"Đệ nhất ngực đẹp làng hài Việt" tuổi băm gây ngỡ ngàng vì ngày càng đẹp sexy

Ở tuổi 31, Puka ngày càng cho thấy hình ảnh quyến rũ khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt.

Puka đăng tải hình ảnh mới trên trang khiến người hâm mộ có ý kiến trái chiều.

Mới đây, nữ diễn viên hài Puka có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới "gây bão" cộng đồng mạng. Người đẹp khoe vóc dáng nuột nà với shoot hình gợi cảm khiến người hâm mộ tấm tắc khen vẻ đẹp gợi cảm, vóc dáng nuột nà. 

Tuy nhiên, cũng có một số kiến trái chiều như: "Trong sáng thanh lịch không thích lại cứ thích khoe da thịt", "thích Puka kín đáo mà đẹp lan tỏa cơ, chứ không phải thế này", "sao toàn mấy tấm hình vậy không trời",...

Sau đó Puka có lên tiếng: "Mọi người ơi đừng phấn khích quá. Hình trên mạng, không phải Pu đâu ạ". Cư dân mạng tiếp lời: "Dù có phải hay không thì cũng chẳng ra thể thống gì. Quá thất vọng".

"Đệ nhất ngực đẹp làng hài Việt" tuổi băm gây ngỡ ngàng vì ngày càng đẹp sexy - 3

Người đẹp sinh năm 1990 là diễn viên hài có diện mạo khả ái, sở hữu vóc dáng đẹp.

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1990 được biết đến với vai trò diễn viên hài. Vẻ ngoài ưa nhìn đặc biệt là vòng 1 gợi cảm giúp cô được gọi là "mỹ nhân ngực đẹp làng hài". Ở tuổi 31, Puka ngày càng cho thấy hình ảnh quyến rũ. 

Để sở hữu nét đẹp này, Puka cũng phải tích tực tập luyện, ăn uống nhưng không phải kiểu ăn kiêng khăm khổ hay vắt kiệt sức tập. Người đẹp quê Đồng Tháp duy trì thói quen khoa học, lành mạnh. 

Ăn uống đúng giờ, không ăn đêm

"Đệ nhất ngực đẹp làng hài Việt" tuổi băm gây ngỡ ngàng vì ngày càng đẹp sexy - 4

Ở tuổi "băm", Puka ngày càng gợi cảm nhờ biết cách giữ dáng khoa học, lành mạnh.

Đầu tiên, Puka ăn uống đúng giờ, đặc biệt là không ăn đêm. Không chỉ bạn nạp gì vào cơ thể mà ăn vào thời điểm nào cũng ảnh hưởng đến cân nặng. Ăn uống tùy ý dẫn đến rối loạn chuyển hóa gây ra một số bệnh như béo phì, bệnh về tim mạch, tiêu hóa. Đặc biệt, việc ăn đêm sẽ khiến bạn tăng cân trông thấy do thời điểm này quá trình trao đổi chất chậm lại, không thích hợp cho cơ thể tiêu hóa thức ăn làm chất béo tích tụ. 

"Đệ nhất ngực đẹp làng hài Việt" tuổi băm gây ngỡ ngàng vì ngày càng đẹp sexy - 5

Puka cố gắng quy trì thói quen ăn uống đúng giờ, đặc biệt là không ăn đêm.

Bạn nên ăn sáng trong vòng 30 phút đến 1 tiếng sau khi thức giấc. Nếu bạn thức dậy sau 8h thì nên ăn sáng trước 10h. Bữa trưa cách bữa sáng 4 tiếng khoảng 12h. Còn bữa tối nên ăn trước 19h, không nên ăn muộn ảnh hưởng đến quá trình làm việc của hệ tiêu hóa. Bạn có thể ăn nhẹ giữa các bữa nhưng bằng thực phẩm tốt cho sức khỏe như các loại hạt, nước ép rau củ quả. Quan trọng là ăn đúng giờ và đảm bảo tổng lượng calo hợp lý. 

Duy trì thói quen chạy bộ

"Đệ nhất ngực đẹp làng hài Việt" tuổi băm gây ngỡ ngàng vì ngày càng đẹp sexy - 6

Song song với chế độ ăn, Puka còn tích cực rèn luyện nhất là việc chạy bộ.

Cùng với đó, Puka kết hợp với việc rèn luyện thể chất đặc biệt là chạy bộ. Đây là phương pháp thể dục đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lớn cho sức khỏe như phòng ngừa bệnh tim, đột quỵ, tăng cường chức năng phổi. Ngoài ra, chạy bộ còn giúp đốt cháy calo mang lại cho bạn hình thể thon thả. Bên cạnh đó, người đẹp có thể chạy bộ bất cứ khi nào mình muốn, nhất là khi không thể đến phòng tập thường xuyên vì bận rộn.

"Đệ nhất ngực đẹp làng hài Việt" tuổi băm gây ngỡ ngàng vì ngày càng đẹp sexy - 7

Chạy bộ là phương pháp rèn luyện đơn giản nhưng hiệu quả nên được yêu thích.

Trước khi chạy bạn nên khởi động để hạn chế chấn thương. Bạn chạy ít nhất từ 15 đến 30 phút. Bạn không nên chạy ngay khi bắt đầu mà nên chuyển từ đi bộ sang chạy và giảm dần tốc độ khi kết thúc. Bên cạnh đó, bạn có thể chú ý đến yếu tố địa hình, chạy trên địa hình dốc sẽ tốt hơn so với địa hình bằng phẳng. Bởi vậy mà bạn có thể kết hợp chạy trên cả hai địa hình.