CEO Đoàn Diệp Hà - người trao đặc quyền làm đẹp cho triệu phụ nữ Việt

Nữ doanh nhân Đoàn Diệp Hà được biết đến là người phụ nữ thép trong ngành làm đẹp. CEO Đoàn Diệp Hà là chuyên gia da liễu và thẩm mỹ với quan điểm kinh doanh: lợi mình - lợi người - lợi chúng sinh.

CEO Đoàn Diệp Hà - người trao đặc quyền làm đẹp cho triệu phụ nữ Việt - 1

Trong suốt hơn thập kỷ qua nữ doanh nhân luôn giữ định hướng phát triển đó là: Đưa những gì bền vững nhất, tốt nhất của thế giới về với Việt Nam và tạo ra một môi trường kinh doanh mà ở đó tất cả cùng thắng. Xuất phát từ tâm niệm mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho nữ giới doanh nhân Đoàn Diệp Hà dành hơn 10 năm để tu nghiệp và làm việc trong ngành thẩm mĩ công nghệ cao Hoa Kỳ và châu Âu.

CEO Đoàn Diệp Hà - người trao đặc quyền làm đẹp cho triệu phụ nữ Việt - 2

Trong vai trò là người đứng đầu, CEO Đoàn Diệp Hà đã dày công xây dựng và nghiên cứu tìm tòi từ việc lựa chọn thiết bị, công nghệ, cập nhật xu hướng thẩm mỹ trong và ngoài nước đến việc xây dựng đội ngũ chuyên viên lành nghề, đi đầu trong việc ứng dụng vô số các giải pháp mới nhất thế giới cho làm đẹp một tin vui là mới đây thương hiệu Retinol đã được ra mắt chính thức tại Việt Nam.

CEO Đoàn Diệp Hà - người trao đặc quyền làm đẹp cho triệu phụ nữ Việt - 3

Người giữ vị trí cao nhất sẽ chịu nhiều áp lực nhất, có những ngày có hành trình 17 tiếng bay tới Paris và về Việt Nam với những ngày không ngủ, 3h sáng thức để trực chiến làm việc cùng đồng đội Việt Nam. Và nó chỉ là 1 trong câu chuyện rất nhỏ để phản ánh nỗ lực và tinh thần cháy bỏng muốn làm 1 điều gì thật mới và phát triển cho ngành làm đẹp.

CEO Đoàn Diệp Hà - người trao đặc quyền làm đẹp cho triệu phụ nữ Việt - 4

Khi được hỏi về bí quyết làm như thế nào chị có thể bền bỉ để đạt được thành tựu như ngày hôm nay CEO Đoàn Diệp Hà chia sẻ: “Khi con người ngừng nỗ lực có nghĩa đấy là một bản thể đã chết. Khi bạn ngừng nỗ lực nghĩa là bạn đã phụ niềm tin của chính mọi người đối với mình, nghĩa là bạn đã phụ lại chính bản thân mình và lời hứa của mình. Làm đúng - làm tử tế thì kết quả thường đến rất chậm, nhưng khi đã có kết quả rồi thì nó sẽ là thứ vô cùng bền vững. Chẳng dám nói là điều mình làm nó lớn lao, nhưng ít nhất nó sẽ đánh dấu 1 bước ngoặt của ngành, của những gì tâm huyết suốt 10 năm làm nghề và trăn trở”.

CEO Đoàn Diệp Hà - người trao đặc quyền làm đẹp cho triệu phụ nữ Việt - 5

Sau những tâm huyết, đầu tư những thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống của nữ CEO thật đáng để trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho một hệ phụ nữ tài sắc vẹn toàn tạo nên 1 bước ngoặt lớn trong ngành H&B và khiến nó thành 1 ngành tử tế nhất - chân thành nhất - tạo ra nhiều giá trị nhất đến với khách hàng.