Tóc 2 mái huyền thoại của Đan Trường đã được biến tấu, điệu hơn xưa

Khác với phản ứng như những kiểu tóc trước, style tóc lần này của Đan Trường được người hâm mộ khen ngợi rất nhiều.

Tóc 2 mái huyền thoại của Đan Trường đã được biến tấu, điệu hơn xưa - 1

Kiểu tóc huyền thoại của nam ca sỹ Đan Trường.

Mới đây, Đan Trường đã nhanh chóng chiếm spotlight khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trong đoạn livestream tương tác với mọi người. Trong clip, anh đã khiến fans thổn thức khi khoe giọng hát ngọt ngào, trầm ấm với bài hát “Để quên con tim”. Nhưng có lẽ điều khiến cho mọi người chú ý nhất đó chính là thần tượng của mình đã để lại kiểu tóc “2 mái huyền thoại” cách đây hơn 20 năm. Chỉ có điều mái tóc hiện tại của anh đã được “bổ luống” thành 6/4 và uốn mái bồng bềnh thay vì 5/5 như trước. Nhiều người nhận xét để kiểu tóc này trông “anh Bo” trẻ ra như thời mới bước vào Vbiz.

Tóc 2 mái huyền thoại của Đan Trường đã được biến tấu, điệu hơn xưa - 2

Anh gây thích thú khi để lại kiểu tóc "làm mưa làm gió" hơn 20 năm trước.

Có thể nói, hiếm có nghệ sỹ nào tạo thành trend và khiến một kiểu tóc trở thành huyền thoại như Đan Trường. Đến nỗi, có giai đoạn cứ nhắc đến kiểu tóc “hai mái huyền thoại” người ta sẽ mặc định đây là “kiểu tóc Đan Trường”. Với kiểu tóc được chia ngôi, tạo thành 2 phần cân bằng theo tỷ lệ 5/5 đã khiến nhiều chàng trai thế hệ 8X mê mẩn. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng giúp tôn lên được nét trẻ trung, thư sinh của chủ nhân.

Nhưng theo thời gian, kiểu tóc ấy dần dần trở thành dĩ vãng khi nhường chỗ cho những style mới như: undercut, mohican, layer… Thậm chí, ngay cả bản thân nam ca sỹ “Mãi mãi một tình yêu” cũng thừa nhận anh đã thay đổi rất nhiều kiểu khác nhau. Một phần để phù hợp với dòng chảy thời gian, tuổi tác một phần để phù hợp với thị hiếu của khán giả.

Tóc 2 mái huyền thoại của Đan Trường đã được biến tấu, điệu hơn xưa - 3

Khác với những lần trước, kiểu tóc lần này được fans nhiệt tình đón nhận và ngợi khen.

Tuy nhiên, có lẽ quá hình tượng về hình ảnh chàng ca sỹ điển trai với mái tóc bổ luống khó quên nên sau này, dù thay đổi nhiều kiểu tóc nhưng Đan Trường vẫn không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Thậm chí trước nhiều lần bị chỉ trích, chê bai kiểu tóc, Đan Trường khá bức xúc: “Có lẽ cái bóng "hai mái" huyền thoại của tôi quá lớn nên mọi người cứ nghĩ tôi vẫn còn 23 tuổi chứ không phải là ông bố 43 tuổi rồi. Nói thật đến giờ, tôi không quan trọng đến chuyện đẹp hay xấu nữa và cũng không còn đủ sức để làm vui lòng những người không ưa mình hoặc làm đẹp lòng những thánh soi".

Tóc 2 mái huyền thoại của Đan Trường đã được biến tấu, điệu hơn xưa - 4

Những kiểu tóc mà Đan Trường từng bị "ném đá".

Tóc 2 mái huyền thoại của Đan Trường đã được biến tấu, điệu hơn xưa - 5

Kiểu tóc đuôi gà buộc cao này cũng không ngoại lệ.

Tóc 2 mái huyền thoại của Đan Trường đã được biến tấu, điệu hơn xưa - 6

Thậm chí với kiểu tóc này anh còn bị ví như đội nồi cơm điện, mũ bảo hiểm xe đạp lên đầu.

Tóc 2 mái huyền thoại của Đan Trường đã được biến tấu, điệu hơn xưa - 7

Đan Trường "đáp trả" việc thay đổi kiểu tóc là để phù hợp với tuổi tác và theo xu thế thời gian. Khán giả không nên quá khắt khe với việc "bắt" anh phải để kiểu tóc này hay kiểu tóc kia.