Bác sĩ Nguyễn Huệ với nhiều năm kinh nghiệm trong da liễu thẩm mỹ nói gì về phương pháp Meso Extra không kim?

Gần đây phương pháp Meso Extra không kim tại Cao Kim khá thịnh hành được rất nhiều khách hàng lựa chọn để cải thiện làn da. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành da liễu thẩm mỹ, đã thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ nội khoa, bác sĩ Nguyễn Huệ đánh giá cao Meso Extra không kim cả về độ hiệu quả và tính an toàn.

Meso Extra không kim có thể giải quyết các tình trạng da nào?

Bác sĩ Nguyễn Huệ tốt nghiệp trường Đại học Y dược TP. HCM, thường xuyên tham gia các hội nghị đào tạo về da liễu trong và ngoài nước. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong da liễu thẩm mỹ, 100% khách hàng hài lòng với kết quả. Hiện bác sĩ Nguyễn Huệ đang công tác tại Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim.

Bác sĩ Nguyễn Huệ với nhiều năm kinh nghiệm trong da liễu thẩm mỹ nói gì về phương pháp Meso Extra không kim? - 1

Bác sĩ Nguyễn Huệ hiện đang công tác tại Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Nguyễn Huệ khuyến khích phái đẹp lựa chọn phương pháp Meso Extra không kim. Không chỉ mang lại hiệu quả cao, Meso Extra không kim không tiếm cấy, không xâm lấn, mọi người sẽ không lo gặp biến chứng sưng nề hay u hạt.

Meso Extra không kim sử dụng máy móc công nghệ cao dẫn truyền hoạt chất Mesotherapy, hoạt chất chứa 24 loại axit amin và dưỡng chất căng bóng da vào sâu trong da. Từ đó mang lại hiệu quả cao trong điều trị sắc tố, làm đều màu da, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và tạo hiệu ứng căng bóng, trẻ hoá, trắng sáng da.

Bác sĩ Nguyễn Huệ với nhiều năm kinh nghiệm trong da liễu thẩm mỹ nói gì về phương pháp Meso Extra không kim? - 2

Bác sĩ Nguyễn Huệ thăm khám, phân tích da cho khách hàng trước khi thực hiện Meso Extra không kim

Bác sĩ Nguyễn Huệ chia sẻ một số lợi ích của phương pháp Meso Extra không kim mang lại cho làn da:

1. Điều trị sạm nám, tàn nhang giúp da trắng sáng, đều màu

Các dưỡng chất được thẩm thấu vào trong da có tác dụng loại bỏ sắc tố, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong giúp da hồng hào, trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra, với các tình trạng nám da nặng, lâu năm, các bác sĩ sẽ kết hợp với các loại máy móc như Laser Yag hay Bluxel (CO2 Fractional) để mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.

Meso Extra không kim đạt hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp bôi thoa thông thường.

2. Trẻ hóa làn da

Meso Extra không kim đưa vào da những hoạt chất có khả năng tăng sinh collagen, elastin, từ đó khắc phục vùng da lão hóa, chảy xệ, mang lại làn da săn chắc, căng bóng, đàn hồi tốt.

Ngoài ra, sau khi thực hiện, làn da vẫn tiếp tục được nuôi dưỡng, vì vậy Meso Extra được rất nhiều khách hàng từ độ tuổi 25 lựa chọn để ngăn ngừa lão hóa sớm.

Bác sĩ Nguyễn Huệ với nhiều năm kinh nghiệm trong da liễu thẩm mỹ nói gì về phương pháp Meso Extra không kim? - 3

Bác sĩ Huệ kết hợp máy Laser Yag trong liệu trình Meso Extra không kim nhằm mang tới kết quả tối đa cho khách hàng

3. Trị mụn, sẹo rỗ

Máy BellaSonic 2X sử dụng trong liệu trình Meso Extra không kim được đánh giá là công nghệ có khả năng tập trung khắc phục các tế bào viêm nhiễm, sưng đỏ. Do đó Meso Extra không kim có thể cải thiện tình trạng mụn, viêm hiệu quả.

Ngoài ra, hoạt chất sử dụng trong liệu trình có khả năng phục hồi da tốt, có thể làm mờ thâm mụn, sẹo rỗ do mụn để lại.

4. Hỗ trợ trong điều trị nhiều tình trạng da khác

Ngoài khả năng cấp ẩm tốt, mang tới hiệu ứng căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, mờ nám, sáng da, Meso Extra còn có thể hỗ trợ điều trị cho nhiều tình trạng khác như giãn mao mạch, thâm quầng mắt hay phân giải mỡ.

Meso Extra không kim còn được biết tới là phương pháp làm đẹp toàn diện có thể giúp phái đẹp giải quyết nhiều vấn đề về da.

Bác sĩ Nguyễn Huệ với nhiều năm kinh nghiệm trong da liễu thẩm mỹ nói gì về phương pháp Meso Extra không kim? - 4

Không xâm lấn nhưng BellaSonic 2X vẫn có thể mang lại hiệu quả tương đương tiêm cấy

Một số lưu ý chăm sóc da mặt sau khi thực hiện Meso Extra không kim

Là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn, Meso Extra không kim không yêu cầu kiêng khem, nghỉ dưỡng quá phức tạp, mọi người có thể sinh hoạt và làm việc bình thường ngay sau khi thực hiện.

Tuy nhiên, theo bác sĩ Nguyễn Huệ, để làn da được hồi phục hoàn toàn và có hiệu quả tối đa, mọi người hãy lưu ý 3 điều sau:

- Rửa mặt bằng nước ấm 2 lần/ ngày sau 24h thực hiện Meso Extra không kim

- Không xông hơi, tập thể dục hay vận động mạnh khiến da đổ mồ hôi

- Không nên sử dụng máy rửa mặt, trang điểm đậm trong 24h đầu tiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp “đánh thức làn da tươi trẻ”, hãy trải nghiệm ngay Meso Extra không kim. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc công nghệ cao, Meso Extra không kim tại Cao Kim là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.