Cẩm Ly “phải lòng” một giải pháp xóa nhăn nâng cơ, khuyên chị em nên dùng thử

Tái xuất sau thời gian vắng bóng, ngoài việc làm cho người hâm mộ trầm trồ được khoản chịu chơi với dự án tiền tỉ "Tuyệt phẩm trữ tình xưa và nay". Thì ca sĩ Cẩm Ly còn khiến ai cũng thán phục trước nhan sắc trẻ trung, làn da không một nếp nhăn dù đã U50. Đến khi nữ ca sĩ chia sẻ phương pháp thì ai cũng muốn thử 1 lần.

Sau khi khỏi bệnh, việc đầu tiên Cẩm Ly làm là chuẩn bị dự án âm nhạc mới và tút tát lại nhan sắc để quay lại với khán giả

Cẩm Ly là một ca sĩ nổi tiếng bậc nhất hiện nay trong dòng ca trữ tình bolero. Sở hữu giọng hát trong trẻo, ngọt ngào, nhan sắc đằm thắm và cách sống giản dị, Cẩm Ly luôn dành được rất nhiều tình yêu thương từ khán giả và được gọi bằng cái tên thương mến "chị Tư". Sau gần 30 năm đi ca hát, Cẩm Ly luôn có vị trí vững chắc trong lòng khán giả và tượng đài khó có thể lật đổ của làng nhạc Việt.

Cẩm Ly “phải lòng” một giải pháp xóa nhăn nâng cơ, khuyên chị em nên dùng thử - 1

Cẩm Ly là nữ ca sĩ dòng nhạc bolero trữ tình được yêu thích hiện nay

Ấy vậy mà mà trong suốt 3 năm qua, Cẩm Ly gần như biến mất khỏi các sân khấu âm nhạc, cũng không mấy xuất hiện trên “ghế nóng” các gameshow âm nhạc như trước kia. Chia sẻ về điều này, Cẩm Ly cho biết, chị tạm dừng ca hát và không nhận show do phải sang Mỹ điều trị bệnh. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe đã ổn định nên Cẩm Ly mới nhận show đi hát trở lại.

Cẩm Ly “phải lòng” một giải pháp xóa nhăn nâng cơ, khuyên chị em nên dùng thử - 2

Ở độ tuổi 50, làn da của chị Tư để lộ nhiều dấu hiệu lão hóa

Vốn là một trong những sao Việt có khả năng “hack tuổi” đỉnh cao, nhưng thời điểm điều trị bệnh cũng đã ảnh hưởng đáng kể đến sắc vóc của chị rất nhiều, đặc biệt là làn da.

Giọng ca “Em sẽ là người ra đi” chia sẻ: “Thời điểm đó, lo lắng trị bệnh, bản thân gặp nhiều stress lại không chăm sóc da cẩn thận nên lão hóa rất nhanh. Chị có thể cảm nhận rõ được tình trạng da chảy xệ, chùng nhão. Đặc biệt là vết chân chim ở đuôi mắt xuất hiện ngày càng nhiều và rõ hơn.”

Cẩm Ly “phải lòng” một giải pháp xóa nhăn nâng cơ, khuyên chị em nên dùng thử - 3

Chị Tư nhanh chóng tút tát lại sắc vóc để chuẩn bị cho những dự án mới

Tái xuất ngoạn mục nhờ giọng hát thăng hoa và nhan sắc thăng hạng sau thời gian ở ẩn

Để hồi phục và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa da, ngoài việc sử dụng những sản phẩm dưỡng da đặc trị thì Cẩm Ly cũng tìm hiểu thêm những công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Cẩm Ly “phải lòng” một giải pháp xóa nhăn nâng cơ, khuyên chị em nên dùng thử - 4

Ca sĩ Cẩm Ly tiến hành đo thân nhiệt trước khi vào nghe tư vấn làm đẹp

Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ: “Nhiều anh em, bạn bè đồng nghiệp cứ nói sang bên Mỹ để trẻ hóa da nhưng Cẩm Ly biết công nghệ làm đẹp ở Việt Nam cũng phát triển lắm. Từ cơ sở vật chất chuẩn quốc tế đến máy móc hiện đại đều đầy đủ cả nên chị vẫn cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ làm đẹp trong nước.”

Cẩm Ly “phải lòng” một giải pháp xóa nhăn nâng cơ, khuyên chị em nên dùng thử - 5

Chuyên gia phân tích tình trạng lão hóa da của chị Tư

Sau quá trình tìm hiểu và tham khảo thông tin thì Cẩm Ly đã lựa chọn sử dụng liệu trình xóa nhăn vùng mặt Master Lift tại Nevada. Có hai điều khiến chị Tư hài lòng phương pháp xóa nhăn này chính là cách thực hiện không phẫu thuật, xâm lấn (đúng như yêu cầu ban đầu của chị) và cho hiệu quả nhanh chỉ sau 1 buổi thực hiện. Hơn nữa, công nghệ này không yêu cầu nghỉ dưỡng sau khi thực hiện nên rất phù hợp với thời điểm chị chuẩn bị cho kế hoạch quay lại showbiz.

Cẩm Ly “phải lòng” một giải pháp xóa nhăn nâng cơ, khuyên chị em nên dùng thử - 6

Liệu trình xóa nhăn nhẹ nhàng, hoàn toàn không phẫu thuật

Sau khi bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng da sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, sau đó dùng máy để tác động vào tế bào và làm trẻ hóa từ sâu bên trong. Đó chính là lý do mà những nếp nhăn đuôi mắt, vùng da bị chảy sệ, kém sắc được khắc phục rất nhanh chóng và hiệu quả rõ rệt.

Cẩm Ly “phải lòng” một giải pháp xóa nhăn nâng cơ, khuyên chị em nên dùng thử - 7

Làn da thay đổi rõ rệt của ca sỹ Cẩm Ly sau khi dùng xóa nhăn Master Lift

“Đến giờ, chị vẫn không thể tin được công nghệ này lại có kết quả ngoài sức mong đợi đến thế. Cẩm Ly đã sử dụng và cực kỳ hài lòng với kết quả. Nhắc lại là tuyệt đối không quảng cáo, không PR nhé, các bạn cứ dùng sẽ hiểu. Nếu chị em nào còn đang tìm kiếm một phương pháp trẻ hóa da thì dừng bỏ quá Master Lift nhé! – ca sỹ Cẩm Ly cho biết.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada:

TP. Hồ Chí Minh:

Cs1: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1. HCM

Cs 2: 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3. HCM

Cs 3: 232A Cao Thắng, Quận 10. HCM

Cs 4: 283-285 đường 3/2, Quận 10. HCM

Cs 5: 67-69 Nguyễn Thị Thập, Quận 7. HCM

Hà Nội:

Cs 6: 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng. HN

Cs 7: 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy. HN

Cs 8: 243 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 9: 24 Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông. HN

Hotline: 1800 2045

Page: https://www.facebook.com/TMNEVADA

Website: https://thammyviennevada.com/

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h. (tất cả các ngày trong tuần)

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).