Cô giáo xinh đẹp từng lọt top 5 Hoa hậu mê khoe dáng nuột với bikini

Thanh Hằng tốt nghiệp ngành Nội thất hệ chất lượng cao, khoa Kiến trúc và Quy hoạch, cô sở hữu body bốc lửa cùng chiều cao lý tưởng.

Bùi Thanh Hằng (26 tuổi, đến từ Hà Nội) tạo được tiếng vang khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với khả năng chơi tốt đàn piano và nói tiếng Anh lưu loát. Cô hiện là kiến trúc sư tại Viện Kiến trúc nội thất ĐH Xây dựng, kiêm giảng viên ĐH Xây dựng.

Nữ giảng viên sở hữu chiều cao 1m66 với số đo ba vòng 86 - 61 - 92 cùng gương mặt đường nét hài hòa. Chính bởi vậy, cô là một nhân tố nổi bật khi còn là sinh viên trường ĐH Xây Dựng. Hằng đã từng đạt danh hiệu Hoa khôi của trường 2011, giải Nhất và giải Ba cuộc thi body painting nhờ ngoại hình xinh đẹp và ngọt ngào. 

Nàng giảng viên xinh đẹp và ngọt ngào như thiên thần. 

Body gợi cảm khi đi biển và hình ảnh nền nã với áo dài khi lên giảng đường.

Body quyến rũ vạn người mê của Bùi Thanh Hằng.

Cô giáo xinh đẹp từng lọt top 5 Hoa hậu mê khoe dáng nuột với bikini - 1

Nàng giảng viên xuất sắc lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và có câu trả lời ứng xử vô cùng xuất sắc. 

Dù là trên giảng đường hay ở đấu trường sắc đẹp, Thanh Hằng cũng luôn chỉn chu mọi mặt và chăm chút cho bản thân rất kỹ lưỡng. Mỗi ngày cô đến trường sẽ trang điểm nhẹ nhàng, khi ở nhà ưu tiên để mặt mộc để bảo vệ làn da cũng như chăm chỉ giữ dáng để có được body hoàn hảo. Hãy cùng Thanh Hằng ghi nhớ 3 điều sau để nhan sắc luôn tươi sáng. 

TẬP THỂ THAO: 

Hãy kết thân với một bộ môn thể thao phù hợp với thời gian biểu cũng như sức khỏe, thể trạng của bạn. Chẳng cần phải tập những động tác mạnh mang tính chuyên môn cao, bạn hãy tập đúng và đều động tác là có thể giúp giữ được dáng một cách tốt nhất. Đồng thời chế độ ăn uống cũng phải hợp lý và khoa học, hạn chế dầu mỡ, nhiều tinh bột và bổ sung nhiều rau củ quả cho cơ thể.

Cô giáo xinh đẹp từng lọt top 5 Hoa hậu mê khoe dáng nuột với bikini - 3

Tập luyện thể thao để giữ vóc dáng.

TẨY TRANG THẬT SẠCH: 

Những ngày không trang điểm bạn có thể làm sạch da bằng sữa rữa mặt hoặc nước sạch. Thế nhưng khi đã trang điểm bạn phải thực hiện đầy đủ các bước để loại sạch lớp makeup và cả những khói bụi bám vào da. Đây được xem là công đoạn quan trọng giúp da thông thoáng đồng thời làm giảm nguy cơ gây mụn ẩn và kích ứng da cho phái đẹp.

Cô giáo xinh đẹp từng lọt top 5 Hoa hậu mê khoe dáng nuột với bikini - 4

Tẩy trang thật sạch trước khi ngủ và sau khi đi về từ bên ngoài.

CHĂM ĐẮP MẶT NẠ: 

Đắp mặt nạ 2 ngày 1 lần sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, mỗi lần đắp khoảng 20 phút và nằm thư giãn. Hãy nhớ không cười hay nói chuyện quá nhiều khi đắp mặt nạ. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da cũng phải được lưu tâm hàng đầu, tốt nên đi soi và khám da để biết bạn thuộc loại da dầu hay khô từ đó lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Cô giáo xinh đẹp từng lọt top 5 Hoa hậu mê khoe dáng nuột với bikini - 5

Bùi Thanh Hằng sở hữu làn da sáng mịn là nhờ chăm đắp mặt nạ.

Cô giáo Midu hé lộ dung mạo lên giảng đường, nhan sắc tuyệt mĩ làm bao sinh viên chăm học
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)