2 nàng mẫu Uzbekistan, Li Băng nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài đẹp tựa "búp bê sống"

Đôi bạn thân - Karimova Elina (Uzbekistan) và Miranda (Lebanon) có vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê, nổi tiếng trong làng mẫu Hàn Quốc.

Karimova Elina (Uzbekistan) và Miranda (Lebanon) là một trong những đôi bạn thân người nước ngoài nổi tiếng trong làng mẫu Hàn Quốc, sở hữu một lượng fan đông đảo. Hiện tại, 2 người đẹp đang sinh sống ở Seoul và được nhận xét đều có gương mặt xinh đẹp tựa như búp bê cùng phong cách thời trang quyến rũ, không kém phần thanh lịch. Không chỉ có gu mặc tương đồng, cả 2 thường để chung một kiểu tóc, và cả cách trang điểm nên thường xuyên bị nhầm lẫn là 2 chị em.

2 nàng mẫu Uzbekistan, Li Băng nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài đẹp tựa "búp bê sống" - 1

Đôi bạn thân - Karimova Elina (Uzbekistan) và Miranda (Lebanon) là 2 người mẫu nổi tiếng ở Hàn Quốc vì vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê.

1. Karimova Elina

Elina sinh năm 1998, là người mẫu ảnh gắn bó với đất nước Hàn Quốc khá lâu. Cô mang trong mình 2 dòng máu Nga - Uzbekistan nên nhan sắc của cô được nhận xét là vừa mang nét quyến rũ của con gái phương Tây, vừa mang nét dịu dàng của con gái Á Đông với đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng cùng chiếc mũi cao thanh tú. Cô đến Hàn Quốc từ năm 4 tuổi nên có thể giao tiếp tiếng Hàn lưu loát. Ngoài ra, người đẹp còn biết nói tiếng Nga, Nhật, Anh.

2 nàng mẫu Uzbekistan, Li Băng nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài đẹp tựa "búp bê sống" - 2

Elina mang trong mình 2 dòng máu Nga - Uzbekistan. Cô sinh sống ở Hàn Quốc từ năm 4 tuổi.

Hiện tại, trang Instagram cá nhân của cô có 2,6 triệu người theo dõi. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, tên tuổi của Elina còn được biết đến ở Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Bên cạnh vai trò là người mẫu, cô còn có niềm đam mê với ca hát và cover các bản hit trên Youtube. 

Mới đây, người đẹp Trung Á tiếp tục gây chú ý khi tham dự lễ trao giải Daejong 2022. Ngay từ khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô nàng đã thu hút ánh nhìn người đối diện bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm trong thiết kế váy bodycon thanh lịch.

2 nàng mẫu Uzbekistan, Li Băng nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài đẹp tựa "búp bê sống" - 3

Hình ảnh cô nàng xuất hiện tại Lễ trao giải Daejong 2022 nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

2 nàng mẫu Uzbekistan, Li Băng nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài đẹp tựa "búp bê sống" - 4

Cô diện thiết kế váy bodycon thanh lịch, đơn giản nhưng vô cùng nổi bật.

Gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp như "búp bê sống", Elina bị vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ. Tuy nhiên, cô khẳng định, bản thân mình không hề "dao kéo". Về bí quyết giữ dáng, người đẹp đặc biệt yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời, điển hình như bơi lội. Đây là một bộ môn có thể giúp đốt cháy một lượng lớn calo dưới sự tác động của môi trường nước và đòi hỏi cường độ tập cao. 

2 nàng mẫu Uzbekistan, Li Băng nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài đẹp tựa "búp bê sống" - 5

Elina nhiều lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì quá đẹp.

Sở dĩ hoạt động bơi lội có thể giúp người tập có thể sở hữu một vóc dáng chuẩn, đẹp chủ yếu nhờ khả năng tạo hứng thú, cũng như sự thoải mái, thư giãn nên việc tập luyện cũng trở nên khả quan hơn. Đặc biệt là phù hợp với những người không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi. Chỉ cần 1 giờ tập bơi, bạn đã có thể đốt cháy khoảng 700calo. Chính vì thế, để duy trì vóc dáng gọn gàng, săn chắc, khỏe đẹp, bạn nên duy trì tập bơi ít nhất 3 buổi/tuần.

2 nàng mẫu Uzbekistan, Li Băng nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài đẹp tựa "búp bê sống" - 6

Bơi lội là một trong những hoạt động ngoài trời yêu thích của Elina.

2 nàng mẫu Uzbekistan, Li Băng nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài đẹp tựa "búp bê sống" - 7

2. Miranda

Nếu Elina "đốn tim" cư dân mạng bởi nét đẹp Trung Á cuốn hút, ngọt ngào thì Miranda lại mang đến sức hút nhờ vẻ ngoài trưởng thành, quyến rũ. Cô nàng luôn nổi bật với mái tóc dài sáng màu cùng gương mặt sắc sảo.

Miranda là một người khá kín tiếng và không chia sẻ về bản thân quá nhiều trên mạng xã hội. Cô chủ yếu đăng tải những hình ảnh check-in ở những địa điểm sang trọng. Tài khoản Instagram của cô có gần 500 nghìn lượt theo dõi. Người đẹp có khả năng giao tiếp tiếng Hàn và tiếng Anh. Cũng giống như Elina, người đẹp khá yêu thích các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là chạy bộ và cưỡi ngựa.

2 nàng mẫu Uzbekistan, Li Băng nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài đẹp tựa "búp bê sống" - 8

Miranda sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ và có phần trưởng thành.

2 nàng mẫu Uzbekistan, Li Băng nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài đẹp tựa "búp bê sống" - 9

Cô thường xuyên check-in ở những địa điểm sang trọng.

2 nàng mẫu Uzbekistan, Li Băng nổi tiếng ở Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài đẹp tựa "búp bê sống" - 10

Miranda có niềm đam mê với bộ môn cưỡi ngựa.