CEO Đỗ Thị Ngọc Hà - Chân dung nữ doanh nhân tận lực vì đam mê với ngành làm đẹp Việt

Gần 15 năm bén duyên theo đuổi đam mê ngành làm đẹp, thương trường đã hun đúc cho doanh nhân Hà Đỗ (Đỗ Thị Ngọc Hà) sự vững vàng, năng động, sáng tạo. Niềm đam mê đã hun đúc nên chất “thép”, bản lĩnh rất riêng ở người phụ nữ với bề ngoài mỏng manh.

Gần 15 năm, dù là lúc khởi đầu hay khi sự nghiệp đã thăng hoa, ở chị Hà Đỗ luôn là sự mạnh mẽ, bền bỉ, cháy hết mình vì đam mê có lúc chị đã đánh đổi bằng cả tuổi thanh xuân…

CEO Đỗ Thị Ngọc Hà - Chân dung nữ doanh nhân tận lực vì đam mê với ngành làm đẹp Việt - 1

Chân dung xinh đẹp của nữ doanh nhân 7X Hà Đỗ - Nhà sáng lập Đậu Đỏ Beauty

Tận hiến cho… cái đẹp

Doanh nhân Hà Đỗ hiện đang sở hữu thương hiệu Đậu Đỏ Beauty là một trong những học viện đào tạo nghề uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi khi nhắc đến công việc của mình, chị Hà cho rằng đây là một điều may mắn. Đến với nghề sớm hơn bạn bè cùng trang lứa nên chị đã tích lũy được kho tàng kinh nghiệm cho bản thân để từ đó áp dụng vào việc quản lý hệ thống của mình.

Để gây dựng lên một thương hiệu làm đẹp bền vưng là cả một quá trình dài song dù là bất kỳ thời điểm nào trên chặng đường ấy thì việc đầu tư vào nhân lực, máy móc, cơ sở vật chất và đặt sự trải nghiệm sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu chính là phương châm mà doanh nhân Hà Đỗ luôn thực hiện để phát triển Đậu Đỏ Beauty.

CEO Đỗ Thị Ngọc Hà - Chân dung nữ doanh nhân tận lực vì đam mê với ngành làm đẹp Việt - 2

Chị đảm nhận những vai trò quan trọng tại các cuộc thi lớn trong ngành làm đẹp

Đậu Đỏ Beauty hoạt động dựa trên tiêu chí chất lượng. Có một thực tế là khi đã phát triển đến một mức độ thành công nhất định, nhiều doanh nhân, doanh nghiệp sẽ bị “chững lại”. Song dường như với doanh nhân Hà Đỗ, trong gần 15 năm gắn bó với nghề, dẫu có lúc đi nhanh, có lúc đi chậm nhưng dường như sự phát triển là chưa bao giờ dừng lại. Bởi đam mê cống hiến để tạo được nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội chính là đích đến mà Hà Đỗ vẫn luôn nỗ lực không ngơi nghỉ mỗi ngày. Hơn nữa, là một người cầu toàn nên dù là những việc nhỏ nhặt nhất, chị cũng sẽ luôn đặt ra tiêu chí tốt nhất có thể. Với chị, kết quả quan trọng nhưng sự nỗ lực hết mình trong công việc còn quan trọng hơn rất nhiều.

CEO Đỗ Thị Ngọc Hà - Chân dung nữ doanh nhân tận lực vì đam mê với ngành làm đẹp Việt - 3

CEO Đỗ Thị Ngọc Hà - Chân dung nữ doanh nhân tận lực vì đam mê với ngành làm đẹp Việt - 4

Ở chị luôn toát lên vẻ đẹp và khí chất của người phụ nữ bản lĩnh thành đạt

Phía sau bản lĩnh của người phụ nữ thành công

Luôn mạnh mẽ, quyết liệt trong công việc nhưng trong cuộc sống, nữ doanh nhân Hà Đỗ đôi khi cũng gặp những chơi vơi. Song chị cho rằng chơi vơi, yếu đuối không hẳn là chịu thua trước khó khăn hay e ngại với thử thách. Chỉ là có đôi lúc chị suy nghĩ về việc mình không có nhiều hơn 24 tiếng một ngày để làm đủ mọi việc, chưa đi được nhiều nơi để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chưa cống hiến được nhiều hơn cho cộng đồng. Mỗi lúc như thế chị lại học cách cân bằng lại thời gian và sắp xếp kế hoạch để có thể giải quyết từng việc một cách chỉn chu nhất. Thật may mắn là bên cạnh nữ doanh nhân có gia đình là ông xã luôn hết mực yêu thương chị, những người con ngoan để chị chuyên tâm và công việc và những cộng sự cực kỳ tâm huyết gắn bó cùng Đậu Đỏ Beauty.

Gắn bó cả tuổi thanh xuân với lĩnh vực làm đẹp, khi quay đầu nhìn lại chặng đường hơn 15 năm vừa qua, đó thực sự là một hành trình nhiều dấu mốc, có sự cố gắng, mồ hôi, nước mắt và cả những nụ cười hạnh phúc của doanh nhân Hà Đỗ. Sự nghiêm túc theo đuổi đam mê trong ngành làm đẹp đã giúp Doanh nhân Hà Đỗ nhận được rất nhiều niềm yêu mến, tôn trọng của khách hàng và hàng ngàn học viên yêu nghề trưởng thành từ ngôi nhà chung mang tên Đậu Đỏ Beauty.

Điều khiến nữ doanh nhân tự hào hơn cả đó là lan tỏa sứ mệnh “Tỏa sáng nét đẹp Việt” nâng tầm giá trị nghề làm đẹp Việt Nam và truyền cảm hứng hàng ngàn học viên tiếp nối đam mê để tìm thấy con đường thành công cho chính mình. Nữ doanh nhân Hà Đỗ luôn tâm niệm rằng những gì đến với mình là những thứ bắt buộc phải xảy ra, vì thế mà luôn có một Hà Đỗ bình tĩnh đối mặt với mọi chuyện, dù là cơ hội hay thử thách cũng là điều mà chị cần chinh phục. “Nếu có ai đó hỏi được chọn lại một lần nữa, Hà Đỗ có còn quyết định theo đuổi đam mê với ngành làm đẹp không thì câu trả lời luôn là có. Bởi tình yêu, sức khỏe và trí tuệ của tôi đều đặt ở đó. Cảm ơn mối lương duyên với nghề đã tạo cho tôi thật nhiều động lực để phát triển và vượt qua giới hạn của bản thân” – Doanh nhân Hà Đỗ bộc bạch.