Bóc màu son khiến ai nhìn cũng yêu của nàng Emily ở Paris

Cùng bóc 3 loại son tuyệt xinh mà nàng Emily thoa khi ở Pháp.

Bóc màu son khiến ai nhìn cũng yêu của nàng Emily ở Paris - 1

Thời trang tuyệt xinh của nàng Emily trong phim.

Emily in Paris là loạt phim truyền hình đang gây sốt trên dài 10 tập của đạo diễn Darren Star trên Netflix. Bộ phim tràn ngập cảm hứng thời trang dành cho những cô gái trẻ, khắc họa những giấc mơ váy áo phù phiếm của mọi cô gái.

Emily Cooper (Lily Collins), một chuyên viên marketing từ nơi phồn hoa đô thị Chicago tới kinh đô thời trang Paris làm việc, có phong cách duyên dáng và nữ tính, đậm chất lãng mạn. Cô diện những set đồ cổ điển, đúng như một người đang tập theo gu mặc kinh điển của người Paris. Không chỉ những bộ sưu tập trang phục của Emily mà cả màu son mà cô thoa cũng gây ấn tượng trên màn ảnh, trở thành giấc mơ phù phiếm của mọi cô gái. 

Các cô gái trẻ có thể học Emily thoa 3 sắc thái son dưới đây để tôn nét đẹp duyên dáng và quyến rũ.

Sắc son hồng tầm xuân nhạt

Bóc màu son khiến ai nhìn cũng yêu của nàng Emily ở Paris - 2

Emily cũng tô một số son môi màu hồng tuyệt đẹp trong suốt mùa phim đầu tiên. Theo tài khoản Instagram của chuyên gia trang điểm của phim Payen, sắc hồng tuyệt xinh ăn rơ với màu hoa và váy của Emily là son (đáng tiếc là đã ngừng sản xuất) Marc Jacobs Le Marc Lip Creme màu Truth or Bare. May mắn thay, Hourglass Girl Lip Stylo Lip Crayon màu Seeker là một bản dupe khá tốt và giống màu!

Bóc màu son khiến ai nhìn cũng yêu của nàng Emily ở Paris - 3

Sắc đỏ nồng nàn

Bóc màu son khiến ai nhìn cũng yêu của nàng Emily ở Paris - 4

Emily thoa son đỏ tuyệt đẹp khi đi tiệc. Sắc đỏ này khiến nhiều fan của cô nàng phải mê say bởi nó gợi nét đẹp cổ điển, gợi nhớ tới hình ảnh của nữ diễn viên huyền thoại Audrey Hepburn. Cô sử dụng thỏi Pat McGrath Matte Trance Lipstick màu Obsessed.

Bóc màu son khiến ai nhìn cũng yêu của nàng Emily ở Paris - 5

Sắc nude hiện đại

Bóc màu son khiến ai nhìn cũng yêu của nàng Emily ở Paris - 6

Như chuyên gia trang điểm chính của phim - Aurélie Payen có trụ sở tại Paris - nói với tạp chí làm đẹp Refinery29, màu son đặc trưng của Emily thực sự là sự kết hợp giữa kem lót và son môi: Charlotte Tilbury Lip Cheat Lip Liner màu Pillow Talk, và MAC Matte Lipstick in Velvet Teddy.

Bóc màu son khiến ai nhìn cũng yêu của nàng Emily ở Paris - 7

Bóc màu son khiến ai nhìn cũng yêu của nàng Emily ở Paris - 8

Bộ đôi tạo nên màu son xinh của Emily.