Con gái Mỹ Linh hiếm hoi khoe body chất ngất tuổi 18

Con gái Út nhà Diva Mỹ Linh vừa trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng vì khoe ảnh body bỏng mắt trong bộ bikini một mảnh.

Con gái Mỹ Linh xinh đẹp. 

Mới đây, chỉ với một bức ảnh chụp đằng sau, khoe trọn body quyến rũ ở tuổi 18 mà Mỹ Anh, cô con gái út nhà Diva Mỹ Linh làm dân tình chao đảo. Dù mới 18 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu đường cong hút mắt, nhất là vòng ba căng tròn gợi cảm. Hơn nữa, phong cách cá tính, bụi bặm và có chút phóng khoáng của Mỹ Anh cũng chính là điểm thu hút người hâm mộ.

Con gái Mỹ Linh hiếm hoi khoe body chất ngất tuổi 18 - 1

Body siêu hot của Mỹ Anh, con gái út nhà Diva Mỹ Linh làm cộng đồng mạng kinh ngạc vì quá bốc lửa dù chỉ mới 18 tuổi.

Con gái Mỹ Linh hiếm hoi khoe body chất ngất tuổi 18 - 3

Vóc dáng chuẩn vòng nào ra vòng nấy cùng với gương mặt cá tính, phóng khoáng và đậm chất nghệ sĩ của Mỹ Anh trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Con gái út của ca sĩ Mỹ Linh tên thật là Mỹ Anh, năm nay vừa tròn 18 tuổi. Vốn dĩ có cuộc sống khá kín tiếng nhưng vì sở hữu diện mạo đậm cá tính, phong cách nổi bật cùng với tài năng âm nhạc bộc lộ từ bé nên mỹ nhân 10x nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý từ cộng đồng mạng.

Mỹ Anh có gương mặt rất cá tính, trưởng thành và vóc dáng săn chắc, cân đối. Cô nàng được nhận xét là sở hữu những đường nét rất giống mẹ là ca sĩ Mỹ Linh.

Ở lứa tuổi 18, Mỹ Anh được xem là cô nàng có vóc dáng cân đối và khỏe khoắn. Dân tình nhận xét vẻ ngoài của Mỹ Anh đậm chất một nghệ sĩ thực thụ.

Ngoài cô con gái út Mỹ Anh, chị cả nhà Diva Mỹ Linh - Anna Trương cũng là một mỹ nhân đình đám từng khuấy đảo showbiz Việt. Hiện tại, dù đang định cư và sinh sống ở nước ngoài cùng chồng sắp cưới nhưng Anna Trương vẫn là người đẹp nhận được sự theo dõi nhiệt tình từ cộng đồng mạng Việt.

Vì là con lai nên Anna Trương sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt sắc sảo vô cùng cuốn hút. Mỹ nhân 9x từng là một nữ ca sĩ trẻ được yêu thích tại Việt Nam.

Con gái Mỹ Linh hiếm hoi khoe body chất ngất tuổi 18 - 4

Chị cả nhà Diva Mỹ Linh là một đại mỹ nhân với nhan sắc lai Tây quyến rũ, vóc dáng bốc lửa.

Con gái Mỹ Linh hiếm hoi khoe body chất ngất tuổi 18 - 5

Bức ảnh chụp chung của chị em Anna Trương và Mỹ Anh, cả hai đều sở hữu nụ cười siêu đẹp.

Con gái Mỹ Linh hiếm hoi khoe body chất ngất tuổi 18 - 6

Anna Trương sở hữu body rất đẹp, cùng với đó là gương mặt lai Tây sắc sảo.

Giữ dáng, làm đẹp luôn là một quá trình cần nhiều thời gian và công sức, nhất là đối với lứa tuổi 18 còn vướng bận học tập như Mỹ Anh thì việc quan tâm đến vóc dáng là điều dường như rất khó khăn. Tuy nhiên, các cô nàng ở độ tuổi 18 - 20 chỉ cần điều chỉnh một vài thói quen sinh hoạt trong ngày, việc giữ dáng, giảm cân sẽ không hề khó khăn.

Không bỏ bữa sáng

Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng không nên bỏ bữa sáng vì đây là bữa ăn cung cấp dinh dưỡng chính phục vụ các hoạt động của cơ thể trong suốt một ngày dài. Bỏ bữa ăn sáng có thể làm cơ thể tích tụ mỡ thừa nhiều hơn, vô tình gây tăng cân đối với mọi người. Bạn có thể ăn các món như ngũ cốc, bột yến mạch, khoai lang, sữa chua... vào buổi sáng để tăng hiệu quả giảm cân.

Con gái Mỹ Linh hiếm hoi khoe body chất ngất tuổi 18 - 7

Nhất định phải ăn sáng đầy đủ để không tăng cân, thiếu năng lượng.

Uống nhiều nước

Nước chính là thứ đảm bảo quá trình chuyển hóa chất, đào thải độc tố và cặn bã trong cơ thể. Khi cơ thể được thanh lọc, quá trình trao đổi chất diễn ra tốt, mỡ thừa sẽ không tích tụ lại trong cơ thể mà được đốt cháy hoàn toàn. Nhờ đó vóc dáng sẽ cân đối, săn chắc hơn. Ngoài ra, thanh lọc cơ thể còn giúp làn da sáng mịn, ngừa mụn từ sâu bên trong.

Con gái Mỹ Linh hiếm hoi khoe body chất ngất tuổi 18 - 8

Uống đủ nước giúp đẹp da, giữ dáng hiệu quả.

Kế hoạch ăn uống cụ thể

Bạn phải lên kế hoạch ăn uống cụ thể để không bổ sung quá nhiều calo trong ngày, nhờ đó không rơi vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát. Hãy thêm các loại thực phẩm lành mạnh, giàu vitamin và khoáng chất vào thực đơn, đồng thời hạn chế tối đa đường, tinh bột và mỡ động vật.

Con gái Mỹ Linh hiếm hoi khoe body chất ngất tuổi 18 - 9

Ăn uống lành mạnh giúp giữ dáng tối ưu.

Em chồng Đông Nhi diện bikini, hiếm hoi khoe vòng một đầy tràn bức tử người nhìn
Jay (Phụ Nữ Việt Nam)