Bầu vượt mặt vẫn hóa nữ thần: mỹ nhân đẹp nhất Philippines, Thu Thủy hay Lan Khuê nhuận sắc nhất?

Hóa thân nữ thần trong bộ ảnh kỉ niệm mang bầu, các mỹ nhân làng giải trí đã làm dân tình xuýt xoa không ngừng trước nhan sắc đỉnh cao, thần thái kiêu sa. Bên cạnh trang phục lộng lẫy, quyến rũ, phong cách trang điểm, làm tóc của các quý cô cũng góp phần mang đến cho dung mạo đẹp xuất sắc.

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Thu Thủy trong bộ ảnh mới "đốn tim" dân tình. 

Với niềm hạnh phúc hân hoan khi mang thai, chụp ảnh bầu để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy trong cuộc đời của phụ nữ là thói quen được rất nhiều mẹ bầu ngày nay hưởng ứng, nhất là đối với các ngôi sao. Dù bụng bầu vượt mặt, vóc dáng đã thêm phần tròn trĩnh hơn... nhưng hội mỹ nhân làng giải trí từ Âu sang Á vẫn không ngại khoe dáng, hóa thân nữ thần hút trọn mọi ánh nhìn.

Mới đây nhất, Thu Thủy đã cùng ông xã Kin Nguyễn và con trai Henry thực hiện một bộ ảnh mới để kỷ niệm khoảng thời gian hạnh phúc khi mang bầu lần thứ 2. Được biết, để cho ra đời những hình ảnh đậm chất "nữ thần thiên nhiên" này, nữ ca sĩ đã chi 55 triệu đồng đầu tư tóc giả, trang điểm, phông nền cũng như mất đến tám giờ đồng hồ chuẩn bị phần trang điểm và tạo hình tóc.

Thu Thủy hút trọn mọi ánh nhìn với vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm ngút ngàn trong những hình ảnh khoe sắc vóc ở tháng thứ 6. Dù vóc dáng thay đổi, thế nhưng vẻ đẹp mặn mà và sắc sảo của cô vẫn được giữ nguyên vẹn và thậm chí càng nhuận sắc hơn. 

Để mang đến hình tượng nữ thần long lanh nhất có thể, bà xã Kin Nguyễn đã đội mái tóc dài hơn một mét được làm từ tóc thật, trị giá 30 triệu đồng. Phiên bản Thu Thủy làm "nàng thơ" váy tím, để tóc xù làm nhiều người hâm mộ không khỏi xao xuyến. 

Thả dáng trong những bộ váy bồng bềnh, Thu Thủy kết hợp lối trang điểm sắc sảo nhưng vẫn đầy ngọt ngào. Ở cô nàng toát lên vẻ đẹp kiêu hãnh, mặn mà của người phụ nữ mang thai. 

Trước Thu Thủy, Lan Khuê cũng là mỹ nhân "dậy sóng" mạng xã hội với bộ ảnh bầu long lanh khó tả. So với Thu Thủy chọn trang phục kết voan bồng bềnh và lộng lẫy, Lan Khuê lại ưu tiên trưng dụng những mẫu váy cắt xẻ giúp cô khoe được lợi thế đôi chân dài miên man. Người đẹp cũng chú trọng hơn đến layout makeup và làm tóc độc lạ, lấp lánh. 

bau vuot mat van hoa nu than: my nhan dep nhat philippines, thu thuy hay lan khue nhuan sac nhat? - 1

Trong bộ ảnh khoe sắc vóc mang bầu ở tháng thứ 8, Lan Khuê được khen ngợi đẹp nữ thần hoa. Người đẹp chọn diện bộ váy voan có đính kết đá lấp lánh tông nude. Để "ăn ý" với bộ cánh và giúp cho diện mạo thêm phần ấn tượng, chân dài chọn makeup theo kiểu đính đá trên mắt. 

bau vuot mat van hoa nu than: my nhan dep nhat philippines, thu thuy hay lan khue nhuan sac nhat? - 3

Giữa khung cảnh ngập tràn hoa cỏ thơ mộng, Lan Khuê chọn phô diễn thần thái kiêu sa, sắc sảo và đôi chân nuột nà trong bộ váy đỏ cắt xẻ cao vút. 

bau vuot mat van hoa nu than: my nhan dep nhat philippines, thu thuy hay lan khue nhuan sac nhat? - 4

Với bộ tóc dài giả, Lan Khuê không chọn cách để xõa bồng bềnh mà cột nửa đầu và đính ngọc trai sang chảnh. Kiểu làm tóc này vừa vặn giúp cô tôn lên đường nét gương mặt thon thả, thanh tú và nét ngọt ngào. 

