Cô nàng 9X Quảng Bình đổi đời nhờ kinh doanh mỹ phẩm Huyền Phi

Xuất thân từ một vùng quê nghèo tại mảnh đất Quảng Bình, từ nhỏ chị Trần Hải đã phải chịu nhiều thiệt thòi và vất vả. Tuy cuộc sống có nhiều gian truân nhưng người nữ này vẫn luôn nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn với ý chí và khát vọng làm giàu mãnh liệt.

Cô nàng 9X Quảng Bình đổi đời nhờ kinh doanh mỹ phẩm Huyền Phi - 1

Trước khi trở thành Tổng phân phối của mỹ phẩm Huyền Phi, Trần Hải đơn thuần chỉ là mẹ bỉm sữa và là một công nhân với mức thu nhập thấp chẳng đủ tiền lo cho các con. Vì vừa phải dành thời gian đi làm vừa dành thời gian lo cho con cái nên chị chẳng có nhiều thời gian rảnh. Nhưng chị vẫn mong muốn tìm kiếm được công việc làm thêm để trang trải cho cuộc sống của gia đình. 

Cô nàng 9X Quảng Bình đổi đời nhờ kinh doanh mỹ phẩm Huyền Phi - 2

Với tình hình hiện tại của mình chị đã bắt đầu tìm hiểu về công việc bán hàng online trên mạng xã hội để có thể đảm bảo được thời gian và vốn bỏ ra cũng ít. 

Tình cờ chị lướt facebook và thấy được các sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên của mỹ phẩm Huyền Phi. Qua tìm hiểu kỹ lưỡng về công ty trên mạng, chị Trần Hải được biết mỹ phẩm Huyền Phi là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, trang điểm, tẩy lông,... an toàn, hiệu quả, lành tính. Tất cả các sản phẩm được kiểm nghiệm chặt chẽ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cấp giấy chứng nhận của Sở Y tế. Hơn nữa, qua việc đã từng trải nghiệm qua 1 vài sản phẩm của công ty khiến cho chị hoàn toàn yên tâm tuyệt đối. Chính vì vậy, chị đã quyết định đầu quân để được đồng hành cùng sự phát triển của mỹ phẩm Huyền Phi. 

Hàng ngày chị vừa đi làm, vừa chăm con vừa tranh thủ thời gian rảnh rỗi lên mạng học cách viết bài, đăng bài, tư vấn bán hàng,... Chị đặt mục tiêu cho bản thân mỗi tháng phải kiếm được 5 triệu để phụ giúp gia đình nên chị luôn học hỏi từ những bài giảng của CEO Hoàng Phi Huyền trên nhóm đào tạo, mày mò tìm kiếm các tài liệu liên quan về sản phẩm, chăm sóc thật kỹ những khách hàng của mình. Sau 2 tháng với sự nỗ lực của bản thân, việc kinh doanh của chị ngày càng phát triển.

Cô nàng 9X Quảng Bình đổi đời nhờ kinh doanh mỹ phẩm Huyền Phi - 3

Khi nói về bí quyết kinh doanh thành công của mình chị Trần Hải xúc động chia sẻ: “Nếu không có mỹ phẩm Huyền Phi, không có boss Hoàng Phi Huyền thì sẽ không có Trần Hải như hiện tại.” Chị khẳng định rằng khi kinh doanh chị luôn mong muốn khách hàng của mình được tiếp cận và sử dụng sản phẩm chất lượng nhất, có được hiệu quả và mỹ phẩm Huyền Phi là thương hiệu mà chị muốn đồng hành lâu dài. Kinh doanh mỹ phẩm không hề khó, chìa khóa là ở chỗ bạn phải chọn được đội nhóm kinh doanh thật bùng nổ, nơi mà cả Tâm và Tầm hội tụ và có được niềm tin trong kinh doanh. 

Cô nàng 9X Quảng Bình đổi đời nhờ kinh doanh mỹ phẩm Huyền Phi - 4

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự tận tâm ấy, sau 3 năm kinh doanh thì doanh số hiện tại của chị lên đến hàng tỉ đồng. Chị đã chính thức trở thành tổng phân phối, xây dựng hệ thống đội nhóm hàng trăm người khắp cả nước. Tại đây chị luôn tìm kiếm và mở rộng hệ thống kinh doanh của mình để giúp chị em phụ nữ được tiếp xúc với sản phẩm Việt Nam có chất lượng.

Ngoài ra, chị còn tạo điều kiện tốt nhất cho các chị em tham gia vào hệ thống để giúp họ có cuộc sống ổn định, cải thiện được thu nhập của mình, giúp họ tự chủ về mặt tài chính, giúp họ xinh đẹp hơn và thành công hơn. 

Cô nàng 9X Quảng Bình đổi đời nhờ kinh doanh mỹ phẩm Huyền Phi - 5

Vào ngày 17/1 vừa qua tại sự kiện “Đêm tiệc Nữ Vương” tại Hồ Chí Minh chị đã vượt qua hàng nghìn người trong hệ thống để vinh dự nhận bằng khen “Tổng Phân Phối triển vọng”.

Không quan trọng bạn xuất phát điểm của bạn ở đâu mà quan trọng là dám hành động điều mình muốn. Phụ nữ thành công là dám nghĩ, dám trao cơ hội, dám nhận và dám đương đầu với thử thách. 

Mời các bạn ghé thăm:

Website: https://myphamhuyenphi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi

                https://www.facebook.com/huyenphibeauty

Hotline: 0988579179 - 0966579179

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).