“Siêu phẩm thẩm mỹ Nam Định” làm gì để giữ dáng sau hút mỡ?

Vũ Thanh Quỳnh cho biết hiện tại cô đang áp dụng chế độ ăn kiêng để tránh tái béo sau khi hút mỡ.

“Siêu phẩm thẩm mỹ Nam Định” làm gì để giữ dáng sau hút mỡ? - 1

Thanh Quỳnh đã có sự lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Từ một cô gái quê Nam Định có khiếm khuyết lớn nhất là phần hàm hô khiến tổng thể khuôn mặt thiếu cân xứng, Thanh Quỳnh đã được phẫu thuật cắt xương hàm, chỉnh răng, gọt cằm, chỉnh mí mắt, sửa mũi, niềng răng và trở nên xinh đẹp, tự tin.

Sự lột xác ngoạn mục sau ca "đại tu nhan sắc" không chỉ giúp cô gái trẻ tự tin hơn vào diện mạo bản thân mà còn mở ra những trang mới cho cuộc đời của Vũ Thanh Quỳnh. Chính cô nàng cũng từng thú nhận, ca phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 5 năm giống như đã tái sinh ra cô lần thứ hai.

“Siêu phẩm thẩm mỹ Nam Định” làm gì để giữ dáng sau hút mỡ? - 2

Nhan sắc xinh đẹp và dễ thương hiện tại của Vũ Thanh Quỳnh.

Tuy nhiên, dù gương mặt đã thay đổi nhưng vốn sở hữu tạng người dễ tăng cân nên người đẹp Thanh Quỳnh vẫn có lúc cảm thấy chưa tự tin với vòng eo của mình. Cô chia sẻ: “Có thời điểm tôi rất gầy chỉ 43 kg và tìm đủ mọi cách để tăng cân nhưng rất khó. Còn như thời gian gần đây, do bản thân cô ăn uống không có kế hoạch nên bị tăng gần 10kg, hơn thế tập luyện lại không có hiệu quả nên đã quyết định thẩm mỹ lần dao kéo. Hiện tại thì tôi không làm gì chỉ mỗi hít thở không khí thôi cũng béo”.

Vì mong muốn có 1 vóc dáng hoàn chỉnh hơn, tự tin hơn khi diện những bộ đồ ôm sát, năm 2019 Thanh Quỳnh đã thực hiện hút mỡ bụng để có vòng eo thon gọn.

“Siêu phẩm thẩm mỹ Nam Định” làm gì để giữ dáng sau hút mỡ? - 3

Cô nàng từng nhờ cậy đến hút mỡ bụng để tự tin hơn.

Tuy nhiên, để không lặp lại tình trạng tăng cân như trước và không có thời gian đến phòng tập để duy trì tình trạng sau hút mỡ, mỹ nhân gốc Nam Định đã cố gắng thay đổi khẩu phần ăn. Thanh Quỳnh cho biết hiện tại đang áp dụng chế độ ăn kiêng. Buổi sáng và buổi trưa, cô ăn bình thường nhưng hạn chế tinh bột và chất béo, đường và dầu mỡ. Ngoài ra, người đẹp chuyển qua ăn salad vào bữa tối để tránh hấp thụ calo vì lúc này cơ thể ít vận động nên rất dễ tích mỡ. Cô cũng cố gắng bổ sung nhiều rau xanh, vitamin tự nhiên từ các loại trái cây. Vì chúng vừa giúp đẹp da, vừa giữ dáng tốt.

“Siêu phẩm thẩm mỹ Nam Định” làm gì để giữ dáng sau hút mỡ? - 4

Và hiện tại cô đang duy trì phương pháp ăn kiêng để giảm cân.

Vì trên thực tế, hút mỡ là biện pháp loại bỏ mỡ ra khỏi cơ thể hiệu quả. Nhưng muốn duy trì lâu dài thì nhất định phải tích cực tập luyện và có chế độ ăn kiêng cực kỳ hợp lý. Vì lúc này, các mô mỡ cũ đã bị đánh lỏng, đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết. Còn những mô mỡ mới rất dễ tái sinh và tăng sinh nên cần phải tích cực tập các bài tập vận động, liên tục và thường xuyên. Nếu như không có thời gian đến phòng tập thì Thanh Quỳnh cần cân bằng cơ thể bằng cách nạp đầy đủ các loại ngũ cốc lành mạnh, trái cây và rau quả. Lời khuyên của chuyên gia là nên bổ sung nhiều nước, hạn chế lượng muối và giảm đường tinh luyện mỗi ngày để tránh tăng cân.

“Siêu phẩm thẩm mỹ Nam Định” làm gì để giữ dáng sau hút mỡ? - 5

Thanh Quỳnh đã tự tin hơn khi diện những bộ đồ gợi cảm, như bikini.

“Siêu phẩm thẩm mỹ Nam Định” làm gì để giữ dáng sau hút mỡ? - 6

Để tránh tái mỡ sau hút mỡ giảm cân, người đẹp thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học.

“Siêu phẩm thẩm mỹ Nam Định” làm gì để giữ dáng sau hút mỡ? - 7

Mỹ nhân sinh năm 1992 này hiện tại đang được đánh giá cao về sắc vóc.