Bà xã Trường Giang tập vắt kiệt sức giữa bão lời chê "gầy nhẳng như que củi"

Khoảng 1 năm trở lại đây, hình thể của bà mẹ 1 con Nhã Phương đã thay đổi hoàn toàn nhờ tập gym.

Bà xã Trường Giang tập vắt kiệt sức giữa bão lời chê "gầy nhẳng như que củi" - 1

Nhã Phương khoe eo thon sau 1 thời gian kiên trì tập gym.

Cũng như nhiều người đẹp khác, Nhã Phương luôn chú trọng đến vấn đề cân nặng và cố duy trì ở ở mức ổn định để có được vóc dáng đẹp. Nhưng một phần do nhịn ăn lại không có thời gian tập luyện nên có một thời gian bà xã Trường Giang rơi vào trạng thái gầy nhẳng, người bị ví như que củi.

Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây, Nhã Phương đã bắt đầu tìm tới gym để có thân hình săn chắc hơn. Theo đó, hình ảnh mới nhất mà cô đăng tải khiến người hâm mộ trầm trồ vì vòng eo mỏng như tờ giấy. Bức ảnh được chia sẻ kèm dòng trạng thái: “Có công mài sắt có ngày nên kim”.

Bà xã Trường Giang tập vắt kiệt sức giữa bão lời chê "gầy nhẳng như que củi" - 2

Vòng eo con kiến săn chắc của bà xã Trường Giang.

Có vẻ như sau quãng thời gian để hình thể lên xuống thất thường, lúc mũm mĩm, lúc gầy quá mức người đẹp sinh năm 1989 đã tìm ra được chân lý làm đẹp cho bản thân: “Dẫu biết phụ nữ chúng mình có hàng trăm nỗi lo, nhưng lo gì thì lo cũng đừng quên dành chút thời gian yêu bản thân mình nhé”.

Vậy để có vòng eo thon gọn như Nhã Phương, có thể nghiên cứu các bài tập sau:

Bài tập thở bụng

Bà xã Trường Giang tập vắt kiệt sức giữa bão lời chê "gầy nhẳng như que củi" - 3

Bài tập thở bụng đúng cách giúp giảm eo bất ngờ.

Với tư thế nằm ngửa, đầu gối cong lên, tay duỗi thẳng dọc theo cơ thể. Nên tập bài tập này khi bụng trống rỗng. Hít một hơi sâu và thở ra bằng miệng. Hãy thở khí trong phổi ra càng nhiều càng tốt đồng thời ép các cơ bụng trước vào cột sống. Giữ nguyên tư thế 15 giây và thả lỏng. Dần dần, có thể tăng thời gian giới hạn lên tới 1 phút, miễn là có thể thực hiện bài tập một cách thoải mái. Thực hiện 3-5 lần từ 2 phút trở lên.

Plank

Bà xã Trường Giang tập vắt kiệt sức giữa bão lời chê "gầy nhẳng như que củi" - 4

Động tác plank giúp cơ thể săn chắc, đặc biệt là vòng eo.

Giữ cơ thể trên các ngón chân và khuỷu tay (hoặc bàn tay). Lưu ý giữ lưng và chân của thành một đường thẳng, không bị chùng xuống hoặc cong.

Thực hiện 2-3 lần, mỗi lần 30 giây. Có thể thay đổi tư thế trong khi tập, đầu tiên là plank cao (giữ cơ thể bằng hai bàn tay), tiếp theo là plank thấp (giữ cơ thể bằng khuỷu tay), cuối cùng là plank nghiêng. Thời gian tập: 2 phút trở lên.

Vặn mình xoay eo

Bà xã Trường Giang tập vắt kiệt sức giữa bão lời chê "gầy nhẳng như que củi" - 5

Nằm ngửa trên sàn nhà, đầu gối cong nhẹ. Nâng phần thân trên của bạn lên khỏi mặt đất rồi nhanh chóng trở lại tư thế ban đầu. Hãy đảm bảo rằng các cơ bụng của không nghỉ ngơi trong quá trình thực hiện bài tập. Thực hiện 3 lần, mỗi lần 12-15 cái trong 2 phút trở lên.