Con gái Trương Ngọc Ánh khoe góc nghiêng thần thánh, 12 tuổi đã có đặc điểm hoa hậu tương lai

Mới chỉ 12 tuổi nhưng bé Bảo Tiên đã được dự đoán là sẽ làm nên kỳ tích lớn trong tương lai khi chiều cao hiện tại đã ngang ngửa mẹ người mẫu, nhan sắc của bé cũng "không phải dạng vừa".

Trương Ngọc Ánh là một trong những người mẫu và diễn viên nổi tiếng của nền điện ảnh Việt Nam. Cô vào nghề và nổi đình đám từ những năm 1997-1998, cho đến nay, kho tàng sự nghiệp của nữ diễn viên 44 tuổi phải nói rất đáng giá. Tuy những năm gần đây, cô ít tham gia hoạt động diễn xuất nhưng ai cũng nhớ tới một đả nữ mạnh mẽ và gai góc trong "Hương Ga".

Cô và chồng cũ Trần Bảo Sơn có với nhau một mụn con gái là bé Bảo Tiên. Sinh ra đã ngậm thìa vàng nên nhóc tỳ nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ công chúng đằng sau cánh cửa hào nhoáng. Cô bé liên tục thu hút truyền thông với khả năng ngoại ngữ ấn tượng cùng lối sống theo văn hóa tự lập rất Tây. Bẵng một thời gian, chẳng ai ngờ có ngày cô bé 12 tuổi đã lớn tướng, đứng cùng mẹ là người mẫu mà đã ra dáng hút cả spotlight của mẹ.

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe góc nghiêng thần thánh, 12 tuổi đã có đặc điểm hoa hậu tương lai - 1

Trong đợt sinh nhật của mẹ mình - Trương Ngọc Ánh, bé Bảo Tiên diện một chiếc đầm trắng đôi và sánh bên chụp ảnh cùng mẹ mình đã khiến bao người phải thốt lên rằng: "Cô bé lớn quá".

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe góc nghiêng thần thánh, 12 tuổi đã có đặc điểm hoa hậu tương lai - 3

Không lâu sau đó là sinh nhật bé Devon (tên gọi khác của Bảo Tiên) thì fan hâm mộ mới tinh ý nhận ra rằng, nếu Trương Ngọc Ánh cởi bỏ đôi sandal cao gót ra thì bé Bảo Tiên đã cao xấp xỉ bằng mẹ của mình rồi.

Mới chỉ vài hình ảnh nhá hàng trong tiệc sinh nhật của 2 mẹ con thôi mà dân tình đã xuýt xoa ngóng trông cô bé lớn lên và lập thành tích phá kỉ lục của mẹ mình. Thế nhưng, mới đây trên trang cá nhân của Trương Ngọc Ánh đã tung trọn bộ ảnh cận cảnh visual "bùng nổ" của ái nữ 12 tuổi của mình.

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe góc nghiêng thần thánh, 12 tuổi đã có đặc điểm hoa hậu tương lai - 4

12 tuổi là cô bé năm nay đã học lớp 7 - độ tuổi bắt đầu "trổ mã" của các thanh thiếu niên. Có thể nói Bảo Tiên như một bông hoa chuẩn bị nở, xinh xắn và tràn đầy sức sống.

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe góc nghiêng thần thánh, 12 tuổi đã có đặc điểm hoa hậu tương lai - 5

Cô bé chẳng có lấy một sự e dè, thẹn thùng nào với ống kính máy ảnh cả. Phong thái rất tự tin với hình thể là đôi chân dài triển vọng của mình.

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe góc nghiêng thần thánh, 12 tuổi đã có đặc điểm hoa hậu tương lai - 6

Góc nghiêng đỉnh cao của thiếu niên đang tuổi dậy thì. Từ ánh mắt cho đến nụ cười của cô bé đều toát lên phong thái đài các cũng như sự dịu dàng của một hoa hậu tương lai.

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe góc nghiêng thần thánh, 12 tuổi đã có đặc điểm hoa hậu tương lai - 7

Bảo Tiên được dự đoán là sẽ còn tiếp tục phát triển chiều cao hơn nữa. Khi hiện tại, 12 tuổi, cô bé đã cao xấp xỉ mẹ mình là 1m68 rồi.

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe góc nghiêng thần thánh, 12 tuổi đã có đặc điểm hoa hậu tương lai - 8

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh còn được đầu tư cho học trường quốc tế từ bé nên khả năng ngoại ngữ của cô bé được mài giũa thông thạo, trôi chảy không khác gì tiếng mẹ đẻ. Với tiềm năng như vậy, ai nấy cũng khuyến khích và đặt hi vọng vào một người đẹp sẽ đội chiếc vương miện danh giá trong tương lai không xa.

