Bảo Thy hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng, nhan sắc quý phái, da dẻ trắng mịn thua gì con

Xuất hiện cùng con gái mới đây, mẹ Bảo Thy hút trọn sóng mạng với vẻ đẹp rạng ngời tuổi trung niên.

Bước chân vào làng giải trí đến nay đã ngót nghét 15 năm, Bảo Thy ngày càng thăng hạng nhan sắc đáng kể. Chính vẻ đẹp thay đổi dần theo thời gian khiến bà mẹ bỉm sữa không ít lần vướng vào các nghi vấn "dao kéo". Dù nhiều lần tự tin khẳng định 100% đường nét trên khuôn mặt mình là tự nhiên, không qua chỉnh sửa thế nhưng không phải ai cũng gật đầu tin tưởng.

Bảo Thy hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng, nhan sắc quý phái, da dẻ trắng mịn thua gì con - 1

15 năm biến đổi nhan sắc của Bảo Thy, từ khi còn là "Công chúa bong bóng" đến biểu tượng gợi cảm của Vbiz và hiện tại là mẹ bỉm quyến rũ nhất nhì Vbiz. Sau ngần ấy thời gian, Bảo Thy chẳng hề già đi chút nào mà thậm chí còn trẻ trung và rạng rỡ hơn trông thấy.

Bảo Thy hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng, nhan sắc quý phái, da dẻ trắng mịn thua gì con - 3

Và trên hành trình nâng tầm nhan sắc, Bảo Thy cũng từng không ít lần vướng phải các nghi vấn sửa sang. 

Mãi cho đến mới đây, khi xuất hiện cạnh mẹ, Bảo Thy phần nào đã chứng minh được dung mạo long lanh, yêu kiều của mình cũng là được thừa hưởng từ phụ huynh chứ chẳng phải vì "dao kéo".

Bảo Thy hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng, nhan sắc quý phái, da dẻ trắng mịn thua gì con - 4

"Lên đồ" đi tiệc, Bảo Thy ghi điểm với ngoại hình mẹ bỉm xinh đẹp rạng rỡ. Tuy nhiên, có vẻ như lần tái xuất này của bà mẹ một con lại phải nhường phần nào độ nổi bật cho mẹ ruột của mình. Bởi không chỉ riêng thần thái mà làn da của mẹ Bảo Thy cũng trắng trẻo, mịn màng không thua gì con.

Bảo Thy hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng, nhan sắc quý phái, da dẻ trắng mịn thua gì con - 5

Trong một số hình ảnh được đăng tải, dù mẹ Bảo Thy mặc trang phục tối màu nhưng vẫn đủ lấp lánh, nổi bật. Cộng hưởng cùng gương mặt phúc hậu với nụ cười rạng rỡ, khó ai đoán được tuổi thật của bà.

Ngay khi loạt ảnh được đăng tải, không ít người đều dành lời khen ngợi cho dáng dấp mi nhon của Bảo Thy cũng như vẻ ngoài rất hút mắt của mẹ ruột. Có thể đoán bà năm nay đã ngoài 60, nhưng thần thái và visual vẫn toát lên nét đẹp sang trọng, quý phái. Và chính nhờ vẻ ngoài đầy kiều diễm này, chẳng bất ngờ vì sao "Công chúa bong bóng" lại sở hữu visual đáng ngưỡng mộ sau bao năm.

Bảo Thy hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng, nhan sắc quý phái, da dẻ trắng mịn thua gì con - 6

Thời gian trước, Bảo Thy gây bất ngờ khi đăng ảnh mẹ ruột hơn 30 năm về trước, chứng minh vẻ đẹp di truyền từ "trứng nước". Dù chất lượng hình ảnh kém, nhưng gương mặt nét nào ra nét đó với nụ cười tươi rói cùng mái tóc xoăn thời thượng của bà phần nào chứng minh được ngoại hình đáng gờm ngày xưa ấy. 

Bảo Thy hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng, nhan sắc quý phái, da dẻ trắng mịn thua gì con - 7

Đặc biệt, mẹ vợ của đại gia Phan Lĩnh cũng sở hữu mặt mộc rất đáng ghen tị. Dù đã lên chức bà ngoại nhưng trong những khung hình đời thường, chẳng cần phải tô son điểm phấn thì làn da của bà vẫn toát lên nét khoẻ khoắn, ít nếp nhăn và tràn đầy sức sống.

Bảo Thy hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng, nhan sắc quý phái, da dẻ trắng mịn thua gì con - 8

Với phong độ da dẻ đáng ngưỡng mộ thế này, nhiều người còn cho rằng Bảo Thy đích thị là được thừa hưởng trọn vẹn gen cực phẩm từ người mẹ xinh đẹp của mình. 

Bảo Thy hiếm hoi cho mẹ ruột lên sóng, nhan sắc quý phái, da dẻ trắng mịn thua gì con - 9

 Nhiều năm qua, mẹ của giọng ca "Công chúa bong bóng" cũng chỉ trung thành cùng kiểu tóc tém đơn giản nhưng cực sành điệu. Đây cũng là style tóc phù hợp với nhiều phụ nữ ở tuổi trung niên. Bởi không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, mái tóc tém còn giúp che đi dấu vết thời gian, tăng nét tươi trẻ cho gương mặt nhưng không làm mất đi vẻ ngoài quý phái, sang trọng.

Tình cũ Quang Hải lên xe hoa, nhan sắc ngọt ngào tỏa sáng, ảnh chụp lén không dìm được cô dâu

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)