BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm

Dù vẻ trẻ trung và ngọt ngào của Hoài Anh sau 8 năm vẫn nguyên hẹn, nhưng làn da của nữ BTV nổi tiếng nhất nhì VTV đã có sự đổi khác rõ rệt.

Trong số những BTV Thời sự 19H của VTV, Hoài Anh là một trong những cái tên luôn nhận được sự quan tâm, mến mộ bởi đông đảo công chúng. Bởi không chỉ với giọng nói nhẹ nhàng, phong cách chỉn chu khi lên sóng mà nhan sắc của Hoài Anh cũng làm lay động lòng người. Ở tuổi 40, vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời của nữ BTV là điều mà bất kì phụ nữ nào cũng ao ước có được.

BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm - 1

Vẻ đẹp trẻ bất chấp thời gian của Hoài Anh được thể hiện qua sự bất biến của nhan sắc từ những ngày đầu lên sóng cho đến nay. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh đã đăng tải hình hồi tưởng lại kỉ niệm 8 năm trước. Thời điểm ấy, Hoài Anh đã sinh con được 1 năm nhưng dân tình đều cho rằng nữ BTV nhìn vẫn như thiếu nữ với kiểu tóc mái lưa thưa trước trán cùng đôi kính cận màu đỏ nổi bật.

BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm - 3

Chia sẻ lại ảnh 8 năm trước cùng dòng bình luận: “Con 1 tuổi mà nhìn mình trẻ như vị thành niên thế nhỉ?”, Hoài Anh làm dân tình không khỏi thích thú với vẻ ngoài có phần ngố tàu nhưng vẫn trẻ trung đáng gờm. Chẳng cần trang điểm hay làm tóc tai cầu kì, nữ MC vẫn đầy cuốn hút.

BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm - 4

BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm - 5

Bên dưới bình luận, dân tình không tiếc lời ngợi khen dành cho Hoài Anh với dung mạo rạng rỡ, nụ cười tươi tắn. Tuy nhiên, cũng có người phát hiện ra làn da của nữ BTV lúc ấy vẫn khá ngăm. 

BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm - 6

Không những vậy, nếu soi kĩ hơn làn da của Hoài Anh 8 năm trước, dân tình sẽ càng bất ngờ hơn khi mặt mộc của người đẹp chẳng hề hoàn hảo. Ngoài nước da khá sậm màu, mụn nổi chi chít trên gương mặt cũng là khuyết điểm khiến Hoài Anh mất đi vài phần xinh đẹp.

So sánh với dung mạo hiện tại, công chúng lại càng thêm ngạc nhiên bởi những năm gần đây, Hoài Anh vốn được ca tụng là mỹ nhân sở hữu làn da không tỳ vết.

BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm - 7

Không chỉ trắng mịn, làn da của nữ BTV sinh năm 1980 mà còn chẳng in hằn những dấu vết thời gian như sạm, nám, chân chim hay sẹo...

BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm - 8

Chính nhờ ưu điểm làn da nhẵn thín mà MC hot nhất sóng truyền hình VTV rất tự tin trong khoản khoe mặt mộc hay ít son phấn. 

BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm - 9

Với phong độ sắc vóc đẹp mê ở tuổi tứ tuần, Hoài Anh là biểu tượng mà các chị em đều mong muốn hướng đến. 

8 năm qua đi, làn da của Hoài Anh ở hiện tại được nhận xét là khó bị đánh bại. Điều này chứng tỏ phần nào rằng bà mẹ 1 con đã phải rất chăm chút cho làn da của mình nên mới có được diện mạo vô cùng xinh đẹp ở hiện tại. Đặc biệt, việc điều trị mụn hẳn cũng phải rất gian lao, bởi nếu không nuôi dưỡng kĩ lưỡng, khi mụn qua đi sẽ để lại những vết sẹo xấu xí khó có thể tàn phai.