Tuy nhiên, nhắc đến một trong những mỹ nhân thực sự làm cả làng giải trí châu Á sang chấn vì bộ ảnh bầu hóa tiên nữ hạ phàm, chắc chắn ai cũng phải nghĩ ngay đến mỹ nhân đẹp nhất Philippines. Vẻ đẹp khuynh thành của bà mẹ hai con vào thời điểm đó đã làm biết bao người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ không ngừng. 

bau vuot mat van hoa nu than: my nhan dep nhat philippines, thu thuy hay lan khue nhuan sac nhat? - 5

Thần thái rạng ngời cùng gương mặt xinh đẹp khó ai bì kịp của Marian Rivera tỏa sáng rực rỡ khi đang mang thai ở những tháng cuối thai kì. 

Không tô vẽ hay làm tóc cầu kì, bà mẹ 2 con chọn cho mình kiểu tóc xoăn sóng quyến rũ và layout makeup ngọt ngào, giản đơn. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ cho thấy được đỉnh cao sắc vóc của tuyệt phẩm nhan sắc hàng đầu Philippines. 

Chiêm ngưỡng 3 bộ ảnh đẹp "chao đảo" mạng xã hội của những bà bầu xinh đẹp nhất nhì làng giải trí, hẳn chị em đang mang thai nào cũng muốn thực hiện ngay cho mình loạt ảnh kỉ niệm khoảng thời gian tuyệt vời này. Đối với những ai đang "nung nấu" ý tưởng về layout trang điểm, bạn có thể tham khảo những bước makeup đơn giản nhưng giúp mẹ bầu đẹp rạng ngời dưới đây.

- Xóa bọng và thâm quầng mắt

Một trong những khuyết điểm thường thấy trên gương mặt của mẹ bầu là đôi mắt mệt mỏi, thâm quầng vì khó ngủ. Do đó, khi trang điểm, nàng chớ bỏ qua bước làm đẹp quan trọng này để giúp diện mạo trông tươi tắn hơn. 

bau vuot mat van hoa nu than: my nhan dep nhat philippines, thu thuy hay lan khue nhuan sac nhat? - 6

Các mẹ có thể dùng kem che khuyết điểm dặm 1 lớp mỏng lên vùng bọng mắt để giúp đôi mắt tươi sáng, gương mặt rạng rỡ hơn.

- Chú trọng lớp nền căng bóng

Làn da trong thời kì mang bầu cũng thường gặp các vấn đề như nổi mụn, sạm, nám và không đều màu vì sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Để khắc phục khuyết điểm ấy, các mẹ nên sử dụng các sản phẩm kem nền có độ dưỡng ẩm cao, có chiết xuất từ thiên nhiên được sản xuất chuyên biệt cho làn da nhạy cảm của bà bầu.

bau vuot mat van hoa nu than: my nhan dep nhat philippines, thu thuy hay lan khue nhuan sac nhat? - 7

Nhằm giúp cho làn da thêm mịn mướt và căng bóng, kem nền phù hợp sẽ giúp tăng độ ẩm cho da, giữ cho làn da luôn sáng mịn.

- Tạo hiệu ứng ửng hồng cho má

Sau khi đã sở hữu làn da căng mịn màng, đừng bỏ qua bước tán phấn má hồng nhằm giúp cho gương mặt trở nên tươi tắn và rạng ngời hơn. Với các bà bầu, hãy dùng phấn má hồng dạng kem để độ bám tốt hơn cũng như mang đến vẻ ngoài tự nhiên nhất. 

bau vuot mat van hoa nu than: my nhan dep nhat philippines, thu thuy hay lan khue nhuan sac nhat? - 8

Những màu phấn má hồng tự nhiên mẹ bầu thường sử dụng là cam đào, hồng đào, hồng dâu...

- Trang điểm mắt

bau vuot mat van hoa nu than: my nhan dep nhat philippines, thu thuy hay lan khue nhuan sac nhat? - 9

Để tạo nên ánh nhìn quyến rũ và hút hồn, bà bầu chỉ áp dụng 2 bước: tô phấn bầu mắt và kẻ eyeliner thật mảnh trên chân mi là đủ đẹp. 

- Trang điểm môi

bau vuot mat van hoa nu than: my nhan dep nhat philippines, thu thuy hay lan khue nhuan sac nhat? - 10

Cuối cùng, một đôi môi tươi tắn với những tông màu sáng, tô thêm một chút son bóng nhũ là bí quyết giúp cho gương mặt của các chị em thêm cuốn hút, duyên dáng. 

Có thể nói, việc trang điểm khi mang bầu ngày nay không còn là điều bị cấm kị đối với chị em phụ nữ. Dù vậy, chị em phụ nữ mang thai cần phải quan tâm đến lời khuyên của bác sĩ và sử dụng những loại mỹ phẩm an toàn cho cả mẹ và thai nhi. Theo đó, một chuyên gia sản khoa ở bang Arizona (Mỹ) lưu ý rằng: "Nhiều sản phẩm trang điểm như phấn phủ, kem nền, mascara, kẻ mắt, v.v... không gây hại khi sử dụng, miễn là bạn tránh xa các sản phẩm có chứa retinoid và axit salicylic".

Hội mẹ bầu giảm cân ngoạn mục sau sinh: Lê Phương sụt 30kg vẫn chưa bằng Nhật Kim Anh
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)