Các gia đình sao Việt khoe ảnh check-in chuẩn tinh thần Noel, hội quý tử - công chúa là đúng concept nhất!

Nhiều gia đình sao Việt đầu tư thực hiện các bộ ảnh chuẩn tinh thần Noel, chỉn chu từ concept tới trang phục.

Noel sát nút, đa số giờ này dân tình đều đã có cho mình những góc trang trí lung linh, những bộ hình đúng tinh thần Giáng sinh, các sao Việt cũng không phải ngoại lệ. Thậm chí, một số gia đình sao Việt còn “chơi lớn” hơn, đầu tư trang phục - background chụp ảnh lộng lẫy ngay tại căn nhà mình. Bên cạnh đó, một số bố mẹ thì lại ưu ái cho các nhóc tỳ lên sóng nhiều hơn. Dù qua hình thức nào thì các gia đình sao Việt đều đã chia sẻ những bức ảnh đúng tinh thần Giáng sinh, lan toả không khí lễ hội tới người hâm mộ.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà đầu tư dresscode đúng tinh thần Giáng sinh từ bố mẹ cho tới 4 nhóc tỳ. Ngoài ra, sinh nhật bé Sunny cũng gần Noel nên cả nhà đã kết hợp tổ chức làm bánh kem.


Nhà Đăng Khôi - Thuỷ Anh trang trí phòng khách không quá cầu kỳ, chỉ cần 1 cây thông lớn là đã có không khí Noel rồi, thêm bộ đèn Galaxy lên ảnh “ảo diệu” hơn bao nhiêu.


Nhà Thuý Hạnh - Minh Khang chưa khoe ảnh cả nhà check-in nhưng về khoản trang trí thì “nhất chị rồi”!


Từ đầu tháng 12, Hà Hồ đã khoe ảnh concept Noel của các con lên Instagram riêng, “cậu cả” Subeo cũng góp mặt. Chỉ qua một góc nhỏ dưới cây thông trong nhà mà đã thấy được khí chất rich-baby!


Nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn đã trang trí Giáng sinh từ đầu tháng 11 rồi đây, nhưng cả nhà chưa khoe kiểu ảnh chụp chung nào, mới có một góc ảnh chụp bé Richard.

Nguồn: Tổng hợp