Cô dâu Hà Nội sở hữu tấm lưng "đá tảng": "Tập gym 2-3 tiếng/ngày, có ngã xe vẫn phải đi"

Hồng Hạnh đã có những chia sẻ chân thành về bộ ảnh cưới đang gây chú ý mạng xã hội.

Những ngày qua, một bộ ảnh cưới với cặp đôi cô dâu - chú rể là gymer đang khiến cộng đồng mạng chú ý. Được biết hai nhân vật chính là những huấn luyện viên ở Hà Nội, trong những shoot hình, cô dâu với vóc dáng vạm vỡ, đôi tay cơ bắp đã ôm, thậm chí bế, ẵm chú rể một cách "gọn gàng" khiến nhiều người thích thú. 

Cô dâu Hà Nội sở hữu tấm lưng

Bộ ảnh cưới của cặp đôi gymer Hà Nội đang gây chú ý. 

Cô dâu Hà Nội sở hữu tấm lưng

Cô dâu sở hữu vóc dáng rắn rỏi, tấm lưng lộ rõ các múi cơ. 

Cô dâu Hà Nội sở hữu tấm lưng

Thậm chí có khoảnh khắc bế bồng chú rể khiến công chúng thích thú. 

Liên hệ với Hồng Hạnh - cô dâu trong bộ ảnh để hỏi về ý tưởng chụp cưới, nữ gymer vui vẻ chia sẻ: "Thông qua bộ ảnh, mình muốn lan tỏa thông điệp không có một chuẩn mực nào cho cái đẹp, nếu bạn ở thời điểm hiện tại là hình ảnh của sự nỗ lực và cố gắng thì bạn đã rất đẹp, phụ nữ ngày nay mạnh mẽ, xinh đẹp và không hề yếu đuối". 

Cô dâu Hà Nội sở hữu tấm lưng

Hồng Hạnh muốn lan tỏa thông điệp về một cái đẹp không dựa vào quy chuẩn thông thường. 

So với số đông, nhiều người vẫn chưa quen với hình ảnh một cô gái cơ bắp, rắn rỏi, khi được hỏi thời gian đầu đến với bộ môn này, gia đình Hồng Hạnh như thế nào, cô cũng thẳng thắn chia sẻ thời gian đầu bố mẹ chưa đồng ý, chỉ thay đổi khi thấy được con gái thật sự có đam mê và kiếm ra thu nhập. Cụ thể, nữ gymer cho hay: "Bố mẹ mình ban đầu không muốn mình đi tập gym luôn, vì dạo đó mọi người còn chưa nhận thức đúng về bộ môn này. Sau khi em quyết định thành huấn luyện viên thể hình thì bố mẹ càng cấm hơn phần cũng là vì bố mẹ lo lắng mình là con gái theo ngành này vất vả, thậm chí có lần còn cãi nhau to giữa mình với bố mẹ, chỉ đến khi có những thành công nhất định và kiếm ra thu nhập thì gia đình mới đồng ý cho con gái theo đuổi ước mơ". 

Được biết cả Hồng Hạnh và chồng - chú rể Đỗ Ngọc Hải cùng làm công việc huấn luyện viên cá nhân kiếm sống, khi được hỏi về mức thu nhập, cô cho hay nghề sẽ có từng tháng cao điểm và thấp điểm nên thu nhập tùy vào thời điểm, quan trọng là đam mê và luôn duy trì, cũng như biết tiết kiệm cho tương lai. 

Cô dâu Hà Nội sở hữu tấm lưng

Cô từng đấu tranh với gia đình để theo đuổi đam mê thể hình. 

Với Hồng Hạnh, bí quyết để có thân hình chuẩn mực ở cả nam và nữ nằm ở chế độ ăn uống và tập luyện. Ngoài việc ăn sạch, kiêng mỡ thì cô cũng tập luyện cực kỳ siêng năng, mỗi ngày nữ gymer bỏ ra từ 2-3 tiếng ở phòng tập, cô chia sẻ: "Có những khoảng thời gian tôi tập đến buồn nôn luôn. Buổi tập phải 2-3 tiếng, thậm chí có khi ốm, ngã xe tôi vẫn cố đến phòng tập". 

Cô dâu Hà Nội sở hữu tấm lưng

Cô từng tập đến ngất xỉu, buồn nôn để có vóc dáng hiện tại. 

Cô dâu Hà Nội sở hữu tấm lưng

Người đẹp khuyên các bạn gái không nên nhịn ăn mà hãy ăn đủ, tập đúng để có sức khỏe tốt nhất. 

Hiện tại, có rất nhiều người tìm đến phương pháp tiêm steriod (một chất làm tăng sức mạnh cơ bắp nhưng cũng có nhiều tác dụng phụ có hại cho sức khỏe) khi tập gym vì muốn hình thể nhanh vạm vỡ, nói về điều này, Hồng Hạnh cho hay tự nhiên vẫn là tốt nhất: "Đấy là do mọi người không hiểu, có rất nhiều bạn nam thậm chí là nữ có thể tập lên cơ dày và rất đẹp nhưng không tiêm steroid, khi mà cơ thể mình trội hơn người khác thì sẽ không tránh được lời nói ra vào, những người chưa trải nhiệm, chưa nỗ lực khi nhìn thấy người đẹp hơn sẽ nghĩ là người ta tiêm steroid". 

Cô dâu Hà Nội sở hữu tấm lưng

Cô cũng nói lên một sự thật không phải ai vạm vỡ, múi cơ đẹp là đều tiêm steroid.