Phí Phương Anh diện bikini tạo dáng cực chiến, nhưng cẩn thận kẻo nhìn nhầm rồi đỏ mặt đấy nhé!

Bộ ảnh của cô nàng cứ phải gọi là "khét".

Từ dạo Tết đến nay, mỗi lần lướt mạng xã hội là netizen lại được "rửa mắt" bởi loạt ảnh xinh đẹp đến từ các mỹ nhân Việt. Trong đó, chăm diện đồ lên sóng nhất phải kể đến Phí Phương Anh.. Đặc biệt, mỗi lần cô nàng diện bikini là lại nhận được bão like từ cư dân mạng.

Với gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng, Phí Phương Anh dường như rất hợp với những bộ cánh 2 mảnh. Mới đây, cô nàng vừa đăng tải loạt ảnh mới thả dáng với bộ bikini đen huyền bí.

Cũng là body săn chắc, quyến rũ như mọi hôm nhưng lần này netizen lại được phen hết hồn vì cô tạo dáng làm cho bức ảnh đầu tiên trông như... chẳng mặc gì. Bức ảnh chỉ chụp phần thân trên và tóc cô nàng vô tình che mất phần áo, netizen phải vội vàng lướt xem 2, 3 ảnh tiếp theo mới dám thở phào nhẹ nhõm.

Phí Phương Anh diện bikini tạo dáng cực chiến, nhưng cẩn thận kẻo nhìn nhầm rồi đỏ mặt đấy nhé! - Ảnh 1.
Phí Phương Anh diện bikini tạo dáng cực chiến, nhưng cẩn thận kẻo nhìn nhầm rồi đỏ mặt đấy nhé! - Ảnh 2.

Dù mới ăn Tết xong đi chăng nữa, thân hình của Phí Phương Anh vẫn trông vô cùng săn chắc và dường như chẳng thấy chút mỡ thừa nào. Chắc hẳn sẽ có nhiều dân tình xem hình vừa âm thầm ước được giống như cô ấy lắm đây.

Cùng ngắm lại những lần diện bikini xuất sắc của cô nàng nhé.

Ảnh: IGNV

https://ahadep.com/phi-phuong-anh-dien-bikini-tao-dang-cuc-chien-nhung-can-than-keo-nhin-nham-roi-do-mat-day-nhe-2022021413333226.chn