Hot girl livestream Xuân Tiên tậu nhà riêng ở tuổi 24

Mua nhà, tậu đồ hiệu có lẽ là câu chuyện mơ ước của biết bao người trẻ. Tuy nhiên, Xuân Tiên lại làm được điều này ở tuổi 24.

Tốt nghiệp Khoa Kế toán trường Đại học Tôn Đức Thắng, tuy nhiên, Xuân Tiên lại quyết định thay đổi hướng đi vì cảm thấy bản thân không hợp với công việc văn phòng. “Suốt một thời gian dài, tôi từng nghĩ rằng mình sẽ làm một công việc văn phòng đúng với chuyên ngành mình. Tuy nhiên, quan điểm đó lại thay đổi sau khi ra trường. Tôi mong muốn một cuộc sống thử thách và thú vị hơn”, cô nói.

Hot girl livestream Xuân Tiên tậu nhà riêng ở tuổi 24 - 1

Hot girl livestream Xuân Tiên

Với sở thích làm đẹp, Xuân Tiên quyết định khởi nghiệp bằng con đường kinh doanh. Vào thời gian đó, livestream bán hàng đang trở thành một xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Trong thời gian đầu, Xuân Tiên gặp không ít khó khăn vì không giỏi giao tiếp: “Vốn dĩ Tiên là một người nhút nhát, ngại giao tiếp với mọi người nên mới đầu lên live không biết phải nói gì với khách hàng, nhiều khi giới thiệu quần áo, sản phẩm mà ậm ờ không biết nên nói làm sao”.

Hot girl livestream Xuân Tiên tậu nhà riêng ở tuổi 24 - 2

Xuân Tiên quyết định khởi nghiệp bằng con đường livestream bán hàng.

Hot girl livestream Xuân Tiên tậu nhà riêng ở tuổi 24 - 3

Cô nàng gặp không ít khó khăn thời gian đầu khởi nghiệp

Khi chia sẻ về nguyên nhân thành công, Xuân Tiên cho biết sự chân thành của người kinh doanh đã giúp cô chinh phục niềm tin khách hàng. Dù kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào thì Xuân Tiên cũng đặt yêu cầu cao về mẫu mã và chất lượng. Chính vì vậy, nhiều người đã trở thành khách hàng trung thành của cô chỉ sau lần đầu tiên tìm đến. 

Hot girl livestream Xuân Tiên tậu nhà riêng ở tuổi 24 - 4

Sự thành công của Xuân Tiên đến từ sự chân thành và chất lượng sản phẩm.

Trải qua 2 năm livestream bán hàng, Xuân Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ về khối tài sản đang sở hữu. Con số thu nhập đáng mơ ước là thành quả suốt một quá trình nỗ lực của Xuân Tiên. Chưa dừng ở đó, cô gái này còn tậu được một căn hộ cao cấp tọa lạc ở quận Bình Thạnh ở tuổi 24, chỉ tính riêng nội thất căn hộ cũng lên đến nửa tỷ đồng. 

Hot girl livestream Xuân Tiên tậu nhà riêng ở tuổi 24 - 5

Hình ảnh sang chảnh của Xuân Tiên trên trang cá nhân

Theo dõi tài khoản cá nhân của Xuân Tiên có thể thấy cuộc sống sang chảnh với những chuyến du lịch đắt đỏ của cô. Chưa dừng ở đó, cô còn sở hữu cả bộ sưu tập túi xách, phụ kiện đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Xuân Tiên cũng không tiếc tiền khi chi hàng chục triệu đồng để mua một món đồ mình yêu thích. 

Hot girl livestream Xuân Tiên tậu nhà riêng ở tuổi 24 - 6

Xuân Tiên đang tận cuộc sống nhiều người mong ước.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Xuân Tiên tiết lộ: “Tôi dự định sẽ kinh doanh thêm một số mặt hàng trong thời gian sắp tới, đồng thời cũng ra mắt thêm nhiều mẫu mã đa dạng để mang đến tay khách hàng những sản phẩm tâm huyết, chất lượng và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ”.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).