Review chân thật dầu dưỡng da Kiara Argan Oil: Có đúng là da căng mướt - mê không điểm chê?

Thử dùng dầu dưỡng mệnh danh "Vàng lỏng xứ Morocco" của Úc được beauty blogger Thúy Võ khen ngợi hết lời và cái kết.

Cách đây vài năm, khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp, chị em thường ưu tiên các loại "oil free", nghĩa là "không chứa dầu trong bảng thành phần". Tuy nhiên giờ đây, khi công nghệ cũng như xu hướng làm đẹp thay đổi, sự tự nhiên, glow căng bóng đã lên ngôi thì những sản phẩm dạng dầu lại trở thành hot item được săn đón. 

Trong đó, dầu dưỡng da (facial oil) chiếm ngôi đầu bảng bởi công dụng làm ẩm và nuôi dưỡng thần thánh. Đặc biệt trong thời điểm mùa đông lạnh giá và ẩm thấp này, dầu dưỡng da càng phát huy tối đa hơn công dụng khóa ẩm siêu đỉnh để ngăn tình trạng bốc hơi, mất nước của da, giúp chúng mình "say bye" làn da khô khốc, xỉn màu. 

Nghe mà thấy tò mò quá phải không?! Muốn biết rõ thực hư, xem ngay review chi tiết của mình về em dầu dưỡng Argan đến từ nhà Kiara Phytoceuticals - một thương hiệu chuyên về các sản phẩm oil chăm sóc da chất lượng cao của Úc nè! Với công nghệ ép lạnh không rang, bảo quản trọn vẹn từng dưỡng chất trong mỗi giọt dầu, Kiara Phytoceuticals cam kết mang lại các sản xuất tinh khiết, tươi mới, 100% organic và đạt mọi kiểm duyệt Úc. 

Review chân thật dầu dưỡng da Kiara Argan Oil: Có đúng là da căng mướt - mê không điểm chê? - Ảnh 1.
[Box mô tả SP] -

BAO BÌ THIẾT KẾ: 4,5/5

Ngay từ giây phút đầu nhìn thấy em này, mình đã yêu luôn bởi thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn. Dầu dưỡng được đựng trong hũ thủy tinh với vòi bóp cực mượt và tiện lợi. Chất oil bên trong đặc trưng với màu vàng gold và không hề có mùi dầu gắt như mình tưởng tượng. Thay vào đó, "ẻm" có mùi tự nhiên của hạt Argan, tuyệt nhiên không phải kiểu hóa chất giống các loại hương liệu thường thấy ở các sản phẩm dưỡng da khác. Với một người dị ứng mùi hương như mình thì đây chính là chân ái!

ĐỘ THẨM THẤU: 5/5 

Review chân thật dầu dưỡng da Kiara Argan Oil: Có đúng là da căng mướt - mê không điểm chê? - Ảnh 4.

Mình vốn thuộc da khô, bước vào mùa lạnh và hanh khô này đúng là "ối giời ôi" thực sự. Lúc nào cũng có cảm giác da khô và bong tróc rất đáng sợ. Mình thử apply 1 giọt dầu và test thử trên bàn tay. Cảm nhận đầu tiên đó là sự mướt mườn mượt vô cùng dễ chịu. Dầu thấm trên da cũng rất nhanh. Nhìn tay mình cứ như là được "hồi sinh" luôn ấy. Ưng quá trời ưng!

CÔNG DỤNG: 5/5  

Theo như mình được biết, dầu dưỡng Argan của Kiara Phytoceuticals bắt đầu phổ biến tại Việt Nam tầm 2 năm qua nhưng ở Úc thì sản phẩm đã là cái tên khẳng định được vị trí từ rất lâu rồi và còn được ví như "vàng lỏng của nước Úc" nữa cơ. Mình từng tìm hiểu và nghe review từ nhiều nguồn uy tín thấy hầu hết ai cũng khen nức nở. Khi đến lượt mình đích thân trải nghiệm thì... dĩ nhiên chẳng có % thất vọng nào ở đây cả.

Mình đã kết hợp Kiara Argan Oil cùng với kem dưỡng ẩm Kiara Natural Glow & Protect vào chu trình dưỡng da sáng tối. Nhờ thế mà, sau khi duy trì khoảng 5 ngày, da mình từ rất khô trở nên mềm mịn, căng mọng hơn. Mình vốn thuộc hàng da ngăm lại không đều màu, thế nhưng khi có Kiara Argan Oil vào routine chăm sóc thì da mình cũng cải thiện trở nên đều màu hơn hẳn. 

Bên cạnh em dầu Argan thì nhà Kiara Phytoceuticals còn cung cấp rất nhiều loại dầu khác nổi tiếng không kém như: Maracuja OIl, Grapeseed Oi, Tea tree Oil… Tuy nhiên do chưa có dịp trải nghiệm hết nên hẹn cả nhà vào một ngày đẹp trời khác, mình sẽ sớm quay lại và review chi tiết sau nha.

Còn chốt lại thì: Mùa đông này mà thiếu 1 em dầu dưỡng thì thật có lỗi với làn da. Chắc chắn sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời giống mình. Hiện Kiara Argan Oil được bán tại Mall chính hãng của thương hiệu trên Shopee và đang được sale rất đậm. Tranh thủ mua đợt này là siêu hời luôn đó. Click vào đây để rước "ẻm" về thôi nào!  

[Box thông tin shop] -