CEO Phạm Thị Ngọc Ánh và khát vọng nâng cao giá trị nông sản Việt

Từ những loại nông sản, thảo mộc thiên nhiên, CEO Phạm Thị Ngọc Ánh cùng thương hiệu VIC đã tạo ra nhiều siêu phẩm trong ngành giảm cân làm đẹp, nâng cao giá trị của nông sản việt bằng cách áp dụng công nghệ cho ra đời những sản phẩm giúp làm đẹp.

Đặt bản thân vào trị trí khách hàng, CEO Phạm Thị Ngọc Ánh đã từng là người trải nghiệm, giảm hơn 10kg từ 58kg xuống 48kg. Nữ CEO ấp ủ ra đời thương hiệu giảm cân chất lượng, giúp khách hàng sau sử dụng có thể kinh doanh thực hiện ước mơ làm giàu.

CEO Phạm Thị Ngọc Ánh và khát vọng nâng cao giá trị nông sản Việt - 1

CEO Phạm Thị Ngọc Ánh và khát vọng nâng cao giá trị nông sản Việt - 2

Tuy nhiên, để sản phẩm của thương hiệu VIC khác biệt với thị trường, thì CEO đã tập trung thương hiệu hướng đến nông sản Việt nhằm nâng cao giá trị nông sản. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm sẽ trích ra một phần lợi nhuận giúp cho chính Việt Nam. Đó chính là xây trường học cho trẻ em vùng cao, xây cầu để mọi người có thể di chuyển thuận lợi.

CEO Phạm Thị Ngọc Ánh và khát vọng nâng cao giá trị nông sản Việt - 3

CEO Phạm Thị Ngọc Ánh và khát vọng nâng cao giá trị nông sản Việt - 4

Nên luôn ấp ủ xây dựng thương hiệu giảm cân đảm bảo yếu tố chất lượng, hiệu quả cao, tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho khách hàng, giúp cho khách hàng. Nữ doanh nhân đã thực hiện hoá được mong ước đó, thành công tạo dựng chỗ đứng vững chắc thương hiệu VIC trên thị trường giảm cân làm đẹp.

CEO Phạm Thị Ngọc Ánh lựa chọn sản xuất sản phẩm tại nhà máy đạt chuẩn GMP Quốc tế với quy trình sản xuất tiên tiến, công nghệ hiện đại. Chủ động kiểm soát nghiêm ngặt về nguồn nguyên dược liệu đầu vào và thành phẩm đầu ra. Vì vậy, các sản phẩm giảm cân của thương hiệu VIC đều đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả sử dụng, an toàn sức khỏe, giá thành phải chăng.

CEO Phạm Thị Ngọc Ánh và khát vọng nâng cao giá trị nông sản Việt - 5

Việc chính bản thân đã trải nghiệm hiệu quả, với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn về dinh dưỡng, đặc biệt là giảm mỡ. Sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giảm cân làm đẹp cùng công thức tối ưu nhất. VIC không ngừng cho ra đời nhiều dòng thực phẩm bổ sung: DR.EO, cà phê nấm men Nacoffee, thực phẩm bổ sung Vichi++,...

Hiện tại, công ty đang phát triển đội ngũ nhân sự để có thể đưa sản phẩm lan toả ra những nước Đông Nam Á.