Ai rồi cũng khác: Dương Tử từ "kẻ thù của thời trang" thành đại sứ Valentino, khí chất lên hương từng ngày

Dương Tử đang có những bước tiến mới đầy hứa hẹn trong thị trường thời trang.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu Cbiz hiện nay với loạt tác phẩm nổi tiếng nhưng Dương Tử lại chưa bao giờ được đánh giá cao ở mảng thời trang. Thậm chí, nữ diễn viên còn thường xuyên lọt top sao mặc xấu với những màn "lên đồ" khó hiểu, sến súa. Ngay cả những lần xuất hiện trên thảm đỏ, Dương Tử cũng nhiều lần mất điểm với trang phục lòe loẹt, thiếu thẩm mỹ. Không những thế, khí chất và thần thái của người đẹp cũng bị đánh giá thua xa các mỹ nhân cùng thời, khiến cho dù cô có diện trang phục cao cấp đến đâu cũng khó mà sang được.

Dương Tử từng không ít lần lọt top sao mặc xấu kể cả phong cách đời thường hay khi đi dự sự kiện, thậm chí, netizen trước đây còn ví cô là "kẻ thù của thời trang"

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Dương Tử đã có thăng hạng đáng kể cả về phong cách lẫn nhan sắc, liên tục nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng. Nữ diễn viên theo đuổi style sang trọng, thanh lịch hơn với những trang phục tông màu tối giản, tinh tế. Bên cạnh đó, cô cũng tạo được dấu ấn khi xuất hiện tại show diễn của Valentino tại Paris Fashion Week vừa qua.

Phong cách của Dương Tử thời gian gần đây đã được nâng cấp và sang trọng hơn

Mới đây, ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương cũng khiến dân tình bất ngờ khi chính thức được tuyên danh phận đại sứ thương hiệu của Valentino vào sáng ngày 24/11. Nữ diễn viên khoe visual thanh tao, nhẹ nhàng trong loạt trang phục thuộc BST Spring 24 của Valentino.

Dương Tử chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Valentino

Vừa được tuyên danh phận đại sứ, Dương Tử còn tiếp tục khiến người hâm mộ "bội thực" với loạt ảnh trên bìa ngũ đại tạp chí Cosmo số kết niên tháng 12/2023. Cô nàng khoe thần thái cuốn hút, quyến rũ trong trang phục cao cấp đến từ các thương hiệu Valentino, Rahul Mishra, Alexis Mabille.

Với những phản ứng tích cực từ công chúng liên tục trong thời gian gần đây cùng danh hiệu đại sứ Valentino, tiềm năng thời trang của Dương Tử được dự đoán sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Dương Tử khoe thần thái ngút ngàn trên tạp chí sau khi trở thành đại sứ Valentino