7 ngày tập của phóng viên thể thao được mệnh danh có vòng 3 trái đào đẹp nhất

Maya Miyagawa chẳng những xinh đẹp, chiều cao nổi bật mà còn có vòng 3 chuẩn "trái đào".

7 ngày tập của phóng viên thể thao được mệnh danh có vòng 3 trái đào đẹp nhất - 1

7 ngày tập của phóng viên thể thao được mệnh danh có vòng 3 trái đào đẹp nhất - 3

Maya Miyagawa là MC thể thao, người mẫu nổi bật với hình thể đẹp đặc biệt là vòng 3 đầy đặn.

Khi nhắc đến những người đẹp thể hình với vòng 3 ấn tượng người ta thường nghĩ đến những cô nàng Âu Mỹ nhưng thực tế châu Á cũng không thiếu những người đẹp có vóc dáng đẹp. MC thể thao, người mẫu Maya Miyagawa là một trong số những ví dụ. 

Người đẹp sinh ngày 1/9/1990 là con lai Hà Lan - Nhật Bản. Chẳng những sở hữu nét đẹp pha trộn dòng máu, Maya Miyagawa còn cao 1m70 cùng với đó là số đo vòng 3 - 85 cm. Bởi vậy cô còn được mệnh danh là "người đẹp có vòng 3 đẹp nhất Nhật Bản" hay "Kim Kardashian Nhật Bản". 

7 ngày tập của phóng viên thể thao được mệnh danh có vòng 3 trái đào đẹp nhất - 4

7 ngày tập của phóng viên thể thao được mệnh danh có vòng 3 trái đào đẹp nhất - 6

MC thể thao thu hút sự chú ý nhờ vóc dáng chuẩn đẹp, ngoại hình khả ái.

Bên cạnh công việc người mẫu cô còn là phóng viên thể thao. Mỗi lần xuất hiện, Maya Miyagawa đều trở thành tâm điểm chú ý. Khuôn mặt thiên thần ngọt ngào nhưng hình thể như ác quỷ quỷ quyệt là cách người ta miêu tả về Maya Miyagawa. 

Tất nhiên, để sở hữu hình thể đẹp, Maya Miyagawa cũng phải bỏ công sức luyện tập. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ nhiều hình ảnh cũng như video luyện tập thể hình. Mới đây, Maya Miyagawa có đăng tải video hướng dẫn các bài tập theo ngày để hạn chế việc tăng cân trong khoảng thời gian nghỉ Tết cũng như cách ly. 

7 ngày tập của phóng viên thể thao được mệnh danh có vòng 3 trái đào đẹp nhất - 7

Maya Miyagawa chẳng những có vẻ đẹp lai Đông - Tây mà còn có thân hình chuẩn đẹp.

Cô viết: "Có lẽ bạn sẽ tăng một vài cân trong thời gian cách ly cũng như nghỉ lễ nhưng không sao cả. Đây là thử thách hoàn hảo trong một tuần dành cho bạn để giúp cơ thể săn chắc cũng như tăng cường hệ thống trao đổi chất, hệ thống miễn dịch và điều này cũng giúp bạn cảm thấy tuyệt vời về bản thân."

Thứ 2: Squats 

Bài tập thứ 2

Squats là bài tập hữu hiệu cho những ai mong muốn cải thiện vòng 3. Hiểu đơn giản đây là động tác ngồi xổm nhưng bạn phải thực hiện đúng kỹ thuật mới có hiệu quả. Việc ngồi trụ bằng hai chân không chỉ tác động đến vòng 3 mà còn cả cơ đùi, cơ bụng. Khi tập squats bạn có thể kết hợp với việc sử dụng thêm tạ hoặc bóng

Thứ 3: Lat Pulldown Behind The Neck

Bài tập thứ 3

Ở phòng gym bạn sẽ có máy tập cơ lưng xô chuyên biệt nhưng khi ở nhà bạn vẫn tập được dạng bài này bằng cách sử dụng một chiếc khăn tắm, nâng lên, hạ xuống như tập cùng máy. Hãy chú ý đến việc sử dụng cơ lưng xô dưới cánh tay và sau lưng để kéo cánh tay của bạn xuống và cố gắng giữ lưng thẳng.

Thứ 4: Bent Leg Cross Raises

Bài tập thứ 4

Bên cạnh squats đây cũng là bài tập có tác dụng cải thiện vòng 3 của bạn. Thực hiện động tác này không khó nhưng bạn phải thực hiện đúng tư thế. Chú ý là khi nâng chân bạn nên vận động đều hai bên để vòng 3 phát triển cân đối. Khi thực hiện bạn cần luôn giữ gối vuông góc, dồn lực vào cơ mông và điều hòa nhịp thở.

Thứ 5, 6: Squats biến thể

Bài tập thứ 5

Bài tập thứ 6

Squats không đơn giản chỉ là lặp đi lặp lại một động tác. Squats có vô số biến thể giúp bạn tập luyện mà không thấy nhàm chán lại giúp xây dựng vòng 3 chuẩn "trái đào". Khi tập, người đẹp chú ý giữ thẳng người, chân trụ vững, nếu lưng cong bạn sẽ dễ gặp vấn đề về cột sống, chân lung lay làm sai lệch động tác.

Thứ 7, chủ nhật : Bài tập cho cơ lưng xô

Bài tập thứ 7

Bài tập chủ nhật

Không nhất thiết phải có máy móc chỉ cần tay không hoặc một khăn tắm bạn đã có thể tập được cơ lưng xô. Không chỉ  nam giới mới cần tập nhóm cơ này để có lưng cơ bắp. Nữ giới cũng tích cực tập để thân hình gọn gàng, săn chắc hơn. Mỗi động tác này, Maya Miyagawa thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.