Quả thật, trị mụn không khó nhưng làm sao để mụn không gây sẹo thâm cũng như chăm sóc sẹo do mụn để lại thế nào lại là câu hỏi hóc búa đối với chị em phụ nữ. Trong trường hợp chị em vẫn đang đi tìm câu trả lời, bạn có thể tham khảo 5 bước chăm sóc da mụn hiệu quả dưới đây để sở hữu làn da long lanh không tỳ vết:

Bước 1: Làm sạch kỹ lưỡng

Sau khi đã nặn mụn, bạn nên chú ý không được rửa mặt ngay vì việc làm sạch da thời điểm này sẽ khiến cho vết thương tăng nguy cơ bị nhiễm trùng. Vì vậy, hãy chờ ít nhất 4 tiếng sau đó hãy rửa mặt để vết thương ổn định hơn.

BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm - 10

Ngoài ra, trong vòng 24 tiếng sau khi nặn mụn, thay vì sử dụng các loại sữa rửa mặt như thông thường, bạn chỉ nên làm sạch da bằng nước muối sinh lý và duy trì độ ẩm cho da bằng nước xịt khoáng. 

Bước 2: Dưỡng ẩm da 

Sau 2 - 3 ngày nặn mụn, làn da sẽ đối mặt với tình trạng khô ráp, bong tróc nhẹ nhàng. Vì vậy, để "cứu nguy" cho làn da, chị em nên bổ sung lại các chất dinh dưỡng bằng cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Trong đó, mặt nạ giấy được xem là sự lựa chọn tối ưu vì mang đến khả năng cấp ẩm nhanh chóng, giúp da bớt tấy đỏ và mau lành hơn.

BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm - 11

Đặc biệt, nàng nên chọn những loại sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn và phù hợp với da mụn. 

Bước 3: Trị thâm sau khi nặn mụn

Sau khi nặn mụn, ngừa thâm là bước dưỡng da cần thiết và quan trọng. Theo đó, để việc hạn chế tối đa các vết sẹo thâm "xâm chiếm" làn da, chị em nên ưu tiên các sản phẩm có chứa Vitamin C, Glutathione, Niacinamide,… Ngoài ra, hãy đợi 3 - 4 ngày sau khi nặn mụn mới được sử dụng các loại mỹ phẩm này. 

Bước 4: Chú trọng việc chống nắng

Để ngăn ngừa các tia tử ngoại UVA, UVB chiếu vào làn da có thể làm cho việc trị thâm mụn trở nên khó khăn hơn, chị em cũng cần phải quan tâm đến bước chống nắng. Theo đó, bạn nên thoa kem chống nắng đều đặn mỗi 2 giờ với một lượng vừa đủ để bảo vệ da. Trước và sau khi sử dụng kem chống nắng, chị em cũng nên lưu ý làm sạch da kỹ lưỡng nhằm loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn đọng để không hình thành nên mụn.

BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm - 12

Ngoài việc bôi kem chống nắng, bạn nên trang bị khẩu trang, mũ, áo khoác, kính râm để che chắn, bảo vệ da tối đa, toàn diện. Bên cạnh đó bạn cũng nên hạn chế ra ngoài vào thời điểm có cường độ nắng cao từ 10h-16h hằng ngày.

Bước 5: Bổ sung vitamin C vào chế độ ăn hàng ngày

Với đặc tính chống oxy hóa và khả năng chống lại các gốc tự do, ngăn chặn sự tổn thương của tế bào, chị em cũng cũng cần bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C. Theo đó, các loại trái cây như cam, dâu, kiwi, cà chua... sẽ không chỉ giúp da nhanh phục hồi mà còn kích thích sự tổng hợp collagen hỗ trợ da thêm mềm mịn, rạng rỡ. 

BTV Hoài Anh khoe ảnh 8 năm trước: Trẻ thì có trẻ nhưng mặt mộc chi chít khuyết điểm - 13

Ngoài việc trị mụn từ bên ngoài, chị em cũng cần chú trọng đến việc chăm da hiệu quả từ sâu bên trong với thực đơn bổ sung nhiều vitamin C. 

Nhận khó ra BTV không tuổi Hoài Anh, chọn màu son sơ sẩy một chút mà nhan sắc phí hoài
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)