mỹ nhân La- tinh vớ số đo vàng: 86 - 62 - 96 cm.

Ngoài việc tập luyện chăm chỉ, theo Minh Tú việc ăn uống quyết định đến 60% thành công của bạn. Minh Tú cũng ăn theo chế độ riêng: giảm bớt lượng tinh bột trong các bữa ăn và và bổ sung thêm nhiều thịt và rau củ.

Thực đơn chính của cô mỗi ngày chủ yếu là thịt gà, trứng luộc, thịt bò, cá, các loại đậu, rau quả và sữa. Cô cũng chia nhỏ bữa ăn hằng ngày thành 5 bữa: ngoài 3 bữa ăn chính là 2 bữa phụ với đậu, sữa chua, trứng luộc và trái cây. Nhờ đó, từ một cô nàng cò hương, sau 1 thời gian Minh Tú đã sở hữu body nóng bỏng như những mỹ nhân La- tinh vớ số đo vàng: 86 - 62 - 96 cm.

“Nữ hoàng nóng bỏng” Minh Tú gây choáng khi khoe body ngấn mỡ, kém thon gọn - 3

Nhưng vòng eo đã trở nên ngân ngấn mỡ của Minh Tú gây hoang mang cho người hâm mộ.

Vì đã quá quen với hình ảnh thon gọn, 3 vòng ấn tượng của Minh Tú nên mới đây khi cô “khoe” vòng 2 ngân ngấn mỡ khiến nhiều người bất ngờ. Mỹ nhân sinh năm 1992 này khá hóm hỉnh: “Khắp thiên hạ vòng eo 58cm, 56cm, 51cm, đây Thúy Liễu vòng eo chấn động cả hang động. Mọi người đừng lo, sông còn có khúc, người như em trôi dạt trên đảo suốt ngày ăn cơm còn có lúc this lúc that".

Theo chia sẻ, được biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Minh Tú đang mắc kẹt tại Indonesia gần 3 tháng nay. Trong thời gian đó cô chỉ ở nhà, tập trung tìm hiểu các món ăn bản xứ cộng với chế độ ăn uống khá thất thường nên hình thể có tăng cân.

“Nữ hoàng nóng bỏng” Minh Tú gây choáng khi khoe body ngấn mỡ, kém thon gọn - 4

Còn đâu nữa vòng eo săn chắc của ngày xưa?