Có thể nói rằng, trẻ em khoảng chục năm gần đây được phụ huynh đầu tư nguồn thực phẩm chất lượng nên sự phát triển chung về cả trí não lẫn thể trạng của các bé được cải thiện rõ rệt. Chiều cao trung bình của các bé cũng có sự tiến hóa vượt bậc không thua kém gì các nước phát triển trong châu lục khác. Có những mốc chăm sóc quan trọng cần đầu tư trong cuộc đời của trẻ nếu như bạn đã bỏ qua rồi thì ngay bây giờ ở độ tuổi dậy thì, cần phải tập trung ngay để bé hấp thụ được trọn dưỡng chất và phát triển chiều cao bằng bạn đồng chăng lứa.

Lứa tuổi dậy thì thường được quy định là từ (12-18 tuổi). Tuy nhiên, quá trình dậy thì ở mỗi người thường không giống nhau, bé gái thường bắt đầu trong độ tuổi 10-14 tuổi, còn bé trai lại bắt đầu dậy thì trong khoảng 12-16 tuổi. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản, một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ tác động trực tiếp lên sự tăng trưởng thể chất, tầm vóc và thể lực tối ưu. Dinh dưỡng đóng góp đến 32% chiều cao của người, trong khi di truyền (gen của ông bà, cha mẹ) chỉ góp 23%. Ngoài ra, 20% quyết định từ chế độ vận động, thể thao. Còn lại là yếu tố môi trường sống, ánh nắng mặt trời, bệnh tật, chủng ngừa,…

Dinh dưỡng

Hiệp hội dinh dưỡng Mỹ khuyên các mẹ nên cho các con ăn các loại ngũ cốc, trái cây chứa nhiều vitamin A,C, Kali, chất xơ, đồng thời các thực phẩm giàu protein, canxi, magie, phốt pho, kẽm, sắt cũng không kém phần quan trọng. Phụ huynh nên cho con uống sữa thường xuyên để bổ sung chất dinh dưỡng thiếu và kích thích hệ tiêu hoá của các con. Sữa tươi không chỉ cần trong những năm đầu đời mà bất kể tuổi nào cũng cần, đặc biệt là tuổi ăn tuổi lớn. Ngoài ra, mẹ cũng không nên cho con ăn vặt, ăn quá mặn hay ăn nhiều đồ ngọt sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình hấp thụ canxi cho cơ thể và khiến trẻ bị béo phì.

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe góc nghiêng thần thánh, 12 tuổi đã có đặc điểm hoa hậu tương lai - 9

Là một ngôi sao với lịch trình bận rộn nhưng Trương Ngọc Ánh lại là một phụ nữ của gia đình chính hiệu. Cô thường tự tay vào bếp và nấu đủ các món: rau, canh, thịt,... Kiểm tra trên bàn ăn không thiếu bất kể một chất dinh dưỡng nào.

Tập luyện thể thao

Vận động có tác dụng thúc đẩy rất lớn đối với chiều cao của trẻ. Tùy từng độ tuổi khác nhau mà có các môn vận động thích hợp để tăng chiều cao. Trẻ còn nhỏ tuổi nên mát xa hoặc luyện tập môn bơi lội. Trẻ lớn hơn một chút nên ra ngoài đi nhiều và hoạt động làm sao để vươn thẳng tay chân là cách lựa chọn tốt nhất.

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe góc nghiêng thần thánh, 12 tuổi đã có đặc điểm hoa hậu tương lai - 10

Đối với con gái tuổi dậy thì, các bộ môn giúp hỗ trợ vóc dáng cho bé gái hiệu quả có thể kể đến như bơi lội, yoga, nhảy dây, bóng chuyền, bóng rổ,... hoặc gym.

Giấc ngủ đầy đủ

Sự bài tiết của hormone sinh trưởng có liên quan mật thiết với giấc ngủ. Nghiên cứu cho thấy, trẻ ngủ sâu vượt quá 1 tiếng, lượng bài tiết hormone sinh trưởng mới tăng rõ rệt. Đây là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp trẻ cao lên. Vì vậy bố mẹ phải tạo nên một môi trường giấc ngủ tốt nhất cho trẻ. Ngoài ra, chiều cao của con người khi còn nhỏ và cả tuổi dậy thì phát triển mạnh vào ban đêm do sự tăng trưởng chiều dài xương. Nếu ngủ đúng tư thế, sẽ không có sức ép hoặc áp lực lên xương và sụn, điều này giúp xương không bị cản trở trong quá trình phát triển.

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe góc nghiêng thần thánh, 12 tuổi đã có đặc điểm hoa hậu tương lai - 11

Các tư thế nằm cơ bản giúp tăng chiều cao ở tuổi dậy thì.

Ngày đám hỏi tình cũ Phan Thành, Thuý Vi diện nội y khoe ngực bức tử làm CĐM xốn xang
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)