Ngô Thanh Vân thừa nhận nhờ công nghệ để giữ sự trẻ trung

Đả nữ của màn ảnh Việt thành công trong nghệ thuật nhờ sự đầu tư đúng mực từ chất xám lẫn cái tâm làm nghề. Bên cạnh đó, cô tự tin khoe sự tươi trẻ khi thường xuyên chăm sóc cho vẻ ngoài của mình.

ngo thanh van thua nhan nho cong nghe de giu su tre trung - 1

Ít ai tin rằng đả nữ đã ngoài 40 tuổi

Có thể nói 2019 là 1 năm đầy tự hào của “chị Ba” Ngô Thanh Vân nói riêng và điện ảnh Việt nói chung. Doanh thu hơn 200 tỉ và lần đầu tiên phim Việt được công chiếu rộng rãi tại Mỹ, Trung Quốc, Canada và đặc biệt là chiếu trên Netflix, dịch vụ phát hành phim trực tuyến hàng đầu thế giới. Tiếp nối thành công của “Hai Phượng”, đả nữ Ngô Thanh Vân tái xuất ngoạn mục lần lượt ở 2 bộ phim Hollywood. Hai bộ phim Ngô Thanh Vân tham gia đang được chiếu trên Netflix và nhận được những khen ngợi từ giới phê bình cũng như khán giả hâm mộ.

ngo thanh van thua nhan nho cong nghe de giu su tre trung - 2

Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng Charlize Theron ngày cuối quay phim.

Dù đã ngoài 40 nhưng khi xuất hiện với vai trò nào, nhà sản xuất, đạo diễn hay diễn viên, Ngô Thanh Vân đều trẻ trung xinh đẹp động lòng người. Thật ra, đả nữ cũng không tránh khỏi quy luật thời gian, tuy nhiên phương châm sống của Ngô Thanh Vân là sống ở thể chủ động.

ngo thanh van thua nhan nho cong nghe de giu su tre trung - 3

ngo thanh van thua nhan nho cong nghe de giu su tre trung - 4

Góc nghiêng thần thánh của chị Ba Ngô Thanh Vân

Ngoài việc tập thể thao thường xuyên, thiền để tĩnh tâm thì trước khi đóng “Hai Phượng” hay tham gia những dự án phim Hollywood, Ngô Thanh Vân đều tìm đến người chị thân thiết - MC Thanh Mai để giúp mình chăm sóc bằng công nghệ hiện đại nhất tại TMV do đàn chị điều hành.

ngo thanh van thua nhan nho cong nghe de giu su tre trung - 5

Ngô Thanh Vân đến trẻ hóa da tại BB Thanh Mai

Là một phụ nữ độc lập, quyết đoán trong công việc lẫn đời sống, vì thế Ngô Thanh Vân chỉ đồng ý “chọn mặt gửi vàng” vào tay người chị Thanh Mai và đây rõ ràng là một minh chứng cho vẻ đẹp không tuổi của showbiz Việt.

ngo thanh van thua nhan nho cong nghe de giu su tre trung - 6

Ngô Thanh Vân, MC Thanh Mai thường xuyên gặp gỡ trà chiều cùng hội chị em Vbiz

ngo thanh van thua nhan nho cong nghe de giu su tre trung - 7

Sau giãn cách xã hội “đả nữ” lập tức tìm đến người chị Thanh Mai để trẻ hóa làn da

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân không những thừa nhận mình trẻ đẹp là cậy nhờ đến công nghệ mà còn hào hứng chia sẻ đến người hâm mộ những chương trình ưu đãi hấp dẫn – ưu đãi lớn nhất trong lịch sử thẩm mỹ - BB Thanh Mai triển khai gói ưu đãi khủng các công nghệ trẻ hóa da lên đến hàng chục tỉ đồng. Cụ thể như sau:

• 19.000.000 đồng Ultherapy toàn mặt (50.000đồng/line)

• 45.000.000 đồng 2 tip Thermage 1200 + 450 hoặc 900 FLX

Để sở hữu nhan sắc vạn người mê, trẻ trung như  Đạo diễn Ngô Thanh Vân, các bạn có thể liên hệ Tại đây hoặc TMV BB Thanh Mai để biết thêm thông tin chi tiết chương trình:

BB Beauté – BB Thanh Mai

Thẩm mỹ viện tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương

Hotline: 1800 6617 - 0939 305 666 - 0966 859 099 - 0964 775 880

• Số 2 Bùi Thị Xuân, Q.1

• 158 A Võ Thị Sáu, Q.3

• 74 Tô Hiến Thành, HN

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).