Bác sĩ Cao Xuân Ngọc: Mỹ phẩm thiên nhiên chỉ tốt khi dùng đúng

Hiện nay xu hướng chăm sóc và điều trị da bằng mỹ phẩm thiên nhiên đang được hội chị em truyền tai nhau tin dùng. Tuy nhiên theo Bác sĩ Cao Xuân Ngọc, không phải ai cũng biết sử dụng và phù hợp với dòng sản phẩm này.

Bác sĩ Cao Xuân Ngọc: Mỹ phẩm thiên nhiên chỉ tốt khi dùng đúng - 1

Dr Ngọc tại hội thảo khách hàng & đào tạo

Dr Ngọc được nhiều người biết đến là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn chăm sóc da. Gần 10 năm gắn bó với nghề, Dr Ngọc đã tư vấn thành công cho rất nhiều ca bệnh về sẹo, nám, tàn nhang... Đây là một trong những thành công cho người có đam mê, tâm huyết với nghề. Là một người tâm huyết và nghiêm túc trong các nghiên cứu các bệnh về da liễu, Dr Ngọc đã trải qua quá trình dài tìm hiểu, phân tích và áp dụng thành công trên nhiều trường hợp. Bác sĩ nhận định: “Dược mỹ phẩm tốt nhưng chỉ tốt khi sử dụng đúng và phù hợp với từng loại da”. Nhiều người sử dụng dược mỹ phẩm nhưng chưa hiểu rõ về bản chất, dẫn đến những sai lầm trong quá trình áp dụng trên làn da.

Sản phẩm này có khả năng làm thay đổi cấu trúc vật lý và các hoạt động của da, nên khi sử dụng sẽ giúp giải quyết triệt để hoặc một phần các vấn đề da đang gặp phải. Điều này đồng nghĩa dược mỹ phẩm sẽ điều trị từ sâu bên trong để giúp làn da khỏe trước, sau đó mới đẹp. Cần phải sử dụng đúng, phù hợp với nhu cầu của làn da, không lạm dụng hoặc sử dụng mà không tìm hiểu kỹ.

Bác sĩ Cao Xuân Ngọc: Mỹ phẩm thiên nhiên chỉ tốt khi dùng đúng - 2

Theo chia sẻ từ Dr Ngọc, việc sử dụng dược mỹ phẩm, mỹ phẩm thiên nhiên không đúng cách sẽ xảy ra tác dụng phụ và khiến da bị kích ứng. Vì thế, ngoài lựa chọn đúng sản phẩm thì cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên môn. Những người đang gặp tình trạng mụn nhiều, nám nặng không nên tự ý sử dụng hoặc mua những loại sản phẩm không rõ nguồn gốc. Cần lựa chọn đúng sản phẩm mà da cần.

Chọn dùng dược mỹ phẩm cần phù hợp nhu cầu làn da, không lạm dụng

Thực chất mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên cũng không phải là thuốc, và có những thành phần từ các loại thảo dược có thể gây kích ứng cho một số người dùng, vì thế khi lựa chọn cần nắm rõ được nguồn gốc, thành phần của sản phẩm. Theo Dr Ngọc, nếu bạn chưa có nhiều kiến thức về sản phẩm, nên mua qua tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia da liễu để đảm bảo chất lượng và an toàn.

Bác sĩ Cao Xuân Ngọc: Mỹ phẩm thiên nhiên chỉ tốt khi dùng đúng - 3

Dr Ngọc luôn có mặt tại các hội thảo điều trị và làm đẹp

Sản phẩm tốt là sản phẩm phù hợp

Sản phẩm tốt là sản phẩm phù hợp với làn da và không nên chạy theo cách điều trị xu hướng. Vì mỗi người sẽ có cấu tạo da, “bệnh” về da khác nhau, không có bất cứ sản phẩm nào thần thánh đến mức sử dụng được cho tất cả loại da. Bạn cần phải hiểu rõ tình trạng, “bắt bệnh” của da để chọn sản phẩm phù hợp. Bác sĩ cũng hướng dẫn khách hàng cách lựa chọn và sử dụng đúng với nhu cầu mà làn da đang cần.

Bác sĩ Cao Xuân Ngọc: Mỹ phẩm thiên nhiên chỉ tốt khi dùng đúng - 4

Với gần 1 triệu lượt theo dõi trên fangage cá nhân, mỗi bài viết của Dr Ngọc đăng lên luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dr Ngọc chia sẻ những trăn trở khi gặp ca bệnh khó và niềm vui khi khắc phục thành công cho nhiều làn da. Những chia sẻ thiết thực từ Dr Ngọc hứa hẹn giúp chị em tích lũy thêm kiến thức hữu ích, để lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên đúng cách.