Bác sĩ Trần Hoàng - Người đồng hành tin cậy của chị em trong hàng trình “tân trang” vòng 1

Mũi biến dạng, lệch sống, tụt sụn hoặc các vấn đề khác như viêm nhiễm, sưng tấy, đau nhức kéo dài sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là những rủi ro mà Dr. Hoàng Trần tiếp nhận rất nhiều gần đây. Vậy cần làm gì để tránh những rủi ro không đáng có trên?

“Tái tạo” mũi hỏng với phương pháp nâng mũi sụn sườn cùng bác sĩ Trần Hoàng - 1

Bác sĩ Trần Hoàng chia sẻ phương pháp giúp “tái tạo” mũi hỏng bằng phương pháp nâng mũi sụn sườn

Rất nhiều người đã đầu tư không chỉ thời gian và tiền bạc mà còn hy vọng vào một kết quả hoàn hảo cho việc thẩm mỹ mũi của mình. Tuy nhiên, họ cuối cùng lại phải đối mặt với một kết quả không như mong đợi. Điều này thường xảy ra khi họ chọn lựa các dịch vụ từ spa hoặc từ những cá nhân không có bằng cấp, không có chuyên môn, thậm chí chỉ là thông qua lời giới thiệu từ người quen. Điều này tạo ra nỗi lo lắng và thất vọng lớn cho họ.

Nâng mũi sụn sườn cùng bác sĩ Trần Hoàng hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ

Nâng mũi sụn sườn cùng bác sĩ Trần Hoàng hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ Trần Hoàng - Bác sĩ thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn tiết lộ "danh sách đen" những nguyên nhân thường gặp khiến mũi hỏng sau khi nâng:

Viêm nhiễm sau khi nâng mũi: Hiện tượng sưng, bầm lâu ngày, mũi chảy dịch nhiều và gây nên tình trạng đau nhức là những dấu hiệu phổ biến. Một số nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do:

- Vi khuẩn hoặc virus có thể xâm nhập vào vết thương sau phẫu thuật nếu quy trình vô trùng không được thực hiện đúng cách. Bác sĩ phẫu thuật cần phải có kiến thức vững về vô khuẩn, sử dụng các dụng cụ và vật liệu cấy ghép đã được tiệt trùng đảm bảo.

- Kỹ thuật nâng mũi không đúng, phần sụn quá to đưa vào khoang mũi có thể làm căng da, gây chậm liền vết thương.

- Tổn thương niêm mạc vách ngăn mũi do sử dụng các loại sụn có chân to hoặc thực hiện quá trình bóc tách thô bạo có thể gây tổn thương niêm mạc.

Chất liệu nâng sống mũi đặt sai lớp: Việc đặt chất liệu nâng sống mũi không đúng vị trí có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng. Thông thường, chất liệu nâng sống mũi sẽ được đặt dưới màng xương để tạo sự chắc chắn và ổn định cho sống mũi, từ đó tránh tình trạng lộ sụn do đặt quá gần bề mặt da.

Tuy nhiên, khi thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ không đủ phép và do bác sĩ thiếu kinh nghiệm hoặc kiến thức, việc đặt sai lớp có thể xảy ra. Điều này có thể khiến cho sống mũi trở nên di động, lắc lư, và thậm chí làm cho sụn nâng mũi trượt khỏi vị trí, gây ra hiện tượng lệch. Đặt vật liệu quá gần da cũng có thể làm ảnh hưởng đến độ căng của da và mạch máu nuôi da, dẫn đến tình trạng lộ sống mũi.

Mỏng da, bóng đỏ da, lộ sống mũi, lộ, thủng đầu mũi:

Việc đặt sống mũi quá cao có thể dẫn đến tình trạng da mỏng dần và gây ra các biến chứng nghiêm trọng. Trong trường hợp "nâng mũi bị thủng", mũi có thể bị biến dạng và gặp phải các vấn đề về hoại tử da đầu mũi, thủng đầu mũi, rất khó khắc phục hoặc để lại các di chứng về sau. Áp lực quá lớn khi nâng mũi có thể gây tổn thương mô mềm và da, dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng và đòi hỏi điều trị phức tạp sau này.

Mỏng da, bóng đỏ da, lộ sống mũi, lộ, thủng đầu mũi là những dấu hiệu mũi hỏng (khách hàng làm hỏng tại các cơ sở ko uy tín)

Mỏng da, bóng đỏ da, lộ sống mũi, lộ, thủng đầu mũi là những dấu hiệu mũi hỏng (khách hàng làm hỏng tại các cơ sở ko uy tín)

Nâng mũi sụn sườn “giải cứu” mũi hỏng, biến chứng viêm, nhiễm trùng

Nhiều khách hàng khi đến với bác sĩ Hoàng, với tình trạng mũi hỏng lộ sụn, viêm nhiễm, sưng tấy.

Chị H.M (Bình Dương) chia sẻ: “Mình chỉ mong muốn cải thiện vấn đề mũi hiện tại gặp phải để lấy lại sự tự tin nhưng rất sợ những biến chứng kia sẽ lặp lại một lần nữa, như thế thì không chịu được”. Sau thời gian tìm hiểu, được mọi người giới thiệu, chị biết tới bác sĩ Hoàng. Sau khi được bác sĩ Hoàng tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng, tình trạng mũi hiện tại đã biến dạng, vách ngăn bị tổn thương, mũi bị co rút, ngắn hếch. Bác sĩ Hoàng đã chỉ định cho chị nâng mũi sụn sườn để khắc phục toàn bộ khuyết điểm trên chiếc mũi của mình.

Bác sĩ Trần Hoàng và các trợ lý trong phòng phẫu thuật

Bác sĩ Trần Hoàng và các trợ lý trong phòng phẫu thuật

Dưới sự hỗ trợ của bác sĩ Hoàng và ekip phẫu thuật, kết quả dáng mũi của chị đã được cải thiện hoàn toàn so với ban đầu, loại bỏ hoàn toàn khuyết điểm trên mũi. Bác sĩ Hoàng tái lập toàn bộ cấu trúc mũi, tạo hình đầu mũi mới, đặt sống mũi hoàn toàn bằng sụn sườn tự thân của khách hàng. Bên cạnh đó, kỹ thuật lấy sụn sườn là một kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm để tránh những biến chứng không đáng có ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Trần Hoàng còn chia sẻ thêm: “Để hạn chế tối đa những rủi ro không mong muốn khi nâng mũi, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín. Bước thăm khám - tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ rất quan trọng vì chỉ có vậy bác sĩ mới đưa ra phương pháp làm đẹp hiệu quả, tối ưu chi phí nhất cho khách hàng”.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Bác sĩ Trần Hoàng qua số hotline 0333.339.779 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp 24/7.