Cô gái Pháp da trắng nõn nà, body đầy đặn xứng đáng vẻ đẹp "vạn người say"

Fiona Allison sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn và vóc dáng nuột nà.

Cô gái Pháp da trắng nõn nà, body đầy đặn xứng đáng vẻ đẹp "vạn người say" - 1

Fiona Allison thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng đẹp lên trang cá nhân. 

Fiona Allison (sinh năm 1996) là người mẫu, fashionista gốc Pháp hiện đang hoạt động nghệ thuật và sinh sống tại Ấn Độ - quốc gia đông dân nhất thế giới. Cô thu hút gần 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng đầy đặn cuốn hút. Fiona Allison cao 1m70, nặng 59kg với số đo ba vòng lần lượt là: 86 - 65 - 88 (cm).

Nhờ nhan sắc, đặc biệt là làn da trắng mịn mà người đẹp này nhanh chóng thu hút được nhiều lượt theo dõi từ cư dân mạng nước này. Bên cạnh đó cô nàng cũng được yêu mến nhờ vào việc thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội, chia sẻ lối sống tích cực lên các trang mạng xã hội cá nhân. Chính vì thế, theo truyền thông Ấn Độ, Fiona Allison được săn đón không khác gì các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng khi đi ngoài đường hoặc tham gia các sự kiện.

"Không đổ mồ hôi, không có cơ thể  tỏa sáng", Fiona Allison chia sẻ trên trang cá nhân. 

Sắc vóc nuột nà giúp cô nổi bật hơn với vai trò người mẫu. Trên trang mạng xã hội cá nhân, mỹ nhân này cũng cho hay sự tự tin vào cơ thể, yêu bản thân là bí quyết giúp cô luôn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống. 

Nữ người mẫu 27 tuổi này duy trì lối sống lành mạnh, chăm chỉ tập thể dục và giữ chế độ ăn uống khoa học. Theo World Girl Portal, Fiona Allison tập Iyengar Yoga trong 6 năm qua. Đây là một loại hình yoga hiện đại, các động tác được thực hiện gắn liền với các loại đạo cụ như ghế, gối, dây đai,... để giúp người tập thực hiện đúng tư thế. Các bài tập của Iyengar yoga tập trung kéo căng và uốn cong các bộ phận khác nhau trên cơ thể. Bên cạnh đó, việc tập luyện đều đặn cũng sẽ mang đến những thay đổi tích cực trong tâm trí, và có tác dụng ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, cô kết hợp tập gym 3-5 lần/tuần.  Các bài tập chủ yếu giúp "xây" vòng 3 và siết eo thon. 

Cô gái Pháp da trắng nõn nà, body đầy đặn xứng đáng vẻ đẹp "vạn người say" - 4

Fiona Allison nói rằng rất thích Iyengar Yoga vì nó giữ cho các bộ phận trên cơ thể cô cân đối, hài hòa. 

Bên cạnh đó, khiêu vũ và cưỡi ngựa cũng là hai bộ môn yêu thích của người đẹp này. Hầu hết, tuần nào cô cũng sắp xếp thời gian để cưỡi ngựa hoặc tập khiêu vũ từ 2-3 lần. Vốn không theo đuổi dáng hình mình dây, thanh mảnh nên việc tham gia các hoạt động thể thao phần lớn giúp cô duy trì trạng thái cơ thể linh hoạt, khỏe khoắn. 

Về chế độ ăn uống, Fiona Allison không ăn kiêng. Cô sẽ ăn đủ 3 bữa trong ngày và tuyệt đối không bỏ bữa sáng. Khẩu phần ăn trong ngày của  Fiona Allison chủ yếu là các loại rau xanh, hoa quả. Cô hạn chế ăn đồ chiên rán dầu mỡ và đồ ăn chứa nhiều đường. 

Vốn sở hữu làn da trắng bẩm sinh, tuy nhiên Fiona Allison cũng không quên chăm sóc thật kỹ càng hằng ngày để luôn giữ được vẻ căng bóng, mịn màng. Theo đó, uống nhiều nước và dùng kem chống nắng đúng cách là hai bí quyết giúp cô có được làn da trắng mịn, hạn chế lão hóa. Tùy vào các hoạt động trong ngày mà bạn tính giờ thoa lại kem chống nắng sao cho đúng. Nếu bạn tham gia các hoạt động người trời, hoạt động mạnh gây đổ mồ hôi thì cần bôi lại kem chống nắng sau 2 - 3 tiếng. Nếu chỉ làm việc tại nhà và văn phòng thì cần bôi lại kem chống nắng sau 5 - 6 tiếng. Đặc biệt, đến cuối ngày, bạn phải tẩy trang và rửa mặt thật kỹ. 

Cô gái Pháp da trắng nõn nà, body đầy đặn xứng đáng vẻ đẹp "vạn người say" - 5

Mái tóc đen dài óng mượt được người đẹp này chăm sóc kỹ càng. Cô chăm chỉ gội và tẩy da chết cho tóc, đồng thời dùng những sản phẩm dưỡng phù hợp. Gu thời trang bắt mắt cũng giúp người đẹp này trông thu hút hơn.