Nhan sắc đẹp tựa Hoa hậu của nữ thiếu uý miền Tây làm dân mạng điêu đứng 

Thiếu úy Lê Na là người con gái xứ dừa, cô nàng sinh năm 1996 khoe vẻ đẹp rạng ngời như Hoa hậu trong màu áo lính.

Những ngày vừa qua, cái tên Lê Na là một gương mặt nhận được sự quan tâm chú ý hết mực từ cư dân mạng với nhan sắc rạng rỡ cùng nghĩa cử cao đẹp của mình. Người đẹp áo xanh là một trong những người của đội bệnh viện dã chiến cấp 2, số 3 làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình của Liên Hiệp Quốc (LHQ) tại Cộng hòa Nam Sudan.

Ghi dấu ấn với cư dân mạng lẫn người dân Việt nhờ nụ cười tỏa sáng và tràn đầy sự lạc quan, ánh mắt, gương mặt lại xinh xắn, cô thiếu úy trẻ Lê Na thu hút rất nhiều người dõi theo.

Lê Na sở hữu nụ cười tỏa nắng trong màu áo xanh của đội tình nguyện thuộc Liên Hiệp Quốc. 

Nữ thiếu úy trẻ được khen ngợi hết lời từ cư dân mạng vì nụ cười sáng, nhan sắc rạng rỡ và xinh xắn.

Trên mạng xã hội, hình ảnh người con gái xinh đẹp với nụ cười tươi tắn, rực rỡ chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ tại Cộng hòa Nam Sudan làm biết bao người ngưỡng mộ, kính phục.

Hàng loạt lời khen ngợi, động viên cộng đồng mạng gửi đến thiếu úy Lê Na.

Lê Na sinh năm 1996, lớn lên tại sứ dừa Bến Tre và hiện là kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh tại Bệnh viện Quân y 175 thuộc Bộ Quốc phòng. Từ thuở ngồi trên ghế giảng đường, Lê Na đã được bạn bè yêu thích vì nụ cười sáng chuẩn Hoa hậu, gương mặt trẻ trung, xinh đẹp như hoa. Chính nhờ ngoại hình ưa nhìn, nét mặt lạc quan và nụ cười như thiên thần mà thiếu úy trẻ Lê Na ngày càng được nhiều người yêu mến.

Nhan sắc đẹp tựa Hoa hậu của nữ thiếu uý miền Tây làm dân mạng điêu đứng  - 1

Người đẹp gốc Bến Tre làm người đối diện say mê vì nụ cười quá đỗi tươi tắn.

Nhan sắc đẹp tựa Hoa hậu của nữ thiếu uý miền Tây làm dân mạng điêu đứng  - 3

Trước cường độ tập luyện nghiêm ngặt, khắc nghiệp nhưng Lê Na vẫn giữ được làn da rất mịn màng, chỉ sạm màu hơn trước vì tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

Nhan sắc đẹp tựa Hoa hậu của nữ thiếu uý miền Tây làm dân mạng điêu đứng  - 4

Sự hài hòa trên gương mặt và nụ cười là điểm cộng tuyệt vời giúp nàng thiếu úy ghi điểm trước mọi người.

Chắc chắn, ngoài yếu tố bẩm sinh, để duy trì vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời suốt quá trình huấn luyện, tập luyện khắc nghiệt, đáp ứng đủ điều kiện củ Liên Hợp Quốc, thiếu úy Lê Na đã bảo vệ làn da của mình một cách khoa học. Vào thời điểm mùa hè đang đến gần như hiện tại, bảo vệ da trước tác động của môi trường là điều vô cùng cần thiết. 

Uống nhiều nước

Thời tiết oi ả làm cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hơn để làm dịu, làm mát. Quá trình này làm lượng nước bên trong nhanh chóng hao hụt, đòi hỏi bạn phải cung cấp đầy đủ và dồi dào hơn. Đầy đủ nước, làn da sẽ duy trì được hàng rào độ ẩm tự nhiên góp phần tăng sức đề kháng, chống chọi lại tác động từ môi trường. 

Trong ngày hè, bạn nên uống nhiều hơn 2 lít nước mỗi ngày.

Nhan sắc đẹp tựa Hoa hậu của nữ thiếu uý miền Tây làm dân mạng điêu đứng  - 5

Hoạt động trong môi trường oi ả, bạn phải uống nhiều nước hơn.

Ăn nhiều rau xanh để chống nắng từ bên trong

Trong rau xanh và trái cây có một lượng dồi dào vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa… góp phần tăng sức đề kháng cho cả sức khỏe lẫn làn da. Ăn nhiều rau củ quả vừa nuôi dưỡng vừa nâng khả năng chống nắng từ bên trong giúp làn da hoàn hảo hơn trong ngày hè. Nên ăn các loại rau lá xanh đậm trái cây có múi và quả chín mọng vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa.

Nhan sắc đẹp tựa Hoa hậu của nữ thiếu uý miền Tây làm dân mạng điêu đứng  - 6

Chế độ dinh dưỡng khoa học cũng giúp bảo vệ da trước môi trường, ánh nắng.

Thoa kem chống nắng

Dù không có thời gian chăm sóc cho làn da bằng mỹ phẩm chuyên sâu nhưng bạn đừng quên bước chống nắng bằng kem. Kem chống nắng làm giảm bớt tác động của tia UV giúp làn da giữ được sự mềm mại, mịn màng và không xuất hiện khuyết điểm như tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn.

Nhan sắc đẹp tựa Hoa hậu của nữ thiếu uý miền Tây làm dân mạng điêu đứng  - 7

Dù bận rộn, bảo vệ làn da là điều không nên bỏ qua.

Vẻ đẹp đời thường ngọt ngào của nữ thiếu úy hot nhất mạng xã hội hiện nay
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)