Bảo Anh mặc bikini đi bốt, khoe thân hình nét như tượng trên bãi biển

Dù người mảnh mai nhưng Bảo Anh vẫn lộ bụng ngấn mỡ.

Bảo Anh mặc bikini đi bốt, khoe thân hình nét như tượng trên bãi biển - 1

Bảo Anh lộ vòng eo kém săn chắc khi mặc quần cạp trễ.

Sau thời gian im ắng vì ảnh hưởng từ dịch, Bảo Anh trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới. Ca khúc đề cao sức khoẻ của con người thời kỳ hiện đại. Trong sự kiện họp báo, Bảo Anh lên đồ cá tính khi kết hợp áo bra với quần 2 cạp độc đáo. Tuy nhiên, cô lại để lộ vòng 2 kém săn chắc. Chính đặc điểm này khiến khán giả khó hiểu vì MV nhạc của cô đề cao vẻ đẹp hình thể nhờ tập thể thao khi bản thân Bảo Anh lại chưa làm được điều đó.

Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ lại khiến người hâm mộ trầm trồ vì khoe dáng nuột với đồ bơi. Cô còn kết hợp cùng thigh high boot cá tính. 3 vòng chuẩn mẫu được phô diễn đẹp mắt thay vì kém săn chắc như trước đó vài ngày. Cô không quên ghi nội dung ẩn ý về việc sẽ cải thiện vóc dáng thời gian tới. "Bài học thứ 2 là hãy luôn yêu và thành thật với bản thân. Nhìn sâu vào chính ta và chấp nhận những điều chưa hoàn hảo cũng như mở lòng để cải tạo chúng" - Bảo Anh bộc bạch.

Bảo Anh mặc bikini đi bốt, khoe thân hình nét như tượng trên bãi biển - 2

Cô không quên nhấn mạnh thêm, mỗi chúng ta hãy trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ luôn nhận được ca ngợi về vóc dáng nuột nà của người hâm mộ. Loạt hình ảnh của cô mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều chỉn chu và đẹp mắt. Thân hình gợi cảm của cô có được là kết quả của việc tập yoga lâu năm.

Bảo Anh có nhiều năm theo đuổi bộ môn yoga, không chỉ giúp giữ vóc dáng thon gọn mà còn giúp trẻ hoá hiệu quả cho phái đẹp. Cô thực hiện những động tác uốn dẻo cực khó và đạt tới trình độ cao, không phải ai cũng đủ kiên trì để rèn luyện.

Trong yoga, mỗi tư thế sẽ có tác dụng khác nhau tới từng bộ phận cơ thể. Và quan trọng hơn việc giảm cân giữ dáng, yoga giúp cơ thể khoẻ mạnh sâu bên trong, đánh thức các vùng cơ bị lãng quên, tốt cho hệ tiêu hoá, tim mạch hay trí óc.

Nói rõ hơn về các động tác yoga giúp Bảo Anh có vòng eo phẳng lỳ. Bạn có thể tham khảo những bài tập đây. 

Tư thế cánh cung: 

Bước 1: Nằm sấp, hai tay duỗi dọc theo cơ thể.

Bước 2: Từ từ gập hai đầu gối. Hai tay đưa về phía sau, kéo lấy cổ chân đồng thời hít vào, ngực nâng lên khỏi mặt đất. Mặt hướng về phía trước, thư giãn cơ mặt.

Bước 3: Giữ tư thế ổn định, chú ý vào hơi thở của mình. Hai tay giữ chặt lấy cổ chân sẽ kéo ngực lên, tạo thế thăng bằng, toàn cơ thể uốn cong và căng như cây cung. Tiếp tục hít thở sâu trong khi thư giãn với tư thế này.

Bước 4: Giữ như vậy trong 15- 20 giây, bạn thở ra, nhẹ nhàng thả tay, đưa chân và ngực xuống đất, giải phóng cổ chân và thư giãn.

Bảo Anh mặc bikini đi bốt, khoe thân hình nét như tượng trên bãi biển - 3

Tư thế cánh cung giúp mở rộng ngực, cổ, vai và kéo căng cơ bụng.

Tư thế cây cầu:

Đây là tư thế yoga giúp làm săn chắc cơ, giảm mỡ bụng, tăng khả năng đàn hồi của cột sống, có tác dụng tập trung tại vị trí lưng và dưới thắt lưng. Cách thực hiện: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn nằm xuống trong tư thế nằm ngửa, 2 tay bạn đặt xuôi cạnh hông và đùi.

Bước 2: Gập đầu gối và dùng tay nắm lấy cổ chân bạn (bạn cũng có thể không cần nắm cổ chân mà đan tay vào nhau đặt thẳng tay xuống thảm).

Bước 3: Khoảng cách giữa 2 bàn chân nên rộng bằng vai. Hít sâu nâng lưng của bạn lên. Cảm nhận sự căng của lưng và cổ.

Bước 4: Giữ tư thế tầm 30 giây hoặc lâu hơn, thở đều và chậm. Từ từ nằm xuống, thở chậm và sâu, thư giãn. Lặp lại động tác 3-5 lần.

Bảo Anh mặc bikini đi bốt, khoe thân hình nét như tượng trên bãi biển - 4

Tư thế cây cầu giúp kéo giãn phần cơ bụng tối đa.