"Búp bê Hải Phòng" chỉ nặng 41kg nhưng body nảy nở nhờ chăm mát-xa vòng 1

Cô gái Hải Phòng 21 tuổi chỉ cao 1m58 nhưng thân hình nóng bỏng ấn tượng.

"Búp bê Hải Phòng" chỉ nặng 41kg nhưng body nảy nở nhờ chăm mát-xa vòng 1 - 1

Vũ Ngọc Kim Chi sở hữu số đo hình thể cân đối. 

Vũ Ngọc Kim Chi (sinh năm 1999, quê Hải Phòng) là cái tên gây nhiều chú ý trên mạng xã hội với hơn 100.000 lượt theo dõi. Cô nàng hiện vừa là người mẫu, vừa là streamer. Kim Chi là nhân vật chính trong nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng, trong đó có nội y. Hot girl 21 tuổi chia sẻ bản thân thích "mặc ngông" nhưng không phản cảm. 

Nói về ngoại hình, Kim Chi sở hữu gương mặt xinh như búp bê, chỉ cao 1m58 nhưng thân hình gợi nóng bỏng với số đo lần lượt là 82-59-85 (cm). Cân nặng của hot girl Hải Phòng khá ổn định, quanh mốc 41 kg. Khi lười đi tập, con số này cũng chỉ tăng lên cao nhất là 43kg. 

Chăm chỉ tập gym, mát-xa để cải thiện dáng vóc

Để giữ gìn body thon thả, Kim Chi thường đến phòng gym 3-4 buổi/ tuần, mỗi buổi kéo dài 1-2 tiếng đồng hồ. Cô tập chủ yếu cho phần bụng và vòng 3. Cụ thể về bài tập, hot girl cho hay: "Tôi tập các bài như squat, plank, gập bụng, tuy là dạng cơ bản nhưng khá hiệu quả. Tập cùng tạ sẽ lên dáng rất nhanh. Khi tập cho bụng và vòng 3, tôi dùng tạ nặng khoảng 10-15kg. Thời gian vừa qua tự tập ở nhà, tôi không dùng tạ thì hiệu quả kém hơn."

"Búp bê Hải Phòng" chỉ nặng 41kg nhưng body nảy nở nhờ chăm mát-xa vòng 1 - 2

Kim Chi mát-xa vòng 1 để cải thiện hình dáng lẫn số đo.

Kim Chi chú trọng cải thiện đều các vòng cơ thể. Chính vì thế, ngoài tập gym cô còn dành thời gian chăm sóc vòng 1: "Tôi mát-xa vòng 1 mỗi tối với kem dưỡng da để cho ngực luôn được căng tròn". Hot girl 21 tuổi học theo các bài mát-xa của người Nhật trên mạng. Cụ thể như dưới đây:

- Động tác 1: Nâng vòng 1 bên trái bằng tay phải hoặc bằng cả hai tay. Đẩy vòng 1 lên cao theo hướng lên trên, về phía xương quai xanh, làm động tác nhẹ nhàng. Lặp lại từ 25 - 30 lần. Sau đó đổi sang ngực phải, làm tương tự.

"Búp bê Hải Phòng" chỉ nặng 41kg nhưng body nảy nở nhờ chăm mát-xa vòng 1 - 3

Hình minh họa bài mát-xa 1.

- Động tác 2: Nâng vòng 1 phía bên trái bằng tay trái, đồng thời nâng vòng 1 bên phải bằng tay phải. Cùng lúc đẩy cả hai tay lên xuống nhẹ nhàng, tốc độ chậm. Lặp lại khoảng từ 20 - 30 lần.

- Động tác 3: Dùng tay mát-xa theo vòng tròn, xuôi chiều kim đồng hồ. 

"Búp bê Hải Phòng" chỉ nặng 41kg nhưng body nảy nở nhờ chăm mát-xa vòng 1 - 4

Mát-xa đều đặn là cách giúp Kim Chi có được vòng 1 đẹp như ý.

Đồng thời với việc luyện tập từ sớm, Kim Chi còn thực hiện chế độ ăn uống khoa học. Tuy không ăn kiêng nghiêm khắc nhưng cô ít ăn dầu mỡ hoặc đồ chiên rán. Hot girl Hải Phòng chủ yếu ăn hoa quả và rau xanh. 

Chăm sóc da mặt, da toàn thân tỉ mỉ, tốn thời gian

Kim Chi chia sẻ: "Tối nào tôi cũng mất tới 1 tiếng để chăm sóc da toàn thân. Quy trình bao gồm tẩy trang, làm sạch, đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng. Tôi chăm chút cho da toàn thân nhiều hơn vì tôi hay đi chụp hình, phải phơi nắng nhiều. Chụp xong về người lại đen nhẻm nên phải chăm kỹ."

Tối nào Kim Chi cũng thực hiện như trên. Kèm theo đó, cô thực hiện tẩy da chết toàn thân 2-3 lần/tuần. Ngày thường, nàng hot girl còn luôn thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Vì da bị cháy nắng nhiều lần nên Kim Chi rất chú trọng việc này. 

Về phần đắp mặt nạ, Kim Chi dùng cả loại tự chế lẫn có sẵn. Trong đó, cô thường sử dụng mặt nạ sữa chua không đường hoặc đắp mật ong chanh. Các loại này khá đơn giản và mang lại hiệu quả không ngờ. Những lúc bận rộn, cô dùng loại mua sẵn là mặt nạ đất sét, dưa leo, trà xanh... để đắp thay đổi cho da. 

Nhờ kiên trì chăm sóc cơ thể, giữ gìn vóc dáng và đặc biệt có ý thức làm đẹp từ sớm, Kim Chi sở hữu nhan sắc gây chú ý từ khi mới 17-18 tuổi. Đường nét cơ thể gợi cảm của cô là hình mẫu lý tưởng của nhiều người. 

"Búp bê Hải Phòng" chỉ nặng 41kg nhưng body nảy nở nhờ chăm mát-xa vòng 1 - 5

"Búp bê Hải Phòng" chỉ nặng 41kg nhưng body nảy nở nhờ chăm mát-xa vòng 1 - 6

Kim Chi dành 1 tiếng chăm sóc da mỗi tối.

"Búp bê Hải Phòng" chỉ nặng 41kg nhưng body nảy nở nhờ chăm mát-xa vòng 1 - 7

"Búp bê Hải Phòng" chỉ nặng 41kg nhưng body nảy nở nhờ chăm mát-xa vòng 1 - 8

"Búp bê Hải Phòng" chỉ nặng 41kg nhưng body nảy nở nhờ chăm mát-xa vòng 1 - 9

Body gợi cảm của Kim Chi là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.