"Cô giáo lấy học trò kém 12 tuổi" cơ bụng trùng điệp, khiến chồng si mê

Khánh Thi gợi cảm hút mắt khi mặc đồ bơi 2 mảnh.

"Cô giáo lấy học trò kém 12 tuổi" cơ bụng trùng điệp, khiến chồng si mê - 1

Khánh Thi gợi cảm khiến chồng si mê.

Trong chuyến du lịch cùng gia đình mới đây, Khánh Thi khiến người hâm mộ không thể rời mắt với vóc dáng chuẩn từng centimet. Cô mặc đồ bơi 2 mảnh, khoe cơ bụng rắn chắc. Sau thời gian nỗ lực giảm cân, Khánh Thi khoe thành quả chạm mốc 47kg - đây cũng là số cân nặng mà cô mong muốn.

Khánh Thi từng khoe thành thích giảm 5kg trong vòng 2 tháng tại nhà. Cô không tới phòng gym mà có những lựa chọn phù hợp cho bản thân bằng nhiều bài tập khác nhau. 

"Tôi vốn không phải là người quá mập nhưng khi nhìn vào gương, thấy mình không còn được như trước đây, tay xệ hơn nên không tự tin lắm. Mỗi lần đi sự kiện, tôi luôn phải nhờ bạn stylist chọn cho mình bộ đồ hoặc kiểu tóc che bớt đi khuyết điểm cơ thể. Thời gian gần đây, tôi muốn trở về cân nặng của trước kia vì biết rằng, chỉ khi cơ thể nhẹ nhõm thì mình mới cảm thấy năng động, thoải mái nhất" - Khánh Thi chia sẻ lý do khiến cô muốn giảm cân. 

Khánh Thi cũng như bao mẹ sau sinh, không nghĩ lại có ngày lấy lại được vóc dáng thuở thiếu nữ. Vòng eo kỷ lục mà mẹ 2 con từng có là 58cm. Hiện tại, vòng eo của cô dao động từ 61 tới 62cm. Còn về phần chồng nữ nghệ sĩ, cô tâm sự vui khi trong mắt ông xã, cô luôn đẹp dù là lúc Khánh Thi tự nhận xấu nhất. 

"Cô giáo lấy học trò kém 12 tuổi" cơ bụng trùng điệp, khiến chồng si mê - 2

Giảm cân thành công, Khánh Thi tự tin giữ chồng trẻ kém 12 tuổi.

"Cô giáo lấy học trò kém 12 tuổi" cơ bụng trùng điệp, khiến chồng si mê - 3

Là một người yêu thích nhảy nhót, các hoạt động thể thao nên Khánh Thi không chịu nhiều áp lực giảm cân sau sinh. Mỗi ngày nếu không có thời gian nhiều, Khánh Thi tranh thủ tập những động tác nhanh chậm làm nóng cơ thể, mở khớp khoảng 15 tới 20 phút. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giảm cân thì chế độ ăn chiếm tới 70% sự thành công. 

Cô thường chạy bộ, tập nhảy và luyện tập yoga mỗi ngày để cơ thể trở nên linh hoạt, trẻ hóa. Ngoài ra, việc tập nhảy mỗi ngày với đúng sở trường, chuyên môn giúp cô tiêu hao lượng calo cực lớn. Chỉ cần với 15 phút trên sàn nhảy với nhịp điệu Latin sôi nổi như Chachacha, Meregue hay Jive, bạn có thể đốt cháy trung bình 104 calo. Nếu bạn chạy bộ với tốc độ 5 km/giờ cùng với 15 phút, bạn sẽ tiêu hao 150 calo, còn đi xe đạp thì chỉ tiêu hao được 74 calo. 

"Không ăn tối sau 7h, vì sau đó thức ăn không tiêu thụ và chuyển hóa thành calo dư thừa, tích mỡ, tăng cân. Tôi không khuyến khích các bạn nhịn nhưng mọi thứ cần ăn ít lại. Uống thật nhiều nước để da không bị khô hay sạm, không đều màu"- Khánh Thi từng chia sẻ với người hâm mộ.

Ngoài việc ăn 1 bát cơm chia làm 2 bữa chính, Khánh Thi nói không với trà sữa và những thức uống quá ngọt để kiểm soát calo nạp vào cơ thể mỗi ngày.

"Cô giáo lấy học trò kém 12 tuổi" cơ bụng trùng điệp, khiến chồng si mê - 4

Dù cân nặng giảm nhưng Khánh Thi vẫn gợi cảm với vòng 1 đầy đặn.

"Cô giáo lấy học trò kém 12 tuổi" cơ bụng trùng điệp, khiến chồng si mê - 6

Khánh Thi gợi cảm trong loạt trang phục tôn dáng.