"Người đàn bà được khao khát nhất Nhật Bản" U40 vẫn đẹp căng mọng nhờ đâu?

Cô dưỡng da bằng phương pháp enzyme, ngủ đủ giấc và ăn uống.

Kojima Haruna (sinh năm 1988, tại Nhật Bản) nổi tiếng với vai trò diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn cùng body gợi cảm mà truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi cô với nhiều danh xưng khác nhau như: "Đệ nhất ngực đẹp", "Người đàn bà được khao khát nhất Nhật Bản", "Mỹ nhân gợi cảm nhất". Đến nay, ở tuổi 35 cô ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng xuất hiện trên một số trang bìa tạp chí và tập trung vào công việc kinh doanh cửa hàng thời trang riêng.

"Người đàn bà được khao khát nhất Nhật Bản" U40 vẫn đẹp căng mọng nhờ đâu? - 1

Loạt ảnh mới của Kojima Haruna gây chú ý.

Vốn có lợi thế về ngoại hình và kinh nghiệm làm mẫu lâu năm, thỉnh thoảng cô cũng tham gia chụp sản phẩm cho thương hiệu của mình. Song song với đó, vốn là tên tuổi nghệ sĩ có tiếng trong nước, thế nên sản phẩm của cô thu hút được nhiều khách hàng, công việc kinh doanh thuận lợi. Thỉnh thoảng, sao nữ này đăng tải hình ảnh đi du lịch, những dòng status yêu bản thân hay cách làm đẹp lên trang cá nhân. 

Ở tuổi U40, cựu thành viên nhóm AKB48 được người hâm mộ nhận xét là có sắc vóc "lão hóa ngược". Đặc biệt là làn da trắng mịn không tỳ vết của cô. Tiết lộ về bí quyết chăm sóc da ở độ tuổi U40, nữ ca sĩ cho biết, hàng ngày cô chăm sóc da với 5 bước quan trọng nhất bao gồm: Tẩy trang, rửa mặt, thoa toner, dùng tinh chất serum trẻ hóa da và kem dưỡng ẩm. 

Kojima Haruna sở hữu cả làn da lẫn vóc dáng đẹp.

Kojima Haruna cho hay cô thường bắt đầu buổi sáng bằng việc rửa mặt thật sạch, sau đó dùng kem dưỡng ẩm và thoa kem, uống sản phẩm có tác dụng chống nắng. Cho dù không make up hoặc vào những ngày bận rộn cô cũng cố gắng sắp xếp thời gian để thực hiện đúng quy trình skincare buổi tối gồm tẩy trang - rửa mặt bằng sữa rửa mặt, thoa lotion để dưỡng da được căng bóng, sáng mịn. Với da body, cô sẽ dùng kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm. Ở các phần như đầu gối, khuỷu tay, sao nữ này dùng dầu dưỡng. Kojima Haruna sẽ dành 10-15 phút massage để sản phẩm được thẩm thấu.

Cô dùng máy nâng và đẩy tinh chất cơ mặt trong 10 năm qua. "Sử dụng một thiết bị chăm sóc da mặt giúp cho làn da của bạn săn chắc hơn và tránh được những dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn hoặc chảy xệ làn da", Kojima Haruna nói. Mái tóc bồng bềnh, suôn mượt cũng được cô chăm sóc kỹ càng bằng những sản phẩm phù hợp, kết hợp với việc chải tóc thường xuyên để máu dễ dàng lưu thông. "Đội mũ lụa khi ngủ là cách để tóc không rối khi bạn thức dậy vào sáng sớm", cô nói thêm. 

Kojima Haruna rất chăm chỉ dưỡng da.

Ngoài ra, sao nữ này cũng áp dụng phương pháp tắm enzyme - hình thức tạo nhiệt từ các loại bột gỗ để chúng lên men tự nhiên. Chỉ với 15 phút ngâm mình trong bồn tắm cơ thể sẽ toát mồ hôi như tập gym trong vòng 2 tiếng. Bên cạnh đó, các dưỡng chất sẽ thấm thẩm trực tiếp vào da giúp làn da được mịn màng, đều màu hơn.

Cô chia sẻ bản thân không ăn kiêng, vì công việc bận rộn nên không duy trì được chế độ ăn đều đặn trong ngày. Thế nên, ở các bữa ăn, cô thường chọn ăn rau củ, nấm, cá hồi, hoa quả và những thực phẩm chống lão hóa. Thạch yến sào là món ăn vặt yêu thích của Kojima Haruna. Ngoài việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, mỹ nhân này cũng duy trì thói quen uống một ly nước ấm pha với chanh vào buổi sáng. 

"Người đàn bà được khao khát nhất Nhật Bản" U40 vẫn đẹp căng mọng nhờ đâu? - 7

Kojima Haruna thường tự tập luyện ở nhà với các bài tập giúp eo săn chắc và nâng số đo vòng 3 như ngồi xổm, squat,...

Ngoài ra, người đẹp cũng cho hay làm đẹp bằng tinh thần là điều quan trọng để nhan sắc ở bất cứ độ tuổi nào. "Tôi thấy nhiều người, đặc biệt là những người trẻ bây giờ họ đặt áp lực lên bản thân rất nhiều. Nhiều người cứ như một cỗ máy hoặc lúc nào cũng trông rất tiều tụy. Thế nên, đừng làm như thế nữa. Ở mỗi giai đoạn khác nhau chúng ta phải biết điều chỉnh kỳ vọng của mình sao cho phù hợp. Thay vì cố gắng làm điều đó một cách hoàn hảo một mình, sao không làm điều bạn thích hoặc cùng làm điều đó với mọi người", cô nói.