CEO Đỗ Thu Thảo Nguyên khoe trọn bờ vai quyến rũ trong buổi họp báo Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 vừa diễn ra vào ngày 29/6 tại Hà Nội với rất nhiều khách mời nổi tiếng. Nổi bật trong các khách mời là Đỗ Thu Thảo Nguyên - nữ CEO trẻ tuổi tài sắc vẹn toàn.

CEO Đỗ Thu Thảo Nguyên khoe trọn bờ vai quyến rũ trong buổi họp báo Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - 1

Đỗ Thu Thảo Nguyên rạng ngời trong buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Đỗ Thu Thảo Nguyên đã không còn là gương mặt xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Cô khởi nghiệp khi còn đang là sinh viên năm 2 của Học viện Ngân hàng. Mặc dù học khoa Tài chính - Ngân hàng nhưng Thảo Nguyên lại bén duyên với truyền thông và đó là chính là khởi nguồn để Thảo Nguyên trở thành CEO của một công ty truyền thông và tổ chức sự kiện như hiện nay. Không chỉ có đam mê với lĩnh vực kinh doanh, Thảo Nguyên còn được biết đến với sắc đẹp dịu dàng và thanh lịch. Trong mỗi sự kiện, nữ CEO trẻ tuổi đều biết cách tỏa sáng và khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Gần đây nhất, Đỗ Thu Thảo Nguyên đã xuất hiện tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 và ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế cao cấp, tinh xảo của TUNG VU Couture đã tôn lên vẻ đẹp rạng ngời và số đo ba vòng cực chuẩn của tiểu thư họ Đỗ.

CEO Đỗ Thu Thảo Nguyên khoe trọn bờ vai quyến rũ trong buổi họp báo Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - 2

CEO Đỗ Thu Thảo Nguyên chủ đích chọn chiếc váy thiết kế cao cấp của TUNG VU Couture

Chia sẻ về bộ trang phục này, Thảo Nguyên nói rằng: “Bởi vì đây là cuộc thi Hoa hậu Biển đảo nên mình muốn chiếc váy phải thể hiện được phần nào tinh thần của cuộc thi. Phần thân màu nude tượng trưng cho đất liền còn phần họa tiết xanh, nâu bên dưới giống như biển đảo của Việt Nam, mềm mại và nhẹ nhàng ôm lấy dải đất hình chữ S.”

CEO Đỗ Thu Thảo Nguyên khoe trọn bờ vai quyến rũ trong buổi họp báo Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - 3

Đỗ Thu Thảo Nguyên muốn lan tỏa ý nghĩa của cuộc thi thông qua trang phục của mình

Sự tinh tế trong việc lựa chọn trang phục cùng với vẻ đẹp của mình, Đỗ Thu Thảo Nguyên đã lan tỏa được ý nghĩa của cuộc thi tới rất nhiều người trẻ tuổi. Đây cũng chính là mong muốn của nữ CEO trẻ. Cô mong muốn mình sẽ góp sức một phần nào đó cho các cuộc thi sắc đẹp quê hương, qua đó quảng bá về văn hóa cũng sư vẻ đẹp của dân tộc đến nước bạn.

CEO Đỗ Thu Thảo Nguyên khoe trọn bờ vai quyến rũ trong buổi họp báo Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - 4

Thảo Nguyên cùng trưởng BTC Đàm Thủy và các khách mời VIP trong buổi họp báo

CEO Đỗ Thu Thảo Nguyên khoe trọn bờ vai quyến rũ trong buổi họp báo Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - 5

Thảo Nguyên chụp hình lưu niệm cùng NSND Lan Hương, NSƯT Đỗ Kỷ, người đẹp Giang Ly (Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2018)

Được biết Thảo Nguyên cũng từng là cái tên sáng giá trong rất nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô từng dành danh hiệu Á khôi Duyên dáng Tài sắc Việt vào năm 2018 và là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

CEO Đỗ Thu Thảo Nguyên khoe trọn bờ vai quyến rũ trong buổi họp báo Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - 6

Khoảnh khắc đẹp mê hồn của nữ CEO họ Đỗ tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Hiện nay Thảo Nguyên tập trung vào sự nghiệp của mình nên ít tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Tuy vậy nữ CEO họ Đỗ vẫn giữ được vẻ đẹp cuốn hút và sang trọng của mình. Cô không chỉ là một doanh nhân trẻ xuất sắc mà được đánh giá là một gương mặt tiềm năng tại các cuộc thi sắc đẹp danh giá. Thảo Nguyên chính là điển hình của phụ nữ thế hệ 4.0 - xinh đẹp, tài năng và đầy nhiệt huyết.

(Người đưa tin).