CEO Lê Hoài Thuỷ và khao khát “làm một điều vĩ đại trong đời”

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, vị thủ lĩnh Beauty Cosmetics Việt Nam - Lê Hoài Thuỷ cùng hệ thống đại lý khắp 64 tỉnh thành đã và đang cống hiến hết mình thực hiện sứ mệnh giúp phụ nữ Việt tự tin tỏa sáng và đẹp hơn mỗi ngày.

Là người sáng lập Công ty TNHH Beauty Cosmetics Việt Nam - Đơn vị sản xuất dòng mỹ phẩm đang được phái đẹp trên cả nước ưa chuộng, Lê Hoài Thuỷ luôn ấp ủ giấc mơ làm ra những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cho người Việt.

CEO Lê Hoài Thuỷ và khao khát “làm một điều vĩ đại trong đời” - 1

Với nhiều năm trong ngành làm đẹp, công ty TNHH Beauty Cosmetics do chị dẫn dắt đã cùng với các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành về da liễu bắt tay vào nghiên cứu và sản xuất dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da người Việt với chất lượng quốc tế khi được sản xuất tại Hàn Quốc. Với sản phẩm chất lượng của mình, dòng mỹ phẩm của công ty đã được thị trường Việt Nam đón nhận nồng nhiệt.

CEO Lê Hoài Thuỷ và khao khát “làm một điều vĩ đại trong đời” - 2

“Là chị em phụ nữ ai cũng đều có nhu cầu làm đẹp và mong muốn tìm cho mình những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Tuy nhiên để tìm được những sản phẩm vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn thì không hề dễ dàng. Đó cũng chính là điều mà tôi luôn canh cánh trong lòng. Đặt cho mình sứ mệnh luôn luôn đồng hành cùng chị em trong công cuộc làm đẹp chúng tôi đã không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu và thử nghiệm.” - CEO Lê Hoài Thuỷ phát biểu tại buổi lễ kí kết và ra mắt thương hiệu Sennio tại Việt Nam.

CEO Lê Hoài Thuỷ và khao khát “làm một điều vĩ đại trong đời” - 3

Không chỉ muốn giúp đỡ chị em phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày, nữ CEO Beauty Cosmetics còn luôn khao khát được làm một điều vĩ đại trong đời là giúp đỡ những người phụ nữ chân yếu tay mềm có thêm thu nhập, làm chủ cuộc đời mình.

CEO Lê Hoài Thuỷ và khao khát “làm một điều vĩ đại trong đời” - 4

Vốn là một người phụ nữ bản lĩnh, có tố chất lãnh đạo cũng như khả năng truyền cảm hứng cho mọi người, bên cạnh việc thường xuyên chia sẻ về bí quyết kinh doanh, Lê Hoài Thuỷ còn bắt tay vào mở rộng mạng lưới phân phối ra toàn quốc, tạo việc làm cho hàng trăm đại lý, nhà phân phối khắp 3 miền.

CEO Lê Hoài Thuỷ và khao khát “làm một điều vĩ đại trong đời” - 5

CEO 8x tâm niệm rằng: “Phụ nữ hiện đại không đợi người khác mang hạnh phúc đến cho mình”. Chị luôn khích lệ tinh thần tự chủ về kinh tế, khẳng định giá trị bản thân và tiếng nói của mình trong gia đình, xã hội: “Phụ nữ tự chủ luôn quyến rũ, tự tin và hạnh phúc”.

Với mạng lưới kinh doanh hiện có thôi, Beauty Cosmetics đã phần nào hiện thực hoá được khát vọng “làm một điều vĩ đại trong đời” của chị Thủy là giúp đỡ được nhiều người khác. Tin rằng, Lê Hoài Thuỷ cùng hệ thống đại lý của mình đã và đang đi đúng hướng, sẽ ngày càng phát triển hơn trên con đường đã theo đuổi!

CEO Lê Hoài Thuỷ và khao khát “làm một điều vĩ đại trong đời” - 6

Công ty TNHH Beauty Cosmetics Việt Nam:

Số A26TT11,khu đô thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội

Facebook: www.facebook.com/Ceo.lehoaithuy

Website: eautycosmetics.com.vn

Điện thoại: 02433544346 - 0904680789

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).